ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2-8 ก.ค. 60 (ทุกราศี)

9,846
2 ก.ค. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ไม่อยากโดนเท"


ดูดวงความรัก คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจและเกิดมิตรภาพแบบฉาบฉวยรวดเร็ว และถ้าไม่อยากโดนเทอาจจำเป็นต้องใช้เงินในการสานความสัมพันธ์ คนที่มีคู่หรือมีครอบครัวอาจมีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวในที่รมรื่น โรแมนติก เป็นช่วงที่ค่อนข้างมีกำลังซื้อเลยช้อปกันสนุก

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับงานและการเรียน จะได้มีโอกาสโชว์ฝีมือทางด้านการเงิน มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงาน รวมทั้งมุมมองทางธุรกิจและการตลาดเหนือชั้น เรียกว่าสามารถสร้างกำไรให้กับองค์กร หรือธุรกิจอย่างเป็นกอบเป็นกำ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกอยู่เหมือนกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ความสำเร็จและรายได้ที่เพิ่มขึ้นเท่าตัวและเท่าตัวจะทำให้คุณสนุกกับการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม บรรยากาศจะเต็มไปด้วยการแข่งขัน และความคึกคักของคุณจะทำให้คนแวดล้อมคุณทำตัวแอคทีฟขึ้นอีกด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ไม่แน่ไม่นอน"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเรื่องหัวใจยังคงอยู่ท่ามกลางความผันแปรไม่แน่ไม่นอน แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับชีวิตโสดของคุณเพราะอยู่คนเดียวก็สบายใจดี รวมทั้งคนมีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวที่เปลี่ยนไปเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดในช่วงเวลานั้นเสมอ ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่และสามารถสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ ได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่าง ๆ คุณสามารถรับมือกับความไม่นิ่งของทุกสภาพการณ์และยังตื่นตัวอยู่เสมอ ๆ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ความเปลี่ยนแปลงเป็นปัจจัยที่ทำให้โชคลาภเข้ามาได้ บริวารเพศหญิงเกื้อหนุนให้โชค เพียงแต่ว่าคุณต้องรู้จักพูดรู้จักเจรจา ออกแอคชั่นหน่อยถึงจะดี 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้ แพ้อากาศ 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ คุณสามารถควบคุมความสมดุลของชีวิตได้เป็นอย่างดี และได้รับการสนับสนุนจากผู้ใต้บังคับบัญชาและบริวาร ถือเป็นช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านที่สิ่งต่าง ๆ ไม่ได้อยู่เหนือความคาดหมายของคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดีขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตา และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน เจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว ให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "วิชาการ"

 

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต แต่ด้วยอิทธิพลของ ไพ่ THE HERMIT มักจะไม่ลงตัวในเรื่องคู่เท่าไรนักค่อยดูกันไปค่อยว่ากันไปก่อนดีกว่า ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุขตามอัตภาพมีชีวิตแบบพอเพียงเพียงพอ โลกส่วนตัวสูงพอกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณใช้หลักการ วิชาการ ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ทั้ง การเรียน การงานจะได้รับผลตอบแทนที่เหน็ดเหนื่อยอย่างเป็นที่พอใจ ที่สำคัญจะดีขึ้นตรงที่คุณมีบริวารให้การสนับสนุนอย่างดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ความรู้ความสามารถที่คุณมีจะเป็นแรงดึงดูดหลักในการสร้างรายได้ การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้านจะช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้แก่คุณ บริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหายจะให้ลาภ 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าและต้องการการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลง แต่อาการแก่ก่อนวัย รวมทั้งวัยทองยังคงเดิม 

ภาพรวมของชาวราศีมีน คุณยังคงแบกรับภาระต่าง ๆ ไว้อย่างพอประมาณแต่มันก็ไม่เกินความสามารถของคุณ หลายฝ่ายอาจต้องการคำปรึกษาและความช่วยเหลือในแง่ของประสบการณ์จากคุณ ช่วยได้ก็ช่วยไปถือว่าเอาบุญแต่ถ้าเหนื่อยก็ควรหยุดพักบ้าง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก




ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "รุ่นใหญ่"

 

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาจะเป็นรุ่นใหญ่ประสบการณ์สูง เป็นคนแอคทีฟว่องไว อย่างน้อย ๆ เขาก็แอบชอบคุณอยู่แต่ไม่เปิดเผยใจ คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก ช่วงนี้อยากได้อยากขออะไรอาจจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกได้ว่าติดลมบน เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคน สร้างสรรค์ผลงานให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุด ๆ ดวงผู้ใหญ่สนับสนุน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย เข้าผู้หลักผู้ใหญ่ให้ดีมีเฮโดยเฉพาะเพศหญิง 

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้ดาวผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนอยู่บนหลักการของเหตุผลและความคิดสร้างสรรค์ ยิ่งถ้าทำอะไรที่ท้าทายความสามารถจะประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "กำลังว้าว"

 

ดูดวงความรัก คนโสดมีแนวโน้มว่าจะลงหลักปักฐานกับใครซักคนซึ่งจะมีความเกี่ยวข้องเกี่ยวเนื่องกับเรื่องงาน หรือผู้ที่ต้องติดต่อธุรกิจร่วมกันมา คนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่ายและสมบูรณ์อยู่ภายใน อาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศและสำหรับผู้ที่ต้องการมีบุตรจะสมหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังว้าว โดยเฉพาะเรื่องหน้าที่การงาน จัดว่ารุ่งโรจน์ สมบูรณ์พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ จะมีคนมาช่วยเหลือในการทำธุรกิจหรือได้ทำงานที่ถนัด ก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน รายได้ส่วนใหญ่มาจากการทำงาน จะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น ช่วงนี้ควรลดของมึนเมารวมทั้งควรหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพ ทานอาหารที่มีประโยชน์ให้มากขึ้น 


ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ นับเป็นการประสบความสำเร็จของชีวิตในช่วงหนึ่งของเวลา ทั้งสภาวะภายนอกและภายใน รวมทั้งจะประสบชัยชนะและสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ และคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนทุก ๆ อย่างเลย ระวังเมื่อขึ้นสูงแล้ว อาจหลงลืมบางอย่างจนจิตใจด้านมืดเข้าครอบงำ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ปัง ปัง แล้วก็ ปัง"


ดูดวงความรัก เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความ ปัง ปัง แล้วก็ ปัง คนโสดอาจจะได้ลงเอยกับใครแบบเป็นจังหวะจะมา ส่วนคนมีคู่ มีช่วงเวลาดีดี มีช่วงเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัวที่สุดแสนวิเศษหลังจากมีเรื่องเครียด ๆ มายาวนาน

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งการหลุดจากปัญหาและอุปสรรคทั้งหมดทั้งมวล ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเป้นไปตามแผนงานที่วางไว้ และนำไปสู่การปฏิบัติ โดยควรจะทำเป็นลำดับขั้นตอน รวมทั้งมีแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ตระเตรียมเรื่องราวใหม่ ๆ ในการสร้างสรรค์ต่อยอด ทำให้เพิ่มพูนก้าวหน้ายิ่งขึ้น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้เกินเป้าคุ้มค่ากับหยาดเหงื่อที่ลงทุนไป 

ดูดวงสุขภาพ ระวังแพ้แดด แสงอาทิตย์หรือความร้อน ส่วนอื่นสมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรงเครียดกับภาระความกดดัน ปวดหัวเรื่องสัพเพเหระบางอย่าง ถ้าไม่เก็บมาคิดมากก็จะไม่เป็นไร 

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นช่วงที่จะได้ลงมือทำได้อย่างใจที่ปรารถนา สำคัญที่การรู้ลำดับก่อนหลัง แต่คุณก็จะมีเวลาได้พักผ่อนและมีความสุข รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบายใจถึงเหนื่อยแต่เมื่อเห็นผลงานที่ปรากฏกำลังก้าวหน้าก็หายทันทีเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "หลุมพราง"

 

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะจะโดนยั่วให้อยากแล้วจากไป ภาพลวงตาบางอย่างอาจทำให้คุณคิดไปเองฝ่ายเดียว คนที่มีคู่ชีวิตโดยรวมอาจดูดี๊ดี แต่ปัญหาที่มีสะสมเหมือนคลื่นใต้น้ำบางเรื่องลึกซึ้งเกินกว่าที่ตัวคุณเองจะแก้ไขได้ ทางออกที่ดีที่สุดคือเปิดใจคุยกับคนรักของคุณซะ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่หวานอมขมกลืนมาก เพราะภาพลักษณ์ของงานดูจะดี น่าจะรุ่ง เพียงแค่ช่วงนี้ คุณอาจจะถูกสกัดดาวรุ่ง พยายามยามอย่าทำตัวโดดเด่นอะไรมาก เรียบ ๆ เนียน ๆ ตามสถานการณ์ไปก่อน รวมทั้งช่วงนี้ไม่ควรร่วมหุ้นร่วมลงทุนการค้าใดใดกับใคร และควรนิ่งที่สุดเท่าที่จะนิ่งได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เหมือนมีโชค อาจได้รับ ของแจก ของฟรี แต่จริง ๆ แล้วของฟรีไม่มีในโลก ถ้าคุณได้บางอย่างก็มีสิทธิ์ที่จะสูญเสียบางอย่างที่สำคัญ ระวังจะถูกหลอก อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ยกเว้นจำเป็นจริง ๆ 

ดูดวงสุขภาพ ภายนอกดูปกติแต่ภายในอาจมีการสะสมความเครียด ปวดหัว และระวังอุบัติเหตุทางสายตาไว้ด้วย รวมทั้งอาการทางระบบประสาทก็มีส่วน 

ภาพรวมของราศีกรกฎ ช่วงนี้ยังพอมีความหวัง ความฝัน มีแรงจูงใจ มีแรงผลักดันอยู่พอสมควร แต่อย่างที่บอกอย่าทำตัวโดดเด่นมากจะโดนสกัดดาวรุ่งทำอะไรโดยพาะกับคนจะติด ๆ ขัด ๆ ไปเสียทุกอย่าง ทางที่ดีนิ่งไว้อย่าเพิ่งทำไรเป็นดีที่สุดเพราะโอกาสที่สวยงามอาจเป็นหลุมพราง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "แก้ปัญหาเรื่องเงินก่อน"


ดูดวงความรัก มันเป็นอะไรที่จะกดดันหน่อยคนมีคู่ ชีวิตครอบครัวตอนนี้คุณต้องสวมหัวใจสิงห์แบกรับภาระต่าง ๆ มากมาย ทั้งภาระทางกายและภาระทางใจ เรื่องเงินทองเป็นปัญหาหลัก ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมักแห้ว แต่เฉพาะในช่วงนี้เท่านะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้เหมือนถูกทดสอบ เรื่องการงานควบคุมยาก เสียมากกว่าได้ มีอาการาะดุดเรื่องการเงิน เรื่องการเรียนก็มีเหตุให้ต้องหยุดต้องดร๊อปต้องเปลี่ยนแปลง การงานอะไรก็แล้วแต่ถ้าทำคนเดียวอุปสรรคปัญหาจะมีมากจนเกินกำลัง อันดับแรกแก้ปัญหาเรื่องเงินก่อน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีแนวโน้วว่าจะเสียมากกว่าได้ ลงทุนอาจติดลบ อย่าพยายามทำอะไรคนเดียวจะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภให้หาคนช่วยเหลือเอาไว้หน่อย 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้เข้าสู่โหมดทดสอบชีวิตอีกครั้ง พาลให้ท้อแท้เหนื่อยหน่าย ปัญหาส่วนใหญ่มาจากปัจจัยทางการเงิน รวมทั้งอาจมีคนตั้งใจมาหลอกมาโกง ตั้งสติดีดี ถือซะว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวรอะไรอภัยได้ก็ให้อภัยไปจะได้ไม่ต้องพบเจอะเจอกันอีกนะ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ไม่สบรมณ์"


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีตื่นเต้นในเรื่องความรัก มีความลุ้นอยู่บ้างแต่ก้อจะมีสิ่งให้หงุดหงิดติดขัดไม่สบรมณ์ คนที่มีครอบครัวหรือคนรักความดื้อรั้นบางอย่างทำให้ชีวิตคู่ระหองระแหงไม่ลงตัวอย่างที่ควรเป็น เด็ก ๆ ลูกหลานบริวารจะสร้างปัญหาหรือทำให้เครียด

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีอุปสรรคขวากหนามเล็ก ๆ ในการเพิ่มช่องทางใหม่ ๆ หรือขยายสาขาหรือแนวทางใหม่ ๆ เปิดตลาดใหม่ หรือริเริ่มอะไรใหม่ ๆ บางอย่าง การเรียนมีความจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติวถึงจะดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ คึกคักเลยทีเดียว แต่บริวารเพศหญิงจะขัดลาภ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้ 

ภาพรวมของราศีกันย์ แม้ช่วงนี้จะมีให้ต้องเรื่องโศกเศร้าทุกข์ใจอยู่บ้าง แต่ความรัก ความสัมพันธ์โอบล้อมสอดคล้องกันอยู่ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถมีกำลังใจก้าวเดิน บริวารเพศหญิงอาจสร้างปัญหาและอาจจะมีข่าวไม่ค่อยดีเข้ามา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม




ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ล๊อคอินหัวใจ"


ดูดวงความรัก คนโสดหากเข้าร่วมกลุ่มหรือทำงานเป็นหมู่คณะอาจมีการได้ล๊อคอินหัวใจกับใครบางคน แต่ในเรื่องอารมณ์หลักอาจจะต้องใช้เวลา ส่วนที่มีคู่คุณเองค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักโดยเฉพะเรื่องการจับจ่ายใช้สอยและสร้างความบันเทิง แถมเผื่อแผ่คนอื่นอีก

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำยิ่งคนเยอะ ๆ ยิ่งทำได้ดี การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม การตัดสินใจ เด็ดขาด รวมทั้งการจัดการทางด้านการซัพพอทเป็นหน่วยสนับสนุนจะถนัดมากทำได้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจมอบหมายงานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น 

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ นับเป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก สามารถผลักดันงานที่ใหญ่ ๆ ใช้คนเยอะ ๆ ไปได้อย่างราบรื่น แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบาภาระบ้าง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ฝากตัวรับใช้นาย"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด คนที่มาไม่ใช่คนที่ใช่ไม่มา อุ้ย ชุลมุน ในส่วนของคนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีผลกระทบหนักในแง่ของความแปรปรวนไม่นิ่ง ส่วนที่กำลังคบกันความลึกในกระบวนการคิดของคุณไม่อาจหยั่งถึง ยังดีที่คนรักดูน่าจะเข้าใจอารมณ์อันไม่นิ่งของคุณอยู่นะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบข้ามคืน แต่จะมีผู้ใหญ่เพศชายคอยช่วยเหลือประคับประคองคุณอยู่ อาจมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน หรือย้ายสายการเรียน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่ โชคลาภต่าง ๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดเพศชาย โดยเฉพาะคนที่ค่อนข้าง อบอุ่น อ่อนไหว และโรแมนติก

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ อันตรายจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน


ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายและแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดี เพราะคุณได้ฝากตัวรับใช้นาย ทำให้ดวงคุณมีผู้มีบารมีปกป้องอยู่นะ หลาย ๆ สิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดีสำหรับคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "เสียการควบคุม"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีความแอบคิดน้อยเนื้อต่ำใจในวาสนาของตนเองในเรื่องความรักและความผิดหวังที่เคยโดนเทในอดีตมารุมเร้าใจ คนที่มีคู่หากต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวก็ให้คุยตรง ๆ กับคนรักของคุณ การกระทำเชิงสัญลักษณ์บางอย่างเขาไม่เข้าใจ คุณต้องพูดต้องบอก

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ราชินีพระจันทร์บอกถึงลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำแต่ส่วนใหญ่ในช่วงนี้มักจะออกมาในแง่ลบ และในขณะเดียวกันคุณก็จะวิตกจริตไปในตัวอีกด้วย ช่วงนี้ทั้งการเรียนและการงานถ้าใช้แรงใช้พลังมากเกินอาจให้ผลลบมากกว่าผลดี ระวังลูกน้องทีมงานเสียการควบคุม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อย่าใช้เงินเกินตัวเดี๋ยวจะบานปลายควบคุมยาก ควรอยู่นิ่ง ๆ ประคองตัวอย่าให้เสียเงินเสียทองก้อนใหญ่ถือเป็นใช้ได้แล้วล่ะ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน โรคเครียดและโรคซึมเศร้า 

ภาพรวมของราศีธนู นับเป็นช่วงชีวิตหนัก ๆ ที่เข้ามารุมเร้าต่อเนื่องปัญหาหลักจะเป็นเรื่องของสภาพจิตใจที่แปรปรวนไม่คงที่ มั่นใจในตนเองให้มาก ๆ ตรงไหนติดขัดหาที่ปรึกษา อย่ามุทะลุทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ หลายอย่างอาจผิดพลาดผิดพลั้งค่อย ๆ แก้ไขกันได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ ราศีตุลย์  ~เพี้ยงงงง-
4 ก.ค. 2560 เวลา 11:54 น.