ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 1 - 7 ก.ค. 61 (ทุกราศี)

7,220
1 ก.ค. 2561

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ประมวลผล"


ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาที่ดีที่คนโสดจะรู้หัวใจของตัวคุณเอง และพร้อมกับเรียนรู้ทั้งภายในและภายนอกของความสัมพันธ์อย่างยิ่งและนิ่มนวล ส่วนคนมีคู่ต้องการเวลาพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย รอชาร์ตพลังให้เต็ม

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่รอรับผลสำเร็จของ การงาน การเรียน ธุรกิจ ที่เคยทำมา จะมีผลงานเป็นที่ยอมรับ แต่คุณยังไม่พอใจกับรายได้เท่าไหร่นัก คุณอาจจะต้องประหยัดและระมัดระวังการจับจ่ายใช้สอย และความเป็นตัวของตัวเองมากเกินไปของคุณทำให้คนรอบข้างเข้าถึงได้ยาก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ แต่ด้วยชะตากรรมบางอย่างอาจทำให้โชคลาภที่จะเข้ามาถูกชะลอออกไป รวมทั้งผลประโยชน์ที่คุณจะได้รับก็อาจจะถูกผลัดไปก่อนเช่นกัน 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อยอยู่บ้าง แต่คุณจะคิดมากและวิตกจริต

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ประมวลผลสำเร็จและหยุดพักไตร่ตรองผลลัพธ์ที่ผ่านมา อาจมีปัญหาหรืออุปสรรคบางอย่างโดยเฉพาะเรื่องสภาพคล่องทางการเงินที่ทำให้คุณอึดอัดอยู่บ้าง แต่คุณก็จำเป็นต้องแสดงอาการ รื่นเริง บันเทิงใจ ไปกับสิ่งแวดล้อมแต่ข้างในก็ยังวิตก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง 


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "กล้าลุย กล้ารัก กล้าลุ้น"


ดูดวงความรัก คนโสดจะเริ่มมีเรื่องตื่นเต้นในเรื่องความรัก กล้าลุย กล้ารัก กล้าลุ้น มากยิ่งขึ้น แต่ความดูจริงจังมากเกินจนล้น ๆ อาจทำให้คนที่คุณชอบกลัว ๆ นะ คนที่มีคู่สุขที่ได้จัดการอะไรต่าง ๆ อย่างเป็นระเบียบรูปแบบ แบบแผนมาก ๆ บางที่คู่ของคุณก็อาจรู้สึกอึดอัดกับระเบียบเหมือนกัน

อการงาน-การเรียน คุณจะมีความกระตือรือร้นมากขึ้นอาจมีการเพิ่มช่องทางใหม่ ๆ หรือขยายสาขาหรือแนวทางใหม่ ๆ เปิดตลาดใหม่ การเรียนมีความจำเป็นต้องมีที่ปรึกษา ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า ผู้หลักผู้ใหญ่จะไม่ค่อยช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนคุณต้องยืนหยัดด้วยลำแข้งของตัวเอง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ คึกคักเลยทีเดียว ในขณะเดียวกันผู้ใหญ่เพศชายจะขัดลาภ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ จะมีเรื่องราวดี ๆ ข่าวดี รวมทั้งมีเรื่องตื่นเต้นสนุกสนานเข้ามา แต่ก็ต้องระวังคนที่ไม่ค่อยชอบผู้อยู่ในเงามืดสลัว จะสร้างความอึดอัด ขัดแย้ง เบียดบังคุณอยู่เหมือนกัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "บทเรียนรัก"


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาอาจจะยังลังเลสองจิตสองใจตัดสินใจไม่ได้ แม้ว่าคนที่เข้ามาจะเทคแคร์อย่างสุดยอดแต่ประสบการณ์ที่ผ่านมาฝากบทเรียนรักไว้กับคุณมากเสียเหลือเกิน ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุขและมีความคิดสร้างสรรค์หากิจกรรมใหม่ ๆ ทำเสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะได้ใช้ทั้งหลักการและประสบการณ์ ในการควบคุมดูแลจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ทั้ง การเรียน การงาน รวมทั้งสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ให้กับการทำงาน อำนวยความสะดวกต่าง ๆ เพื่อให้งานเดินหน้าอย่างราบรื่น โดยมีทีมงานและแนวร่วมที่ดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน ผู้ใหญ่คนรัก ญาติสนิทมิตรสหายเพศชายจะให้ลาภ 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่าย คุณต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และต้องเฝ้าระวังอาการของโรค "วัยทอง" และเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

ภาพรวมของชาวราศีมีน ชั่วโมงบินที่สูงกับหลักการที่ถูกต้องจะช่วยในการผ่านพ้นสถานการณ์ต่าง ๆ ความรู้ความสามารถจะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี ผู้ใหญ่ สมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงจะสนับสนุนแนวทางของคุณ รวมทั้งคุณยังมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้เงินเข้าแล้วออกยาก


ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "หาโอกาสที่ดีกว่าให้กับชีวิต"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบกะทันหัน แต่ไปได้ไกลแค่ไหนต้องใช้เวลา ส่วนคนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ ก็มีโอกาสที่สายลมจะเปลี่ยนทิศหัวใจจะเปลี่ยนทาง คนที่อยู่กันมานานต้องการหาอะไรใหม่ ๆ ให้แก่ชีวิต ไม่งั้นห่อเหี่ยว

ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีเหตุการณ์พลิกผันฉับพลัน เช่น เปลี่ยนงานทันที หรือถูกโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน ดรอปเรียน บางคนอาจจะเปลี่ยนสายงาน เปลี่ยนจากลูกจ้างมาเป็นเจ้าของกิจการเอง ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนเพื่อเปิดโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิต

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอ การจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อาจจะมีการประนอมหนี้หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยลงได้เก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน

ภาพรวมของชาวราศีเมษ มีเกณฑ์มีจะประสบกับเหตุการณ์ไม่ค่อยน่าพิสมัยเท่าใดนัก แต่หากตั้งหลักดี ๆ ตั้งสติดี ๆ ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี อาจมีเรื่องให้เสียทรัพย์อยู่บ้าง แต่ดวงคุณจะมีช่องทางใหม่ ๆ ในการหาโอกาสที่ดีกว่าให้กับชีวิต

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาเสน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง


ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "ผู้เสียสละ"


ดูดวงความรัก สำหรับคุณแล้วการเสียสละและการอุทิศตนเพื่อความรักเป็นปัจจัยพื้นฐานที่นำมาซึ่งความสุข มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่องสำหรับคนที่มีคู่ ในขณะที่คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย เพราะจะพบกับความผิดหวังซ้ำ ๆ รักใครแค่ไหนก็ตามอย่าลืมรักตัวเองด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่รอคุณอยู่ แต่ช่วงเวลานี้คุณต้องรับความกดดันกับภาระที่หนักหนาและไร้คนช่วยเหลือจะเอ่ยปากแต่ละทีเหนื่อยใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละให้ผลงานทุกอย่างออกมาดีที่สุดและราบรื่นที่สุด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะทำงานใหญ่ต้องใจถึง ตัดรายละเอียดปลีกย่อยมองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง ทุกอย่างย่อมต้องลงทุน พยายามนิ่ง ๆ เข้าไว้เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่กำลังเดินทางมาหาคุณในไม่ช้า 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสสาวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ทำจิตใจให้สบายปัญหามีไว้แก้ไม่ได้มีไว้กลุ้ม หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและให้รักษาความดี การคิดดี ทำดี การเสียสละของคุณจะทำให้คนรอบข้างเห็นใจและจะช่วยสนับสนุนคุณ การเป็นคนที่สามารถปรับตัวได้ดีจะทำให้คุณอยู่ได้อย่างสบาย ๆ อย่ากังวล

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "มั่นคงหนักแน่น"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วความเจ็บปวดผิดหวังจากความรักครั้งที่ผ่านมาทำให้คุณยังคงรักษาสถานะความโสดไว้อย่างเหนียวแน่น ส่วนคนมีคู่ แม้ว่าจะรู้สึกว่าห่าง ๆ กันอยู่บ้างแต่ความรักยังมั่นคงยั่งยืน

ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ รวมทั้งเป็นจุดเริ่มต้นแห่งรากฐานที่มั่นคง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจ การงาน หรือการเรียน แม้จะมีปัญหาจุกจิก กวนใจอยู่บ้าง แต่ส่วนใหญ่มักเกิดจากการที่คุณคิดเล็กคิดน้อยไปเท่านั้นเอง หนักแน่นเข้าไว้เป็นดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมาก ๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมในด้านการลงทุนอนาคตจะดีกับคุณเลยนะ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นช่วงที่คุณจะมีความมั่นใจในการทำอะไรใหม่ ๆ แต่ก็แอบวิตกเรื่องราวมากมาย การพักผ่อน โดยเฉพาะด้านจิตใจ จะช่วยให้คุณดีขึ้น ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับความมั่นคงหนักแน่นในการจัดการ การบริหารคนและบริหารเวลาอย่างลงตัว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ออกแนวดราม่า"


ดูดวงความรัก ช่วงนี้ คนโสดค่อนข้างจะปากแข็งแต่ข้างในจิตใจอ่อนยวบอยู่พอสมควรไม่พูดไม่บอก หมายปองใครอาจต้องพบกับความผิดหวัง คนมีคู่แม้มองดูหนักแน่นแต่ออกแนวขี้น้อยใจ การคิดไปเองหรือต่างคนต่างคิดของคุณและคนรักเป็นปัญหาลำดับที่หนึ่ง

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON บ่งบอกถึงสภาพความไม่มั่นคงทางอารมณ์ ความอ่อนไหวปรวนแปรเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง ทำให้การงานช่วงนี้ออกแนวดราม่ามากหน่อย ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคยมีเหตุผลกลับไร้เหตุผล คุณอาจมีอาการไม่พอใจในระบบงานรู้สึกถึงความไม่แฟร์บางอย่าง ปัญหาต่าง ๆ อย่าใช้อารมณ์เป็นตัวตัดสิน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้รากฐานมั่นคงมีคนคอยสนับสนุน แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบให้ดี โชคลาภที่ได้มาอาจเป็นแนวทุกขลาภเสียมากกว่า 

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ที่เกาะกุมราศี อารมณ์หลักยังไม่มั่นคงนัก การตัดสินใจบางอย่างแม้จะเริ่มดีขึ้นแต่ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่ตัวควบคุมเหตุผลของคุณอ่อนแรงจะทำให้สถานการณ์ลำบาก ถ้าควบคุมสติให้ดีทุกอย่างก็กำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "อย่าแกว่งตาม"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถึงจะปล่อยหัวใจแกว่ง ๆ ไปตามดวงรวมทั้งยังมีความไม่มั่นใจต่อการใช้ชีวิตคู่มากนักและอยากรักษาความโสดไว้ต่อเนื่องก็คงต้องเป็นไปตามนั้น คนที่มีคู่รูปแบบชีวิตครอบครัวมีความผันผวนทั้งเรื่องอารมณ์และการเงิน จะให้ดีต้องย้อนกลับไปมีความสุขแบบพอเพียง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้โชคชะตากำลังบอกว่าไม่ว่าทุกอย่างจะผันผวนปรวนแปรสักเท่าไร ให้คุณจงตั้งสติให้ดี สภาพคล่องทางการเงินแกว่ง คนรอบข้างแกว่ง เราอย่าแกว่งตาม พักให้หายเหนื่อยแล้วค่อยลงมือทำต่อ คุณจะมีความรู้ผ่อนคลายขึ้นถ้าเรื่องเงินโอเค บางทีเราก็จำเป็นต้องจับแพะชนแกะบ้าง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้โชคลาภจะเข้ามาแบบน้ำซึมบ่อทราย ไหลเอื่อย ๆ มาเรื่อย ๆ แบบไม่รู้ตัว ในขณะเดียวกันรายจ่ายกับภาระบางอย่างก็พยายามเบียดเข้ามาแบบไม่รู้ตัวเหมือนกัน 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ และปอดบวม

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตค่อย ๆ ปรับไปสู่สิ่งที่ดี ๆ ซึ่งจะค่อย ๆ เปลี่ยนอย่างสมดุลและคุณสามารถควบคุมทุกอย่างไม่ให้เกิดความเหวี่ยงที่รุนแรง โดนเฉพาะเริ่มต้นจากตัวเอง ความอึดอัดขัดข้องต่าง ๆ จะบรรเทา คนรอบตัว พอช่วยได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "อย่ามัวลีลา"


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาแต่ปัญหาก็ตกอยู่ที่การเลือกไม่ได้ไม่ลงตัวสักที แบบว่าคุยอยู่หลายคนอ่ะนะ ส่วนคนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก และก็มีอยู่หลายเรื่องหลายกิจกรรมที่คิด ๆ เอาไว้ แต่ก็ยังยึกยักไม่ลงมือสักที

ดูดวงการงาน-การเรียน เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ แต่จะมีปัญหาบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็คือเรื่องของการตัดสินใจ หรือการอยู่ในจินตนาการมากหน่อย ทำให้โอกาสต่าง ๆ ที่เข้ามาอาจหลุดลอยไป

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้โชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคได้ไปต่างประเทศด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของราศีกันย์ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อย่ามัวลีลา ถ้าโอกาสมาก็ต้องรีบไขว่คว้าเอาไว้ เพื่อสร้างประสบการณ์ทางปัญญาซึ่งจะดีและเป็นประโยชน์ต่อตัวคุณมากมาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "เทใจไปเรื่องงาน"


ดูดวงความรัก แม้ว่าชีวิตจะเทใจไปในเรื่องของการทำงาน แต่เรื่องรักก็ค่อนข้างเป็นไปในเชิงบวกเช่นกัน คนโสดจะมีคนมาเกี่ยวข้องที่สำคัญเป็นคนมีฐานะเสียด้วย ส่วนคนมีคู่แม้จะทำงานหนักแต่ก็จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ราศีเบ่งบาน ทั้งการเรียน การงาน ความสำเร็จจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ด้านความสัมพันธ์กับทีมงานยอดเยี่ยม มีความคิดริเริ่มขยับขยายส่วนงานต่าง ๆ คนที่ได้ร่วมงานกับคุณก็พลอยมีความสุขไปด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วสาเหตุปัจจัยจะมาจากเรื่องงาน ทั้งงานหลัก งานจ๊อบ 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ของการอยู่ดีกินดี มีความสำเร็จ ความก้าวหน้า ความมั่นคง ความคิดสร้างสรรค์ ทั้งจากการกระทำในเรื่องหน้าที่การงานโดยตรงและการมองโลกในแง่ดี และยังสามารถช่วยเหลือเกื้อกูลคนรอบข้าง ไปทางไหนใครก็รักอยู่ใกล้แล้วมีความสุข

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ปล่อยวาง"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะใช้ความพยายามบางอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งคนที่ชอบโดยใช้ความแยบยลและอำนาจที่มีในมือ ส่วนชีวิตคู่เรื่องรักอาจมีขัดใจกันอยู่บ้างเหตุส่วนใหญ่มาจากการเอาแต่ใจของคุณเอง อย่าด่วนตัดสินอะไร จงใช้เหตุใช้ผลไตร่ตรองคิดหลาย ๆ ด้าน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิตเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง อาจเกิดปมปัญหา ความขัดแย้งที่ ค่อนข้างจะแตกหัก เปลี่ยนใหญ่ ทางที่ดี ให้นิ่ง ๆ ไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร อย่างไรก็ตามผู้ใหญ่ยังเป็นที่ปรึกษาที่ดีและให้ความช่วยเหลือคุณได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ถ้าเดือดร้อนเรื่องการเงินให้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศหญิง 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้เป็นช่วงขาลงระดับอารมณ์แปรปรวน ลดอีโก้ลงบ้าง หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวาง เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ บางสิ่งบางอย่างต้องสูญเสียไปเพื่อให้ได้อีกสิ่งที่สูงส่งและยั่งยืนกว่า

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "สุขแบบง่าย ๆ ที่ไม่ต้องแสวงหา"


ดูดวงความรัก ไพ่ THE STAR ขึ้นเป็นเรื่องดีงามบวกกับไพ่ 2 ถ้วย ส่งอิทธิพลให้ความรักเปี่ยมไปด้วยความลงตัว และความสุขสมหวังทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่ เขาหรือเธอจะเข้ามาเองโดยที่คุณไม่ต้องไปเสาะแสวงหา ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมเด่น และเป็นเลิศ ทั้งการเรียน การงาน สามารถสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ รวมทั้งรายได้ที่เพิ่มขึ้น และเกิดความสำเร็จที่พอเหมาะพอดีโดยเฉพาะด้านความสัมพันธ์กับทีมงานเพื่อนร่วมงานยอดเยี่ยม ผลประโยชน์และโอกาสงาม ๆ จะเข้ามาหาอย่างไม่ต้องได้ร้องขอเลย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โดดเด่นและสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ โดยเฉพาะด้านโอกาสและความก้าวหน้า การงานและเงินทอง เด่นมาก ๆ 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นหรือได้รับการรักษาด้วยวิธีใหม่ที่ถูกทาง

ภาพรวมของราศีธนู คุณกำลังพัฒนาเข้าสู่ ความสำเร็จที่ลงตัว มีแรงบันดาลใจจากสิ่งต่าง ๆ รอบข้าง มีโชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน และความพอดิบพอดีในชีวิต เรียกได้ว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องสร้างสรรค์เข้ามาเยอะ มีความสุขแบบง่าย ๆ ที่ไม่ต้องแสวงหา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ
4 ก.ค. 2561 เวลา 14:52 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
3 ก.ค. 2561 เวลา 12:41 น.