ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 ก.พ. 60 (ทุกราศี)

9,021
5 ก.พ. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "จัดการอย่างละมุน"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเจอแน่ความรัก จะมีพัฒนาการ จะมีความรู้สึกคุ้นเคย ไว้ใจ ผูกพัน ใกล้ชิด โดยเฉพาะกับเพื่อนสนิท มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ต่อยอดขึ้นไปอีกระดับ ส่วนคนมีคู่ความรักความสัมพันธ์ยอดเยี่ยมแค่มองตาก็รู้ความคิดกันและกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ความอดทนใจเย็น ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคต่างๆจะนำเรื่องดีดีมาสู่ชีวิตคุณ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน พยายามควบคุมระบบทุกอย่างและจัดการอย่างละมุน หลายเรื่องประสบผลสำเร็จเพราะทีมงานเพื่อร่วมงาน หุ้นส่วน ที่ปรึกษาที่เข้าใจกันและกันเป็นอย่างดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้นอกจากจะต้องฝืนชะตาแล้วยังต้องมีสายสัมพันธ์ในกลุ่มผลประโยชน์ที่แน่นแฟ้น รวมทั้งครีเอทการเข้าถึงทรัพย์สินเหล่านั้นด้วยวิธีการอันชาญฉลาดและแยบยล ขอเพียงมีความอดทนที่เหลือก็รอรับผลเต็มๆ

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้จิตใจยังคงเป็นเรื่องหลักที่คุณจะต้องบังคับให้ นิ่ง หนักแน่น และเยือกเย็น ยิ่งเรื่องที่มีผลประโยชน์มากยิ่งต้องอ่อนน้อมและให้เกียรติผู้ร่วมงานหรือหุ้นส่วนให้มาก รวมทั้งต้องยกระดับและพัฒนาศักยภาพองค์รวมให้นำหน้าอยู่เสมอ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเลยทีเดียว"


ดูดวงความรัก คนโสดเมื่อ พบเจอคนใหม่ๆรวมทั้งสถานการณ์อาจจะชักพาให้คุณปรารถนาในความรักใคร่อย่างมาก ทางที่ดีควรคำนึงถึงกรอบสังคมและจริยธรรม ประเพณีไว้ด้วยบ้าง คนที่มีคู่แล้วอาจมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มกลับมารวมทั้งมีแนวความคิดที่จะพัฒนาต่อยอดร่วมกันอย่างเป็นรูปธรรม

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE DEVIL จะนำมาซึ่งแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของเงินๆทองๆ แค่เพียงมีช่องทางขึ้นมาเท่านั้นก็อาจทำให้คุณไม่สนใจวิธีในการนำมาซึ่งความสำเร็จ อาจถูกด้านมืดเข้าครอบงำหรืออาจทำร้ายจิตใจผู้อื่นโดยไม่ตั้งใจ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จะมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะแสวงหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้ความมุ่งมั่นเอาจริงเอาจังจะพาแรงปรารถนาของคุณให้คึกคักและผลักดันชีวิตในแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเลยทีเดียว อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "สภาวะมรสุม"


ดูดวงความรัก เรื่องราวความรักอาจมีความผันผวนอย่าด่วนตัดสินอะไร จงใช้เหตุผลไตร่ตรองคิดหลายๆรอบ คนโสดอาจจะพร้อมเริ่มต้นใหม่แบบมีพลัง ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงเวลาที่ปรับปรุงหรือยกระดับบางอย่างจากภายในอาจเป็นนิสัยส่วนตัวหรืออะไรบางอย่างที่สำคัญในการใช้ชีวิตคู่

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ปมปัญหา ความขัดแย้ง ค่อนข้างเข้มข้น ให้นิ่งๆ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร ใช้สติปัญญาเป็นเครื่องมือจัดการปัญหา อย่าใส่อารมณ์และห้ามใจร้อน นิ่งคือฉลาดกว่า

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ต้องมีสติและเฉลียวใจในการจับจ่ายทุกครั้งไว้เสมอเพราะรายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้จะปวดหัวต่อเนื่อง ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้จะมีสถานการณ์กดดันแบบไม่ทันตั้งตัว เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุดและใช้สติปัญญาและประสบการณ์ที่มีรักษาเสถียรภาพของตัวเองเอาไว้จนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลง เมื่อปัญหาที่สำคัญต่างๆคลี่คลาย ทุกอย่างจะเข้าสู่สภาวะปกติและดีขึ้นในที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง




ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "ลอบแทงข้างหลัง"


ดูดวงความรัก คนโสดตันทุกหนทางด้านความสัมพันธ์หรือการที่จะไปเกี่ยวข้องอะไรกับใคร ทั้งที่น่าสงสัยว่าสถานะของตัวเองก็ไม่ได้ด้อยหรือน้อยหน้าคนอื่นเลย ส่วนที่มีคู่การทำตามใจตัวเองเป็นใหญ่ จะถูกสภาวะการกดดันจากหน้าที่รับผิดชอบในครอบครัว และให้ระวังมือที่สาม

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าจะเด่นมากโดยเฉพาะภาวะความเป็นผู้นำ รวมทั้งการบริหารจัดการที่ดี แต่คุณก็จะตกอยู่ในสภาวะถูกกดดัน โดยเฉพาะปัญหาการทิ่มแทง ลอบแทงข้างหลังที่มีมาเรื่อยๆ และการแก้ไขในหลายเรื่องที่ไม่มีคนคอยช่วยเหลือ บางครั้งคุณต้องแบกรับภาระแต่เพียงผู้เดียวแบบไร้ทางออก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ แต่กลับไม่ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากคนรอบข้าง มีคนแอบอิจฉาใส่ไคล้ใส่ความ

ดูดวงสุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้แม้ภาพลักษณ์จะดูดี ภาวะผู้นำชัดเจน แต่ก็ยังมีปัญหาอุปสรรคต่างๆเข้ามารุมเร้าขัดขวาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการอิจฉาริษยา การหมั่นไส้จากคนรอบข้างซึ่งบางครั้งคุณก็คาดไม่ถึง จะแข่งขั้นใดๆทั้งทางด้านธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัวต้องอาศัยตัวเองคนเดียว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้




ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "อนาคตหัวใจ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้จะเข้าใจถึงสัจธรรมของการเปลี่ยนแปลงแต่ก็ยังสับสนลังเลเรื่องอนาคตหัวใจของตัวเองอยู่ดี รวมทั้งคนที่มีคู่ก็มีพยายามทำเพื่อสิ่งที่ดีกว่าสำหรับครอบครัวและคนรักอยู่เสมอ แต่ว่ามีเรื่องของการเลือกหรือการตัดสินใจบางอย่างที่ถูกชะลอเอาไว้

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่ และมีความมุ่งมั่นทำให้ทุกสิ่งที่ยากๆดูง่ายลง แต่ก็มักจะสะดุดนู่นนิด นี่หน่อย อยู่ตลอดเวลา ทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่างๆ ระวังเรื่องความคิดที่มีมากเกินไปจะก่อให้เกิดอาการฟุ้งซ่าน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเปลี่ยนแปลงเอาแน่เอานอนยากหน่อย แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ รวมทั้งจะมีความก้าวหน้าจากเมล็ดพันธุ์ที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้เหนื่อยล้า พักผ่อนน้อย แต่โดยภาพรวมสมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ พยายามสร้างจุดได้เปรียบจากจินตนาการที่มี และประสบการณ์ที่สะสมบทเรียนเอาไว้ มากมาย แยกให้ดีระหว่างความคิดฝันกับข้อเท็จจริงแล้วนำมาต่อยอด โดยภาพรวมแล้วถ้าไม่สับสบลังเลจนเสียอาการทุกอย่างก็กำลังไปได้สวย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาและช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "โสดสุดทาง"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีแนวทางใหม่ที่เด็ดเดี่ยวโฉบเฉี่ยวกว่าเดิม โดยไปทางใดทางหนึ่ง คือ ถ้าโสดก็จะโสดสุดทาง หรือถ้าคิดมีคู่ก็จะบู๊ลุยแหลก ในขณะที่คนมีคู่จะตัดสินใจเด็ดเดี่ยวคิดแล้วทำเลย จะสามารถริเริ่มอะไรใหม่ๆสำหรับครอบครัว ซึ่งอาจจะทำให้เหนื่อยแต่ก็เป็นสุขใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่มีการลงมือปฏิบัติอย่างจริงจัง และมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายเพิ่มพูน ชัดเจน โปร่งใส ทำอะไรก็เข้าตา ทั้งลูกค้า ทั้งหัวหน้า เรื่องเรียนต้องเด็ดเดี่ยวมุ่งมั่นจะสำเร็จ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล ยิ่งถ้าคุณมีความกล้าเท่าไหร่ผลลัพท์จะออกเป็นสองเท่าเสมอ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาพร้อมกับความชัดเจนเป็นกอบเป็นกำ ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณเลย

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้มีความเด่นในด้านความกล้าได้กล้าเสีย ชีวิตไปข้างหน้า สิ่งที่เคยทำไว้ในอดีตจะส่งผลมายังปัจจุบันซึ่งส่วนใหญ่เป็นไปในแง่บวก การงานจะเด่น จนถึงเด่นแบบสุดๆ ทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จต้องกล้าเสี่ยง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า 




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ช่วงเวลาแห่งความสว่างสดใส"


ดูดวงความรัก เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาดีดี ที่คนโสดจะพบเจอกับคนรู้ใจ และทำให้คุณเข้าใจความหมายของคำว่าความรักไม่ต้องการเวลา ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวดีมากมายเข้ามา มีช่วงเวลาดีดี มีช่วงเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งความสว่างสดใสเต็มไปด้วยความสัมพันธ์ที่ดีงาม ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเติมเต็มและสมบูรณ์ การงานที่คิดไว้จะนำไปสู่การปฏิบัติ รวมทั้งมีแรงบันดาลใจใหม่ๆ ตระเตรียมเรื่องราวใหม่ๆ อาจเป็นงานใหม่หรือตำแหน่งใหม่ ที่เรียนใหม่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงได้คนที่มีฝีมือมาช่วยงานอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ภาพรวมของราศีกรกฎ จะเป็นช่วงที่คุณจะได้ลงมือทำได้อย่างใจที่ปรารถนา แต่คุณก็จะมีเวลาได้พักผ่อนและมีความสุขสนุกสนาน รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบายใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "มีอุปสรรคด้านผู้ใหญ่"


ดูดวงความรัก คนโสดถ้าได้พบเจอคนถูกใจก็อาจจะตามจีบแบบประกบติดกันเลยทีเดียว แต่ให้ระวังนิดเพราะมีอุปสรรคด้านผู้ใหญ่ไม่ให้การสนับสนุน ส่วนคนที่มีคู่หรือมีครอบครัว อาจเหนื่อยหน่อยที่ต้องบริหารเวลาให้ได้ทั้งเรื่องงานและเรื่องการไปท่องเที่ยวพักผ่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับการงานโดยจะมีสิ่งท้าทายที่น่าตื่นเต้นและผลตอบแทนก็คือเป็นผลประโยชน์ไม่ว่าจะเป็นความก้าวหน้าหรือทางด้านเงินทอง มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงาน ทั้งนี้ทั้งนั้นให้ระวังผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือ หัวหน้า เพศหญิงจะสร้างความอึดอัดให้แก่คุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ ระวังผู้ใหญ่เพศหญิงขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันกับผู้คนและสังคม ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ ให้ระมัดระวังเรื่องการขาดรายละเอียดและความรอบคอบต่างๆในงานไว้ด้วย คุณกำลังถูกผู้ใหญ่(บางคน)จับตามอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "คนที่เข้ามาก็ไม่ใช่ คนที่ใช่ก็ไม่เข้ามา"


ดูดวงความรัก คนโสดถึงแม้ว่ามีทุกสิ่งทุกอย่างพร้อมสรรพ แต่ก็ยังต้องตามหาคนที่ใช่ต่อไปหรือคุณอาจจะยังเลือกไม่ได้ คนที่เข้ามาก็ไม่ใช่คนที่ใช่ก็ไม่เข้ามา ส่วนคนมีคู่ควรมีความสุขอย่างเรียบง่ายและสมบูรณ์ ถ้าไม่เอาเรื่องหงุดหงิดเล็กๆมาเป็นอารมณ์หรือเอาปัญหาเก่าๆมาเป็นสาระสำคัญ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ดูเหมือนชีวิตการทำงานจะเต็มเปี่ยมสมบูรณ์พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ แต่อาจจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานหรือผิดหวังบางอย่างจากที่ตั้งใจไว้และคุณก็ควรชะลอการขยับขยายที่ทางแต่เสริมสร้างความแข็งแรงและมั่นคงในงานปัจจุบันเป็นหลักก่อน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน มีผลประโยชน์และความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูง ได้รับส่วนแบ่งรายได้จากการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์หรือมรดกตกทอด แต่คุณอาจผิดหวังได้เหมือนกัน

ดูดวงสุขภาพ ถ้าไม่นับอาการคิดมากและวิตกจริตก็ถือได้ว่าสมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของราศีกันย์ เป็นช่วงเวลาที่ต้องฝึกทั้งร่างกายและจิตใจมีความหนักแน่น มั่นคง นิ่งให้มาก ปรับทัศนคติต่างๆเป็นบวก รวมทั้งปรับวิธีคิดวิธีดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุขและพอใจ ความผิดหวังเล็กๆน้อยๆอย่าใส่ใจทำปัจจุบันให้ดีขึ้นและอนาคตให้ดีมากๆขึ้นไปอีก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "แพ้ลมปากคู่แข่ง"


ดูดวงความรัก THE CHARIOT ไพ่แห่งการต่อสู้และฟาดฟัน สำหรับคนโสดอาจมีเรื่องราวการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้น แต่คุณอาจเป็นรองทางด้านลมปากของคู่แข่ง ส่วนคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับเรื่องลึกลับของคนรักบางประการ บางทีอาจถึงเวลาที่คุณต้องตรวจสอบหาความจริงจากสิ่งต้องสงสัย

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ไม่ไหวก็ต้องไหว ทนไม่ได้ก็ต้องทน ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่าหนักพอตัว คุณมีความจำเป็นต้องต่อสู้เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมบางอย่าง สิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยในช่วงนี้คือการถูกนินทาว่าร้ายลับหลัง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดีจะสามารถปรับลดเป็นเพิ่ม ขาดตรงนี้ก็เอาตรงนั้นมาเติมได้เรียกว่าสามารถพลิกแพลงระบบการเงินได้เป็นอย่างดี ให้ระวังคนที่พูดจาดีอาจจะมาหลอกลวงหวังผลประโยชน์จากคุณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน รวมทั้งอาการ ปวดกระดูก ปวดหลัง และปวดฟัน

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เหนื่อยก็ต้องทำเพราะคุณแบกภาระความรับผิดชอบอะไรต่างๆไว้เยอะและไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบด้วย ความสำเร็จอยู่ที่การไม่ลดละความพยายามแต่ต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา ระวังเรื่องการถูกใส่ร้ายป้ายสีไว้หน่อย ช่วงนี้เหนื่อยทั้งกายเหนื่อยทั้งใจบอกตรง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน"


ดูดวงความรัก
รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งานและการเรียน แต่คนโสดก็มีความสุขและมีอิสระในมุมมองทางด้านความรักของตัวเองที่เป็นอยู่ไม่ทุกข์ไม่สุขเรียบง่าย ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าอยู่กันอย่างสนุกสนานเข้าใจกันเหมือนเพื่อน แต่บางอารมณ์ก็รู้สึกอึดอัดในความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกป้องคุณอยู่ สิ่งร้ายๆก็ไม่สามารถทำอันตรายแก่คุณได้ อีกทั้งคุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศหญิง ช่วยหนุนดวงคุณเพียงแต่ว่าต้องระวังอย่าทำอะไรตามใจตัวเองจนเกิดเสียงาน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะมีรายได้เพิ่ม จากวิธีการบริหารจัดการและประสบการณ์โดยตรงของคุณเอง ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆมีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของราศีพิจิก แม้จะมีเรื่องอึดอัดใจบ้างแต่อุปสรรคสิ่งไม่ดีต่างๆนานาไม่สามารถทำอะไรคุณได้เลย เป็นโอกาสดีที่จะไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัว หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ภาวนา สวดมนต์แผ่เมตตา แผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณอยู่นะ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "มิสเตอร์เฮิร์ทมือวางอันดับเจ็บ"


ดูดวงความรัก อิทธิพลของไพ่ THE HERMIT ทำให้คนโสดกลายเป็น มิสเตอร์เฮิร์ทมือวางอันดับเจ็บ หรืออาจเพราะมัวหมกมุ่นกับเรื่องงาน จนลืมเรื่องรักไปเลย ส่วนคนที่มีคู่กำลังอยู่ในเส้นทางของการทำอะไรที่จริงๆจังๆบางอย่าง ทำให้ห่างเหินจากคนรักถึงขั้นมีแอบน้อยใจระวังปัญหาครอบครัวไว้หน่อย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะต้องพิสูจน์ตัวเองอะไรบางอย่าง รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน ก็ต้องใช้ความพยายามอย่างมากๆ เรื่องเทคนิคและหลักการจะช่วยให้จุดยืนของคุณชัดเจน สิ่งที่จะทำให้คุณได้รับชัยชนะเหนือคู่แข่งก็คือการยึดหลักการทางวิชาการ หรือหลักวิทยาศาสตร์ที่มีข้อพิสูจน์เข้าไว้เป็นดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้ ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพ

ภาพรวมของราศีธนู ถือเป็นช่วงเวลาที่ประสบการณ์ของคุณจะได้ทำงานอย่างเต็มที่ ต้องกล้าคิดกล้าทำ แอคชั่นจัดเต็ม คุณต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ และประสบการณ์ มาต่อยอดเพื่อก้าวไปสู่จุดที่เหนือระดับ อนาคตข้างหน้าอยู่ในมือคุณและความกล้าหาญคือหัวใจของความสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก     

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
5 ก.พ. 2560 เวลา 10:31 น.