ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 11 – 17 มิ.ย. 60 (ทุกราศี)

10,181
11 มิ.ย. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ดีงามพระรามแปด"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้ามีเรื่องรักอาจมีคู่แข่งที่จะต้องต่อสู้ฝ่าฟัน ในขณะเดียวกันต้องสู้แบบมีแบบแผนการด้วยไม่ใช่จะลุยข้างหน้าไปอย่างเดียวต้องมีการวางแผนและมีตัวช่วยถึงจะสำเร็จ สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีการคิดหาทางเพิ่มรายได้ให้กับครอบครัว หรือขยับขยายธุรกิจภายใน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ความอดทนต่ออุปสรรคเป็นคาถาสำคัญในการก้าวเดิน ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน แม้จะมีคู่แข่งแต่ด้วยรากฐานที่คุณวางมาดีทำให้เริ่มจะได้รับผลของการลงทุน และเริ่มหาทางขยับขยายงานเพิ่มเติม และที่สำคัญ ความกล้าหาญที่มาถูกที่ถูกเวลาจะเป็นอะไรที่ดีงามพระรามแปดมาก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้ว่าจะค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ช่วงนี้ผลตอบแทนเริ่มเห็นชัดเจน จะสามารถปรับเพิ่มกำลังการผลิตได้ด้วย ดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร สำหรับคุณในช่วงนี้ พักนานไม่ได้เพราะแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เยอะเลย ความสำเร็จจะมาจากความอึด ความแกร่ง และพักผ่อนอย่างเพียงพอ สุดท้ายรายรับทรัพย์สินเงินทองผลประโยชน์ที่พึงมีพึงได้จะตกมาถึงคุณอย่างถูกต้องและสง่างาม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมความมั่นใจในตัวเอง เพิ่มความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ กระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "แอบโรแมนติก"

 

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาที่โอเคเลย คนโสดจะเจอคนถูกใจที่พูดคุยได้ทุกเรื่องราวอย่างถูกคอและเข้าใจโลกส่วนตัวของคุณ ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวดีเข้ามา มีช่วงเวลาพักผ่อนจากความเหนื่อยล้ารวมทั้งการวางแผนในอนาคต และเป็นช่วงเวลาที่แอบโรแมนติก อีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ความคิดอ่าน การวางแผนรัดกุมยิ่งขึ้น และสามารถจะขับเคลื่อน การงาน การเรียน ธุรกิจ จนสามารถโดดเด่น โด่งดัง และเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ ความสามารถในด้านการหาเงินเพิ่มขึ้นเป็นห้าดาว 

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีดาวบริวารที่คอยเสริมดวง ทำอะไรอย่าไปคนเดียวควรมี เพื่อน คู่หู คนรัก ลูกน้อง(เพศชาย)ไปด้วย 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดี ๆ ผลงาน ชื่อเสียงและการกระทำต่าง ๆ ที่สั่งสมมาจะสร้างบารมีให้แก่คุณ ในขณะที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสมหวังรวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่มีแต่ความสุข เป็นช่วงเวลาอันยอดเยี่ยม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ประสบการณ์บวกพรสวรรค์"

 

ดูดวงความรัก คนโสดยังทุมเทให้กับงานมากกว่าสิ่งอื่นใด แต่ถ้าจะมีคู่ก็จะมาจากการทำงาน เพื่อนร่วมงาน หรือเกี่ยวข้องกันทางด้านหน้าที่การงาน คนที่มีคู่จะมีแนวคิดต่อยอดธุรกิจเพื่อครอบครัว หรือมีกิจกรรมที่เน้นไปทางด้านการท้าทายสมองและใช้ศักยภาพร่วมกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความคิดสร้างสรรค์ความกระตือรือร้นบวกกับความมั่นใจและประสบการณ์ ทั้งเรื่องเรียน และการทำงาน จะได้ใช้ความสามารถและพรสวรรค์อย่างเต็มที่ หัวหน้างานโดยเฉพาะเพศชายจะและช่วยทำให้การทำงานประสบผลสำเร็จ โดดเด่น จนเกิดกระบวนการเปลี่ยนแปลงเชิงสร้างสรรค์

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้โชคทางด้านการงาน ธุรกิจความคิดสร้างสรรค์เด่นมาก โดยเฉพาะถ้าคุณได้เข้าไปเจรจา ต่อรองหรือนำเสนองานด้วยตัวเองก็จะมีโอกาสสำเร็จมาก ผู้ใหญ่เพศชายหนุนดวงให้โชคให้ลาภ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง 

ภาพรวมของชาวราศีมีน ประสบการณ์บวกพรสวรรค์จะทำให้ความคิดสร้างสรรค์เกิดขึ้นได้จริง สติปัญญา กำลังมันสมอง ทีมงาน ศักยภาพในทุกมิติ หัวหน้าลูกน้องจะร่วมแรงช่วยสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี สามารถนำสิ่งต่าง ๆ มาสร้างโอกาสที่ดี การพูดการคิด การเจรจาต่อรองได้ผลเกินคาด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "บันเทิงแต่มีสาระ"

 

ดูดวงความรัก ถึงแม้ว่าคุณจะโสดไร้คู่ แต่คุณก็มีความสุขในมุมมองทางด้านความรักที่เป็นตัวของตัวเองและก็มีความสุขไม่แพ้คนมีคู่เหมือนกัน(เผลอ ๆ อาจดีกว่า) ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าช่วงนี้มีลูกเล่นและความสนุกสนานครื้นเครงบันเทิงแต่มีสาระนะ

ดูดวงการงาน-การเรียน อิทธิพลของไพ่ THE HIEROPHANT ส่งผลให้ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกปักษ์รักษาคุณ อีกทั้งคุณจะได้ผู้สนับสนุนบริวารที่คอยช่วยเหลือเป็นมือเป็นไม้ หนุนดวงคุณเป็นอย่างดี จะมีข่าวดีเกี่ยวกับผลประโยชน์ในหน้าที่การงาน และมีโอกาสได้ทำงานที่สนุกไม่น่าเบื่อ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้โชคลาภกับสิ่งที่ริเริ่มหรือเริ่มต้นใหม่ ๆ เช่น ปลูกต้นไม้ใหม่ ซื้อรถใหม่ แต่งบ้านใหม่ ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ มั่งมีศรีสุขอีกด้วย 

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้วว่าจะอาการดีขึ้น บุญเก่าจะมาเสริมดวงด้านสุขภาพด้วย 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองคุณอยู่ ช่วงนี้หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่าง ๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "ใส่เกียร์ห้าเดินหน้าจัดเต็ม"

 

ดูดวงความรัก คนโสดถ้าได้พบเจอคนถูกใจ ต้องใช้คำว่า ใส่เกียร์ห้าเดินหน้าจัดเต็ม และคนที่เข้ามาจะอายุมากกว่าด้วยนะ ส่วนคนที่มีคู่ มีครอบครัวอาจชักชวนกันไปท่องเที่ยวผักผ่อนในบรรยากาศสบายหรูหราสมฐานะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เวลาเป็นเงินเป็นทอง คุณจะสนุกกับการทำงานโดยจะมีสิ่งท้าทายที่น่าตื่นเต้นและผลตอบแทนก็คือ ผลประโยชน์ไม่ว่าจะเป็นความก้าวหน้าหรือทางด้านเงินทอง โดยเฉพาะจะมีการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงานรวมทั้งผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ โดยเฉพาะผู้หลักผู้ใหญ่ถ้าคุยหลักการให้ดีเงินทองไม่อั้นเลยทีเดียว 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง 

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ ๆ และรายรับที่เพิ่มขึ้น ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ หัวใจแห่งความสำเร็จคือการเข้าหาผู้ใหญ่ให้ถูกจังหวะเวลา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "กำลังใจดี"


ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ ใบรรยากาศพลุกพล่านหรือในระหว่างทำงานดูงาน แต่ก็มีโอกาสถึงขั้นเป็นเนื้อคู่ได้เหมือนกันนะ คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ ๆ ในครอบครัวหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น การสนับสนุนจากครอบครัวทำให้ชีวิตเจริญ

ดูดวงการงาน-การเรียน ทุกอย่างจะเป็นไปตามระบบระเบียบ อาจจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกี่ยวกับการเรียนและการงาน แต่ก็เป็นไปในแง่บวก จะมีพัฒนาการและการต่อยอดดีขึ้นในทุกๆระดับ บริวารเพศหญิงจะส่งเสริมหน้าที่การงาน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโอกาสได้รับโชคลาภแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว เพื่อนหรือบริวารเพศหญิงจะให้ลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า การลงทุนประกอบกิจการกับกลุ่มลูกค้าเพศหญิงวัยรุ่นจะรุ่ง 

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติ 

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้ชีวิตดีขึ้นแบบเนิบ ๆ มีเรื่องดีเข้ามาพอได้ลุ้น เรื่องร้ายไม่มี ภาพรวมโดยส่วนใหญ่ยังคงทรง ๆ ปัญหาที่มีอยู่ยังแก้ไขไม่ได้ให้ผ่านเวลาไปก่อน เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เป็นอย่างดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า 




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "แข็งแกร่งและนุ่มนวล"

 

ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่คุณเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความสุขสมหวังทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดอาจมีการเริ่มต้นกับใครซักคน ที่แสนสุภาพ นุ่มนวล อ่อนหวานที่พร้อมจะตามใจคุณทุกอย่างโดยไม่ต้องการเหตุผล ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักโดยสัมผัสที่หกทำงานเป็นอย่างดี

ดูดวงการงาน-การเรียน โดดเด่น ทั้ง การเรียน การงาน พลังและแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณ ความคิดริเริ่มในเชิงบวกจะถูกปลุกด้วยจิตสัมผัสในด้านสงบเยือกเย็น ผลสำเร็จจะงดงามขอเพียงมั่นใจและลงมือทำ ที่สำคัญจะต้องผสมความแข็งแกร่งและความนุ่มนวลเข้าด้วยกัน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว และจะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีช่องทางดีดีที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม ผู้ใหญ่ใจดีเพศชายจะนำโชคนำลาภมาให้ 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ 

ภาพรวมของราศีกรกฎ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีงามเอามาก ๆ โลกใบเดิม ๆของคุณจะถูกปรับทรรศนะใหม่ผ่านการตกผลึกทางประสบการณ์ โดยทุกสิ่งทุกอย่างคุณจะมองมันเป็นภาวะธรรมชาติที่อยู่ท่ามกลางจินตนาการอันบรรเจิด ทำให้ความสุขที่จริงแท้แห่งชีวิตกลับคืนมาอีกครั้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีสิงห์ ( 16 ส.ค. - 15 ก.ย. ) “ทำใจปล่อยวาง”


ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยและหน่ายอย่างจริง ๆ สำหรับชีวิตคู่ คนรักมักดื้อหัวรั้นเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ทำตัวอย่างกับเด็ก ๆ งี่เง่า(เป็นบางที) ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมักไม่เป็นไปตามที่หวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้เหนื่อยและต้องยอมเสียสละหลายอย่าง เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหา เรื่องการเรียนก็มีเหตุให้สะดุดดร๊อปเรียนเปลี่ยนรายวิชาหรือเปลี่ยนสายการเรียนไปเลย เพื่อนฝูง ลูกน้อง บริวารทำให้ปวดหัวพึ่งพิงอะไรไม่ได้โดยเฉพาะเพศชาย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีแนวโน้วว่าจะเสียมากกว่าได้ อย่าพยายามไปกับหมู่คณะ บริวารโดยเฉพาะเพศชายจะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภให้ทำอะไรเงียบ ๆ คนเดียวอย่างอดทน 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ ระยะยาวมีโอกาสเป็นนิ่ว


ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้เข้าสู่โหมดทดสอบชีวิตอีกครั้ง ปัญหาส่วนใหญมาจากปัจจัยภายนอกโดยเฉพาะปัญหาในเรื่องคน ทั้งพูดจาไม่รู้เรื่อง ทั้งดื้อดึง คุณต้องใจร่มๆให้มากๆ ตั้งสติดีดี ถือซะว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวร อะไรอภัยได้ให้อภัยกันไป ทำใจปล่อยวาง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ความเป็นผู้นำ"


ดูดวงความรัก เป็นเวลาที่คนโสดจะโสดอย่างภาคภูมิ โสดอย่างทระนง รู้สึกใจสงบไม่ต้องวุ่นวายอะไรกับใคร ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักและตัวเองก็จะเหนื่อยเองจากความคิดความต้องการนู่นนี่นั่นที่อยากให้เป็นแต่คนรักจะตามใจคุณอยู่นะ

ดูดวงการงาน-การเรียน การมีไพ่ THE EMPEROR ขึ้นติดกัน 2 สัปดาห์ ส่งผลชัดเจนในเรื่องวุฒิภาวะความเป็นผู้นำในตัวคุณ การบริหาร การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว เด็ดขาด มีโอกาสได้ปรับเลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายงานที่สำคัญมากขึ้น แต่ต้องระมัดระวังการแบกรับภาระที่มากเกินจนโอเว่อร์โหลด และมีโอกาสเจ็บป่วยเหนื่อยล้าจากการทำงาน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ 

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ปวดกระดูก ปวดหลัง ปวดฟัน ไมเกรน นอนไม่พอ 

ภาพรวมของราศีกันย์ เป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมากโอกาสก้าวหน้าชัดเจน แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน งานบางอย่างต้องตัดใจยอมปฏิเสธ หรือมอบหมายภาระหน้าที่ให้คนอื่นรับผิดชอบแทนบ้าง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์




ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ความจริงที่เจ็บปวด"

 

ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่ความรักอาจมีความผันผวนขัดแย้ง หนักเบาขึ้นอยู่กับสภาวะความสัมพันธ์ บางรายอาจมีความลังเลสงสัยในสถานะซึ่งกันและกัน คนโสด งุนงงกับภาพลวงตาบางสิ่งและมองไม่เห็นความไม่ลงตัวใด ๆ เลยสำหรับคนที่หมายปองและรวมถึงความจริงที่เจ็บปวด ก็คือ การที่คุณคิดไปเองฝ่ายเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง เพราะกำลังตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต สับสนปนลังเลระบบทีมล่มสลาย ทางที่ดีควรปลีกตัวออกจากกลุ่มและนิ่ง ๆ ไว้ พยายามตกผลึกให้ได้ด้วยตัวเองเสียก่อนออกไปจัดการกับปัญหาข้างนอก แต่จะให้ดีรอให้กาลเวลาคลี่คลายปัญหาดีที่สุด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้ชีวิตคุณผันผวนพอสมควรเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลงระดับอารมณ์แปรปรวน ทำจิตให้นิ่งอย่าคิดไปล่วงหน้าในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้นจะป็นทุกข์ซะเปล่า ๆ หลายสิ่งไม่เป็นอย่างต้องการต้องปล่อยวาง เมื่อมีปัญหาต่าง ๆ คลี่คลายอาการเครียดและวิตกให้ทุเลาลงเองให้ได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "อย่าแอ๊บไว้"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดต้องทำใจให้หนักๆในเรื่องความรัก นอกจากจะไม่มีใครเข้าใจตัวคุณแล้วบางทีคุณยังไม่ค่อยเข้าใจตัวเองด้วย คนที่มีคู่อยู่ในช่วงจิตใจหม่น ๆ ไม่เหมาะที่จะเปิดฉากทะเลาะและต้องลดทอนความรู้สึกเดียวดายลงให้มาก ๆ อะไรที่รู้สึกบั่นทอนจิตใจให้คุยตรง ๆ กับคนรักของคุณอย่าแอ๊บไว้

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ราชินีพระจันทร์บอกถึงลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำแต่ส่วนใหญ่ในช่วงนี้มักจะออกมาในแง่ความรู้สึกด้านลบ และในขณะเดียวกันคุณก็จะวิตกจริตไปในตัวอีกด้วย การเย่อหยิ่ง และมีความเป็นตัวของตัวเองมากไปบางครั้งมันไม่ได้ช่วยอะไรบางทีหาที่ปรึกษาที่เข้มแข็งบ้างก็ได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ พยายามมองและทำสิ่งต่าง ๆ อย่างภาพรวม และควรยอมติดลบเรื่องเล็ก ๆ เพื่อไม่ให้เสียสิ่งใหญ่ ประคองตัวอย่าให้เสียเงินเสียทองก้อนใหญ่ถือเป็นใช้ได้แล้วล่ะ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน โรคเครียดและโรคซึมเศร้า 

ภาพรวมของราศีพิจิก นับเป็นช่วงชีวิตหนัก ๆ ที่เข้ามารุมเร้าสัปดาห์นี้ปัญหาหลักจะเป็นเรื่องของสภาพจิตใจที่แปรปรวนไม่คงที่ ตรงไหนติดขัดหาที่ปรึกษา หาคนพูดคุยและอย่าใส่ใจเสียงนกเสียงการอบข้างเยอะจะเสียความเป็นตัวของตัวเอง ผ่านได้ใจต้องหนักแน่น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ปัญหารอบทิศทาง"


ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะพาให้อารมณ์ความปรารถนาของคุณพุ่งพล่าน พัวพัน และอยากเล่นกับไฟ(ราคะ)จนน่ากลัว ระวังปัญหาที่มาจากเรื่องของรักซ้อนหรือเข้าไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของ คนที่มีคู่แล้วอารมณ์พิศวาสที่มีมากจนข้ามเส้นผิดชอบชั่วดีจะสร้างปัญหา

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่ คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหา ความสำเร็จ จนบางครั้งอาจพาปัญหาและความยากลำบากเข้ามาในชีวิต ระวังการกระทบกระทั้งกันระหว่างทีมงานเพื่อนร่วมงาน ปัญหามาได้รอบทิศทางจนคุณหมดแรง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จุดหมุนกลับ ผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา เคยมีก็พลิกกลับ และอุปสรรคขวากหนามก็จะมาคอยปิดกันทุกด้านจริง ๆ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย 

ภาพรวมของราศีธนู การติดยึดใน ความอยากและแรงปรารถนาครอบงำชีวิตคุณ ความกระหายในตัวคุณมีพลังมาก จนบางครั้งดูไร้การควบคุมและส่งผลเสียหายให้แก่ตัวคุณในที่สุด ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรมาทวงคืนมีโอกาสควรทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้โดยด่วน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณมากค่ะ
13 มิ.ย. 2560 เวลา 11:05 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ชอบดวงในcosmenetมาก ตรงหลายอย่าง แบบว่าเห้ย มันเกิดขึ้นอะ
11 มิ.ย. 2560 เวลา 14:53 น.