Bio Essence BN Top
มาใหม่

กำเนิดใหม่แห่งการปกป้องผิวจากแสงแดด

1,632
11 เม.ย. 2560


BALANCING UV PROTECTOR
กำเนิดใหม่แห่งการปกป้องผิวจากแสงแดด มลภาวะ และรังสี UV ขั้นสูงสุด



กำเนิดใหม่ของ Skincare Protector เพื่อการปกป้องขั้นสูงสุด

หากคุณคิดว่า “เราจะปลอดภัยตราบเท่าที่เราสามารถป้องกันรังสี UV ได้” นั้น เป็นเรื่องที่ต้องลองทบทวนใหม่อีกครั้ง

ปัจจุบันไม่เพียงแต่รังสี UV จากแสงแดดเท่านั้นที่ตรงเข้าทำร้ายผิว อันตรายจาก Blue Light (แสงสีฟ้า) บนหน้าจอคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์สมาร์ทโฟนต่างๆ ลำแสง Near-infrared ที่มาพร้อมกับแสงอาทิตย์ ละอองเกสร มลพิษรอบตัว รวมถึงกลิ่นเหม็น และความชื้น ทั้งที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติและเกิดขึ้นจากการกระทำของมนุษย์ ต่างเป็นปัจจัยที่นักวิทยาศาสตร์ลงความเห็นว่าเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดการสั่งสมความเครียดได้ทั้งสิ้น และด้วยเหตุนี้เอง เราจึงได้คิดค้นและพัฒนาการปกป้องผิวขึ้นใหม่เพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวพรรณในยุคปัจจุบัน ทั้งยังตรงเข้าบำรุงฟื้นฟูผิวอันเป็นเกราะป้องกันสุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจ มอบความปลอดภัยที่ดีที่สุด เพื่อการดูแลผิวในแบบองค์รวมอย่างยั่งยืน
ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Balancing Line

          THREE ขอแนะนำผลิตภัณฑ์เพื่อการปกป้องผิวหน้าและเรือนร่างด้วยสูตรใหม่ล่าสุด ที่ไม่เพียงแต่ปกป้องผิวจากการโดน รังสี UV และมลภาวะทำร้าย แต่ยังตรงเข้าบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน โดยมุ่งเน้นคัดสรรส่วนผสมคุณภาพสูง ผสานคุณค่าเอสเซนเชียลออยล์บริสุทธิ์ และพืชพรรณจากธรรมชาติกว่า 90% เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพอย่างเต็มที่ นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่มอบการปกป้องผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบัน อีกทั้งยังปลอดภัยจากส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติที่สามารถใช้ได้อย่างไร้ความกังวลใจในทุกๆ วัน

เพราะผิวหน้าและผิวกายมีสภาพที่แตกต่าง เราจึงพัฒนาครีมกันแดดเพื่อการปกป้องอย่างมีประสิทธิภาพ 2 สูตร

1. สูตรสำหรับผิวหน้า
ผิวบริเวณริมฝีปาก จมูก และรอบดวงตา มีเซนสิทีฟเป็นพิเศษ จึงมีแนวโน้มที่เกิดอาการอักเสบได้อย่างง่าย เพื่อการปกป้องอย่างมีประสิทธิภาพ ครั้งนี้จึงได้เพิ่มส่วนผสมที่อ่อนโยน เพื่อช่วยในการดูแลและปลอบประโลมผิวบริเวณนี้เป็นพิเศษ

2. สูตรสำหรับเรือนร่าง
เพราะผิวเป็นปราการด่านแรกในการป้องกันและห่อหุ้มร่างกาย ดังนั้นจึงควรมอบการปกป้องพร้อมการบำรุงเพื่อช่วยเสริมประสิทธิภาพในการเป็นเกราะป้องกันแสงแดด มลภาวะ หรือสิ่งแปลกปลอมที่จะเข้ามาทำร้ายผิวโดยตรงได้ง่าย อีกทั้งยังเพิ่มส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้


THREE Balancing UV Protector R SPF40/PA
ปริมาณ 30mL ราคา 1,900 บาท

ปกป้องและฟื้นบำรุงผิวเสียจากการทำร้ายของแสงแดดและมลพิษในอากาศ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่ปลอดภัย

          ครั้งแรกของครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 94% แต่ให้การปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF สูงสุด มอบความปลอดภัยและการปกป้องผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพแม้ในช่วงกลางฤดูร้อนที่รังสี UV มีความเข้มข้นมากที่สุด เนื้อครีมบางเบาเกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบขาวและความมัน สามารถใช้ก่อนรองพื้นและเมกอัพได้ ให้ความรู้สึกอ่อนโยนต่อผิว ในขณะเดียวกันยังทำหน้าที่เปรียบเสมือนแผ่นฟิล์มบางๆ เคลือบผิวเพื่อปกป้องผิวจากมลภาวะในอากาศไปด้วย คุณค่าจาก เอสเซนเชี่ยลออยล์ ช่วยปกป้อง ฟื้นผิวที่เสียจากการทำร้ายของแสงแดด และกลิ่นหอมอ่อนๆ ของ เอสเซนเชี่ยลออยล์ ยังมอบความรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย ในแบบตะวันออก

THREE Balancing Body UV Protector SPF50/PA
ปริมาณ 80mL ราคา 2,200 บาท

ปกป้องเป็นพิเศษทั่วเรือนร่างเพื่อเสริมประสิทธิภาพการทำงานของผิวในการป้องกัน มลภาวะ และสิ่งแปลกปลอมที่จะเข้ามาทำร้ายผิว

          ฤดูร้อนคือช่วงเวลาของแฟชั่นเสื้อผ้าบางเบาและไอเท็มเผยผิว หลายคนลืมตัวปล่อยให้ผิวสัมผัสกับแสงแดด รังสี UV และมลภาวะอย่างเต็มที่โดยปราศจากการปกป้อง ให้ครีมกันแดดจาก THREE ทำหน้าที่เป็นเสมือนเกราะป้องกันผิวทั่วเรือนร่างอย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ทิ้งช่องว่างให้แสงแดดลอดผ่านเข้ามาทำร้ายผิว ด้วยการปกป้องที่เหนือชั้น เนื้อครีมที่บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ เพียงทาบางๆ ให้ทั่วเรือนร่าง มอบผลลัพท์การปกป้องพร้อมสัมผัสเนียนนุ่มกลืนไปกับผิวอย่างมหัศจรรย์ อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของ เอสเซนเชี่ยลออยล์ ที่มอบความรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย ในแบบตะวันออก


พบกับผลิตภัณฑ์จาก THREE ทั้งหมดได้แล้วตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ THREE ทุกสาขา
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
8 มี.ค. 2561 เวลา 16:51 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้จัง
15 เม.ย. 2560 เวลา 13:26 น.