ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ปี 2560 ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

101,373
5 ม.ค. 2560

คำพยากรณ์ ปี 2560 ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "ปีแห่งโอกาสและความโชคดี"

 
ภาพรวมของชาวราศีพิจิก เป็นปีที่จะมีแรงขับ มีแรงบัลดาลใจในการกระตุ้นชีวิตไปสู่จุดหมายที่ต้องการซึ่งจะต้องใช้พลังมากมายมหาศาลอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน แต่ในขณะเดียวกันก็จะเสพสุขสำราญจนบางครั้งทำให้คนรอบข้างอิจฉา เรียกว่า ทำงานก็ทุ่มเทสุดตัว กินเที่ยวก็เต็มที่ไม่มียั้ง คู่คิดเพื่อนสนิทมิตรสหายพอจะเป็นที่พึ่งพิงของคุณได้ และระวังอย่าด่วนตัดสินใจอะไรเพียงลำพังในเรื่องใหญ่ๆ หาคนที่ปรึกษาเอาไว้หน่อย ส่วนในเรื่องความรักเผื่อใจไว้บ้างอย่าทุ่มเทจนสุดหัวใจและอย่าคิดไปเองจนเลยเถิดเกินไปต้องอยู่และมองให้ลึกๆบนโลกแห่งความจริงด้วย
 
ดูดวงความรัก เป็นปีที่ภาพรวมด้านความรักออกมาเป็นที่น่าพอใจ สำหรับคนโสดปีนี้จะมีคนรักเป็นแน่แท้แต่จะมาแบบมีเงื่อนไขบางประการให้ต้องตัดสินใจ สำหรับคนมีคู่ เป็นมีที่ต่างฝ่ายต่างมีเหตุผลหนักๆของตัวเอง ไม่ใช่ไม่รักกันแต่มักมีความเห็นที่ขัดแย้งกันและเป็นบ่อยๆเสียด้วย ยังไงเสียพยายามระงับอารมณ์ไว้บ้างถ้ามีสติรู้เท่าทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ปีนี้การงานนั้นคุณมีความตั้งใจมากเกินร้อย แต่ก็ต้องระวังสำหรับอะไรมีมันมากเกินพอดีมันก็จะกลายเป็นติดลบ ที่ต้องระวังเน้นๆสองเรื่องเกี่ยวกับการงานก็คือ หนึ่ง ความเจ็บป่วยอันส่งผลมาจากงานหรืออุบัติเหตุจากการทำงาน และสองคือ การถูกทรยศหักหลังหรือกลั่นแกล้งจากการทำงาน เพราะฉะนั้นไม่ควรไว้ใจใครมากเกินไป แต่ในส่วนที่ดีนั้นคือ เป็นปีที่คุณจะมีวาทศิลป์ในการเจรจาพูดจามีเหตุผลหลักการน่าฟังชวนหลงไหลคล้อยตาม งานอะไรก็ตามที่คุณได้ใช้การพูดจะสามารถช่วยในเรื่องความสำเร็จได้เป็นอย่างดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ระมัดระวังเรื่องการทำบุญแล้วหวังผลตอบแทน เพราะความคาดหวังอาจทำให้ไม่ค่อยแฮปปี้ในเรื่องการทำบุญเท่าไหร่เมื่อผิดหวังหรือไม่ได้เป็นดังใจก็พาลจะไม่อยากทำ ในขณะที่ปีนี้ โชคลาภมักจะมาพร้อมกับความขยัน ถามว่าขยันอะไร ก็คือขยันสร้างขยันทำทั้งงานหลักงานรองทั้งหน้าที่ความรับผิดชอบในชีวิตของบุคคลที่พึงมี จะได้โชคได้ลาภ และจะได้บ่อยๆเสียด้วย เพราะฉะนั้นตัดความเพ้อฝันต่างๆนานาแล้วเพิ่มความขยันขันแข็งสร้างโอกาสให้กับโชคลาภเปิดรับสิ่งดีดีทั้งปีน่าจะดีที่สุด
 
ดูดวงสุขภาพ ปีนี้ในส่วนของสุขภาพร่างกายให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องความเครียด อาการทางสมอง ปวดหัว ไมเกรน รวมทั้งการเกิดอุบัติเหตุกระทบกระทั่งบริเวณศรีษะ และในเรื่องการบริโภคที่เกินความจำเป็น การกินตามอำเภอใจ การตามใจปากมากๆมีโอกาสทำให้น้ำหนักเพิ่มอย่างน่าตกใจ และ เสี่ยงต่ออาการไขมันอุดตันในเส้นเลือด โรคเบาหวาน โรคหัวใจ โรคอ้วน
 
เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีพิจิก ในปีนี้สิ่งที่จำเป็นต้องบูชาให้มากที่สุดสำหรับชาวราศีพิจิก ก็คือ การบูชาความยุติธรรม ฟังดูอาจแปลกๆ แต่ เป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญมากในการสร้างบารมีของคุณ เริ่มต้นจากการให้ความยุติธรรมแก่คนรอบข้าง ไม่เอาเปรียบใคร ให้ความยุติธรรมในที่ทำงาน ทั้งลูกน้อง บริวารและเพื่อนร่วมงานในระดับเดียวกัน ควรฝึกจนเป็นนิสัย การมีความยุติธรรมนี้ ถือเป็นการสร้างบุญบารมีอย่างหนึ่ง สำหรับปีนี้ชาวราศีพิจิก สามารถไปไหว้ เทพเจ้ากวนอู ซึ่งถือว่าเป็นเทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์และยุติธรรมได้ที่ ศาลเจ้ากวนอู อำเภอคลองสาน จังหวัดธนบุรี


ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีพิจิก ปี 2560



ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีพิจิก เป็นปีที่การงานก้าวหน้าราบรื่น ธุรกิจไปได้สวย จะมีโชคทางด้านการเงิน ส่วนเรื่องงานอาจจะได้คนดีมีฝีมือมาช่วยทำงาน และได้ทำงานที่ถนัดการพัฒนาตัวเองของคุณจะสูงขึ้นไปอีกขั้น การเจรจาต่างๆสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี



ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีพิจิก ในปีนี้ความดื้อบางอย่างอาจส่งผลเสียให้กับการดำเนินชีวิต อะไรที่ดูฝืนๆให้กลับมานั่งคิดทบทวนดูใหม่ ทั้งการงาน การเรียน สังคม สิ่งแวดล้อม พยายามเน้นตามน้ำและกลมกลืน อย่าสวนทาง อย่าขวางลำ อะไรที่ค่อนข้างราบรื่นให้ไปต่อได้สุดทาง



ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีพิจิก เป็นปีที่คุณจะสวนกระแสเศรษฐกิจในเรื่องเงินๆทองๆที่เข้ามาหาอย่างเป็นกอบเป็นกำ คุณจะสามารถสร้างภาวะความมั่นคงในชีวิตท่ามกลางความแปรปรวนของสังคมได้ในปีนี้ได้อย่างดี



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)ราศีพิจิก ปีนี้จะได้สัมผัสกับชีวิตหนักๆทั้งเรื่องส่วนตัวกับการงานแต่ก็ไม่ได้จะอยู่เหนือการควบคุมของคุณแต่อย่างใด จะเหนื่อยหน่อยที่จะต้องลุยต้องทำต้องสู้ด้วยตัวเองเป็นหลัก ไหว้วานใช้สอยใครไปทำไปแทนก็ไม่ได้



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)ราศีพิจิก ความขาดๆเกินๆจะเป็นอุปสรรคสำคัญสำหรับคุณในปีนี้ เรื่องเงินและเรื่องปัจจัยต่างๆจะส่งผลกระทบหนัก ทางออกที่ดีที่สุดคือเริ่มประหยัดเสียตั้งแต่ต้นปี และไม่พยายามสร้างหนี้เป็นดีที่สุด



ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีพิจิก เป็นปีที่เรียกได้ว่างานเจริญเงินสะพัดกันเลยทีเดียวสำหรับปีนี้ ทั้งงานทั้งเงินเข้ากันแบบต่อเนื่อง ยิ่งขยันยิ่งรับทรัพย์ว่ากันไปตามเนื้อผ้า เนื้อๆเน้นๆ มือใครยาวสาวได้สาวเอา แต่ระวังอย่าทำงานจนลืมครอบครัวเสียล่ะ



ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีพิจิก นับเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลอง การงานเดินช้าแต่ก็มีความก้าวหน้าพอสมควร เรื่องความรักโดดเด่น คนมีคู่อาจมีข่าวดีได้บุตรสมดังใจ คนโสดมิตรภาพใหม่ๆจะนำพาความรักมาให้



ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีพิจิก
ปีนี้ออกแนวกึ่งพักผ่อนกึ่งทำงาน ถ้าสนุกก็ทำเร็วไม่สนุกก็ช้าหน่อย การงานไม่ขยับมากนักแต่ก็สบายๆ ทั้งเรื่องงานและเรื่องชีวิต อาจมีคนมาขอความช่วยเหลือซึ่งคุณก็สามารถช่วยได้ตามกำลัง ทำธุรกิจเกี่ยวกับความงามจะรุ่ง 


อ่านคำพยากรณ์ราศีอื่น ๆ เพิ่มเติมที่นี่ ♣



นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS