ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
อาหาร & ท่องเที่ยว

Luka Cafe Bangkok คาเฟ่แนวโคซี่ สำหรับคนชอบนั่งชิว

10,517
16 มิ.ย. 2559

ร้าน  Luka Cafe Bangkok

     อยู่ในกรุงเทพฯ ต้องดูดีในแบบใดแบบหนึ่งเสมอ เรื่องของสไตล์ ดีไซน์ ต้องมีความเป็นตัวของตัวเองด้วยนะ เพราะเดี๋ยวนี้ร้านอาหารเกิดใหม่ ล้วนแล้วแต่พยายามฉีกแนวออกไป หรือใส่ความสวยเข้าไปมากจนกลายเป็นสวยแบบอึดอัด ไอเดียเยอะจนแน่น คือไม่สร้างความรู้สึกผ่อนคลายเวลาเดินเข้าไปเท่าไหร่นัก แล้วอยู่มาวันหนึ่งฉันก็ได้มายืนสวยอยู่หน้าประตูไม้แสนสวยบานใหญ่มาก ราวกับกำลังจะเดินเข้าไปในปราสาท แอบกังวลนิดหน่อยว่าภายในจะอึดอัดไหมเนี่ย ช่างเป็นคาเฟ่ในอาคารทรงสี่เหลี่ยมสวยแบบโมเดิร์น ที่ประตูบานใหญ่ถูกทำให้ดูอ่อนโยนลงไปด้วยผนังกระจกสองด้านซึ่งมองผ่านเข้าไปเห็นการออกแบบที่ดูสวยแบบสบาย ๆ จึงผลักประตูเบ๊าเบาก็เดินเข้าไปภายในได้แล้ว ไม่หนักอย่างที่คิดนะ

รีวิวร้าน Luka Cafe Bangkok

รีวิวร้าน Luka Cafe Bangkok

     ภายในร้าน Luka Cafe Bangkok ไม่ได้ดูโอ่อ่าหรูหรา กลับดูสบาย ๆ ด้วยการจัดวางมุมโต๊ะเก้าอี้ที่ไม่เทอะทะไว้สองฝั่งเคาทน์เตอร์ อีกแสงธรรมชาติผ่านผนังกระจกบานใหญ่เข้ามาก็ทำให้คาเฟ่แห่งนี้ดูสงบ และมีความเป็นส่วนตัวในกลิ่นหอมของกาแฟและเครื่องปรุงของอาหารจานง่าย ๆ

     จากชั้นแรกที่ว่าสบาย ๆ แล้ว เมื่อเดินขึ้นไปที่ชั้นบน ซึ่งมีพื้นที่เพียงเล็ก ๆ สำหรับโต๊ะไม่กี่ตัว รวมถึงโต๊ะแบบยาวริมหน้าต่างที่มีมุ่ลี่บังแสงให้พอดี มุมนี้เหมาะสำหรับนั่งหันหลังให้กับทุกสิ่งและมองออกไปยังลานจอดรถอันเงียบเชียบ ครุ่นคิด ยกกาแฟหอม ๆ ขึ้นจิบก่อนจะก้มลงทำงานหมกมุ่นอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ที่หอบมาด้วย ใช่แล้ว มุมนี้มันมุมทำงานแบบใช้สมาธิชัด ๆ

Luka Breakfast Burrito

     อาหารจานที่ใช้เลยสำหรับวันนี้ อยากแนะนำ Luka Breakfast Burrito เป็นโรลที่ข้างในมีไส้กรอกกับชีสและออมเลตปรุงรสด้วยเครื่องเทศหอม ๆ คือไส้กรอกนี่อร่อยมาก และเป็นจานที่เกินอิ่มไปแล้วสำหรับผู้หญิงตัวกลม ๆ ไหนจะเสิร์ฟมาพร้อมกับเผือกอบกรอบแผ่นบาง รับประทานอย่างสุดเพลินกับซัลซ่าซอส ใครชอบแนวโรลต้องนี่เลย จานนี้ 300 บาท แนะนำสาว ๆ แบ่งเพื่อนทานได้นะคะ ถ้าทานไม่เก่งมาก


House Cure Trout Open Face

     แต่ถ้าแนวสุขภาพต้องเป็น House Cure Trout Open Face นี่คือเมนูปลาเทราต์รมควันที่วางมาบนขนมปังเนื้อแน่น เสิร์ฟพร้อมเผือกอบกรอบแผ่นบางกับกรีนสลัด


Organic Tomato Salad

     แต่ถ้าขอแบบผอม ๆ ไดเอทได้ไหมเธอ ก็ต้องนี่เลย Organic Tomato Salad เมนูแนะนำจริง ๆ เดรสซิ่งหอมอร่อยด้วยกลิ่นเครื่องเทศ มะเขือเทศสด เย็น หวาน โรยหน้าด้วยเห็ดตากแห้งกรอบ ไม่เหนียว เคี้ยวอร่อย จานนี้อิ่มกว่าที่คิด ถ้าคุณกำลังดูแลสุขภาพอยู่ สั่งเลยดีกว่า


Olive Oil Brownie

     จบเมนูหลักก็มาเติมหวานกันกับ Olive Oil Brownie แนะนำสำหรับคนอยากหยุดทานเนย แต่คิดว่าจะไม่มีขนมหวานที่ปราศจากเนยแล้วจะอร่อยได้ ผิดแล้วค่ะ มาลองบราวนี่ที่ใช้น้ำมันมะกอกแทนเนยดูนะคะ แนะนำทานกับชาหรือกาแฟ เพลินแบบจบสวยเลยสำหรับวันนี้


Malou Tea

     แนะนำเพิ่มเติมสำหรับคนชอบชา ที่นี่มี ชาแบรนด์ มาลู (Malou) ถึง 30 รสชาติมาให้เลือก ใครชอบชาต้องลอง แต่วันนี้เราได้ลองทั้งชามาลูซึ่งเป็นชาอูหลงกลิ่นลิ้นจี่ กับชาดอกไม้ที่มีส่วนผสมของคาโมไมล์ กุหลาบ กับดอกไม้อื่นอีก หอมมาก ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ไม่รับคาเฟอีนช่วงบ่ายด้วยนะ

     นั่งสวยได้ยาวเลยกับร้านนี้ เพราะทั้งขนม ทั้งกาแฟ ทั้งอาหารแต่ละจาน และบรรยากาศภายในร้าน ที่ไม่ต้องสงสัยว่าทำไมถึงสวยและสบาย ๆ ก็เพราะร้านนี้เขามีคอนเซ็ปต์ที่อยากให้คนเข้ามารู้สึกว่ามันไม่เยอะเกินไป ไม่อึดอัดกับความสวยงามหรูหรา และการตกแต่ง ด้วยดีไซน์ที่เกิดมาพร้อมกับร้านเฟอร์นิเจอร์ยุโรปสวย ๆ ซึ่งบางส่วนถูกนำมาวางในคาเฟ่ด้วย ใครนั่งสบาย และชอบอารมณ์ประมาณนี้ ต้องขึ้นไปชั้น 3 แล้วจะพบกับเฟอร์นิเจอร์สวย ๆ คือเห็นแล้วอยากเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ในบ้านขึ้นมาทันที

รีวิว Luka Cafe Bangkok

     Luka Cafe Bangkok เป็นคาเฟ่แนวโคซี่ ตั้งอยู่บนถนนปั้น สีลม หรือซอยวัดแขกนั่นเอง ใครเดินทางโดยรถไฟฟ้าบีทีเอส แนะนำให้ลงสถานีสุรศักดิ์ แล้วเดินย้อนขึ้นมาประมาณ 2 ซอย จะอยู่ในซอยเดียวกับสถานทูตพม่า ปากซอยมีป้ายบอกถนนปั้น ไม่ต้องกลัวหลง เดินเข้าไปได้เพลิน ๆ เลย แต่ถ้าเข้าทางวัดแขกแนะนำว่าควรขับรถมาเอง ร้านเปิดให้บริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-19.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00-19.00 น.



What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
11 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
น่าไปค่ะ
7 ก.ค. 2559 เวลา 16:58 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ดีงามค่ะ
26 มิ.ย. 2559 เวลา 19:06 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าไปโดนมากๆ
23 มิ.ย. 2559 เวลา 14:47 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ใกล้ด้วย ดีเลิศอะ
21 มิ.ย. 2559 เวลา 10:20 น.
ความคิดเห็นที่ 7
wowwwwwww enjoy
20 มิ.ย. 2559 เวลา 11:23 น.
ความคิดเห็นที่ 6
หิวววววววว
19 มิ.ย. 2559 เวลา 21:34 น.
ความคิดเห็นที่ 5
จะหาโอกาสไปค่ะ
18 มิ.ย. 2559 เวลา 21:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เดินไปแล้ว ไกลนิดนึง
18 มิ.ย. 2559 เวลา 9:58 น.
ความคิดเห็นที่ 3
หิวเลยยยยยย
18 มิ.ย. 2559 เวลา 1:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ร้านน่านั่ง อาหารน่าทาน
17 มิ.ย. 2559 เวลา 8:35 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่านั่งมากๆค่ะ
17 มิ.ย. 2559 เวลา 0:13 น.