Bio Essence BN Top
อาหาร & ท่องเที่ยว

พาสต้าอร่อยต้องที่ Bacco Bangkok

5,479
13 พ.ค. 2559

ร้าน Bacco Bangkok

     อาหารอิตาเลี่ยนเป็นอาหารประเภทแป้งเนื้อชีส จากชาติที่มีผู้ชายหล่อเข้มผมหยักศก กับรสชาติและความหอมของพาสต้าอบกับเครื่องเทศขจรไกลไปทั่วโลก ช่างเป็นอีกชาติที่สามารถนำแป้งมาทำขนมปัง ทำพิซซ่า ทำเส้น ได้หลากเมนูอย่างไม่น่าเชื่อ ใครที่ชอบอาหารอิตาเลี่ยนแบบออริจินอล จะพลาดไม่ได้กับร้าน Bacco Bangkok ที่ทั้งเจ้าของและเชฟนี่นำเข้ามาจากอิตาลี่กันทั้งหมด รวมถึงแป้ง เนื้อ เครื่องเทศ และเครื่องครัว ใครแพ้กลิ่นหอมของอาหารอิตาเลี่ยน ก็ไปสะสมพลังงานด้วยกันเลย

      Bacco Bangkok ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 53 เป็นของเชฟชาวอิตาเลี่ยนผู้สะสมประสบการณ์การเปิดร้านอาหารอิตาเลี่ยนในบ้านตัวเองมาจนถึงบนถนนสุขุมวิท รวมแล้วก็ 30 กว่าปี แล้วจะไม่ให้อร่อยได้ยังไง นี่มันใจรักชัด ๆ พี่เชฟเขาชื่อ เซอร์จิโอ้ ฟอร์เต้ ผู้รังสรรค์เมนูตั้งแต่สตาร์ทเตอร์ ซุป สลัด พาสต้า พิซซ่า เมนคอร์ส ไปจนถึงขนมหวานที่แนะนำให้ลองกัน นอกจากนี้สำหรับคนชอบโคลด์ คัท (Cold Cuts) ก็จะมีโคลด์ คัทสไตล์อิตาเลี่ยน มาให้เลือกอร่อยกันหลายเมนู

บรรยากาศภายในร้าน Bacco Bangkok
บรรยากาศภายในร้าน Bacco Bangkok

     และที่พลาดไม่ได้นอกจากสปาร์เก็ตตี้ พาสต้า ขนมปังคาซโซนิ เทรดดิชั่นเบรดของอิตาเลี่ยนแล้ว คนรักชีสก็ไปเลือกเมนูชีสนำเข้าอร่อย ๆ กันได้อีกในราคาตั้งแต่ขีดละ 160 บาท สำหรับจอร์จอนโซล่า หรือมอสซาเรลล่า ดี บูฟาล่า ในภาษาอังกฤษก็คือ บัฟฟาโล่ มอสซาเรลล่า ที่เสิร์ฟมาสองขีดครึ่งในราคา 650 บาท

เมนูของร้าน Bacco Bangkok

เมนูของร้าน Bacco Bangkok

     มาถึงจานพาสต้า ที่เริ่มต้นด้วยราคาจานละ 200 บาท แนะนำให้คุ้มกันก็ พาสต้า โบโลเนส หรือพาสต้าซอสเนื้อที่มีส่วนผสมของซอสมะเขือเทศ กับเครื่องเทศ หรือหากชอบซอสครีมก็รับรองชีสแน่นเยิ้มยืด อร่อย

     พิซซ่าสไตล์อิตาเลี่ยน ไม่ต้องมากันทั้งครอบครัวก็กินหมด เพราะมีเสิร์ฟสำหรับคนเดียวด้วย ในราคาเริ่มที่ 120 บาท สำหรับเมนูพิซซ่า มีทั้งแบบเลือกหน้าและเลือกไส้ ประเภทที่มีชื่อว่า Calzoni คล้าย ๆ พายที่อุดมไปด้วยไส้อย่างที่อยากกิน อย่าง Classico ที่พอตัดออกมาจะเจอทั้งแฮม เห็ด มะเขือเทศและมอสซาเรลล่า ชีส ในราคาเพียง 290 บาท เท่านั้นเอง

เมนูของร้าน Bacco Bangkok

      ปิดท้ายที่ของหวานอิตาเลี่ยนแบบห้ามพลาด เดาว่าจะอิ่มกันเต็มท้องแล้ว จัดเบา ๆ แบบพานาคอตต้า หรือทีรามิสุกับกาแฟเอสเปรซโซ่สักชอท น่าจะพอไหว เข้ากันเป็นที่สุด จบแบบนี้สิ ถึงจะเป็นอิตาลี่แบบออริจินอล

แผนที่ร้าน Bacco Bangkok

      ถ้าใครอยากมาลิ้มรสความเป็นอิตาเลี่ยน ก็นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสลงที่สถานีทองหล่อ แล้วเข้าซอยสุขุมวิท 53 แค่ 150 เมตร ร้าน Bacco Bangkok อยู่ทางซ้ายมือเลยค่ะ เปิดทุกวัน จันทร์-ศุกร์ มื้อเที่ยงเปิด 11.30 น.- 14.30 น. มื้อเย็น 17.30 น. - 24.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ ให้บริการตั้งแต่ 11.00 น. - 24.00 น.



What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอแชร์ค่ะ
21 พ.ค. 2559 เวลา 11:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อยากไปจัง
15 พ.ค. 2559 เวลา 14:39 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อร่อยมาก จริงๆ บรรยากาศดี
15 พ.ค. 2559 เวลา 10:07 น.