Bio Essence BN Top
มาใหม่

เพราะมือเป็นส่วนที่บอกอายุคุณได้ดีที่สุด!!

1,970
3 พ.ค. 2559
hand cream
 
แฮนด์ครีมนั้นสำคัญไฉน?

ส่วนต่างๆบนร่างกายของเพื่อนๆสามารถทำศัลยกรรมปรับแต่งกันได้ แต่ "มือ" นั้นทำได้ยากนะคะ ยิ่งอายุมากขึ้นผิวหนังก็จะเปลี่ยนไปตามกาลและเวลา.. "มือ" เป็นส่วนที่คนเราใส่ใจน้องที่สุด ส่วนใหญ่จะทาครีมกันแค่บริเวณหน้า, แขน หรือขา กันสะส่วนใหญ่ แต่ละเลยการบำรุงผิวบริเวณ "มือ" กันใช่มั้ยละคะ 

แล้วเพื่อนๆพอจะทราบหรือไม่ว่า "ครีมบำรุงผิวทั่วไป" กับ "แฮนด์ครีม" ต่างกันอย่างไร? ทำไมเขาถึงได้ทำ Hand Cream ออกมาเฉพาะ? เพราะ "แฮนด์ครีม" สามารถตรงเข้าบำรุงผิวมือได้ล้ำลึกกว่าครีมบำรุงผิวทั่วไปนั้นเองค่ะ


วันนี้ Cosme*net ขอรวบรวม Hand Cream ที่ทุกคนควรมีไว้ติดกระเป๋า.. โดยมีทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน มีตัวไหนบ้างไปดูกันเลยยยยยย 

l'occitane
L'OCCITANE Shea Butter Hand Cream
(ขนาด 30/150 มล.  ราคา 420/1,300 บาท)
read more

หากพูดถึง Hand Cream ถ้าไม่พูดถึงยี่ห้อนี้ก็คงจะไม่ได้ เพราะเราเชื่อว่าเป็นชิ้น Favorite ของใครหลายๆคนแน่นอน! ด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้น ให้ความชุ่มชื่นดีมากกกกก แต่ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนของดอกไม้จำพวกมะลิและกระดังงา ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่ในสปาเลยค่ะ
herbacin
HERBACIN Wuta Kamille Glycerine Hand Cream
(ขนาด 20/75 มล.  ราคา 159/290 บาท)
read more

อีกหนึ่งครีมทามือที่ขายดีที่สุด! ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวมือที่แห้งกร้านให้กลับมาเนียนนุ่มน่าสัมผัส พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นได้ยาวนาน กลิ่นจะคล้ายๆแป้งเด็ก เนื้อสัมผัสของแฮนด์ครีมตัวนี้จะคล้ายๆเนื้อซิลิโคนค่ะ ให้ความรู้สึกเคลือบอยู่บนผิวดี

crabtree-evelyn
Crabtree&Evelyn Ultra&Moisturising Hand Therapy
(ขนาด 25/100 มล.  ราคา 300/890 บาท)
read more

แฮนด์ครีมเนื้อบัตเตอร์เข้มข้น ช่วยเติมเต็มสารอาหารให้แก่ผิวมือ และบำรุงให้ผิวมีสุขภาพดี ทั้งนี้ยังช่วยบำรุงเล็บและจมูกเล็บให้แข็งแรงขึ้นด้วยสารสกัดจาก Myrrh ส่วนในเรื่องของกลิ่น เจ้าตัวนี้จะให้กลิ่นหอมเหมือนอยู่ในสปามือเลยค่ะ หอมแบบให้ความรู้สึกสะอาดๆ
the body shop
The Body Shop 'CHANGE' Almond Hand&Nail Cream
(ขนาด 100 มล.  ราคา 650 บาท)
read more

ครีมบำรุงผิวมือและเล็บกลิ่นอัลมอนด์ อุดมไปด้วยมอยเจอไรเซอร์เข้มข้น มีส่วนผสมหลักคือ สวีทอัลมอนด์ออยล์ เพื่อให้มือนุ่มชุ่มชื่นอยู่ตลอดเวลา ตัวนี้มีเนื้อสัมผัสแบบครีม ไม่ข้นจนเกินไป ทำให้ไม่รู้สึกเหนอะหนะเวลาทาบนผิวมือ แต่อาจจะต้องใช้เวลาให้การซึมลงสู่ผิวนิดนึงนะคะ

nivea
NIVEA Hand Cream Anti-Age Q10 Plus
(ขนาด 75 มล.  ราคา 59 บาท)
read more

ครีมบำรุงผิวมือ สำหรับผิวแห้งเสียสะสมที่โดยทำร้ายจากแสงแดด ด้วยเนื้อโลชั่นบางเบาซึมซาบลงสู่ผิวง่าย นอกจากจะช่วยให้ความชุ่มชื่นแล้ว ยังช่วยลดเลือนพวกริ้วรอยด้วยนะคะ พร้อมทั้งยังช่วยปกป้องผิวมือจากรังสี UVA/UVB Filters ครบทั้งบำรุงและปกป้องกันเลยทีเดียว!
vaseline
VASELINE Sanitizing Hand Cream
(ขนาด 85 มล.  ราคา 65 บาท)
read more

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่มีผิวแพ้ง่าย ตัวนี้เหมาะมากเลยค่ะเพราะเป็นสูตรที่ไม่มีแอลกฮอล์! ตัวนี้มีสารอาหารบำรุงผิวที่จำเป็นถึง 5 ชนิด ในเรื่องของความชุ่มชื่นอาจจะสู้ตัวสีชมพูของ Vaseline ไม่ได้นะคะ แต่ตัวนี้ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย.. เนื้อของครีมเป็นแบบโลชั่น ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ


          แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนด้วยนะคะ เพราะว่าแต่ละคนก็ชอบกลิ่นไม่เหมือนกันเนอะ ยิ่งเนื้อของแฮนด์ครีมด้วยแล้วนั้นต้องไปลองเล่นกันก่อนที่จะตัดสินใจซื้อนะคะ เพื่อนๆก็สามารถไปเลือกช้อปเพิ่มเติมกันได้ที่เคาน์เตอร์ของแต่ละแบรนด์เลยค่ะ

 KEEP YOUR HANDS STAY YOUNG! 

hand cream
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
8 พ.ค. 2559 เวลา 22:58 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
8 พ.ค. 2559 เวลา 10:18 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ไม่ควรลืมดูแลค่ะ
6 พ.ค. 2559 เวลา 9:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เป็นประโยชน์มากๆค่ะ เค้ามือแห้งกร้านมาก กำลังหาครีมอยู่พอดีเลยค่ะ
5 พ.ค. 2559 เวลา 23:39 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
5 พ.ค. 2559 เวลา 10:18 น.