Bio Essence BN Top
มาใหม่

โอกาสที่คุณจะได้เปลี่ยนแปลงตัวคุณเองมาถึงแล้ว.. บอกเลยงานนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย!

2,673
7 ธ.ค. 2558
apex

APEX ฉลองความสำเร็จ 1,000,000 ทรีทเม้นท์ ขอเชิญคุณร่วมเปลี่ยนน้ำตาให้เป็นรอยยิ้มกับ
"My Beauty Change ไม่ได้เปลี่ยนเพื่อนใคร แต่เปลี่ยนเพื่อตัวคุณเอง"


APEX profound Beauty จัดแคมเปญ ให้โอกาสกับคุณผู้หญิงกับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญที่จะทำให้โอกาสดีๆเข้ามาในชีวิต ทั้งหน้าที่ การงานและความสำเร็จ "My Beauty Change ไม่ได้เปลี่ยนเพื่อใคร แต่เปลี่ยนเพื่อตัวคุณเอง" ด้วยการ เปลี่ยนน้ำตา ให้เป็นรอยยิ้ม การเปลี่ยนเพื่อตัวคุณเองครั้งสำคัญ ที่จะสร้างความงามของคุณให้ดูโดดเด่น กับทรีทเม้นท์ โดยผลิตภัณฑ์จากสหรัฐอเมริกา รวมมูลค่ากว่า 3,000,000 บาท โดย พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ให้กับผู้หญิงทุกคนที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ได้รับโอกาสที่ดีในชีวิต และคืนความมั่นใจให้กับผู้หญิงทุกคน 


เพียงส่งรูปถ่ายหน้าตรง และหันข้าง 45 องศาด้านซ้ายและด้านขวา รวมทั้งหมด 3 ภาพ พร้อมเรื่องราวของคุณว่า เหตุผลใดที่คุณอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง..ที่มากกว่าคำว่าสวย มาที่ www.facebook.com/ApexProfoundBeauty 
ตั้งแต่วันนี้ถึง - 30 เมษายน 2559 

*ผู้ได้รับเลือกเข้าร่วมกิจกรรม ต้องยินยอมให้ เผยแพร่รูปก่อน และหลังฉีดได้


พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยศาสตร์ผิวพรรณ จบการศึกษาปริญญาเอกทางด้านศัลยกรรมผิวพรรณ และศัลยกรรมเลเซอร์จากมหาวิทยาลัยซินซินเนติ และมหาวิทยาลัยนอร์ธเวสเทิอร์น ชิคาโก ผู้บุกเบิกการใช้สารลดเลือนริ้วรอย (Botulinum toxin A) และสารเติมเต็ม (HA Dermal filler) กลุ่มแรกในประเทศไทยมากกว่า 20 ปี จนได้รับการจัดอันดับ เป็นอันดับที่ 1 ของเอเชียกับประสบการณ์การฉีด Botox มากเป็นคนแรกในประเทศไทยถึง 5 ปีซ้อน

apex

Botox และ Juvederm ไม่ได้เป็นเพียงการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอก แต่ยังสร้างความมั่นใจให้กับผู้หญิง ด้วยนวัตกรรมระดับ World Class กับความเป็นผู้นำด้าน Facial Astatic ที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกต่างยอมรับในคุณภาพและผลการรักษาที่เป็นธรรมชาติและไม่ก่อให้เกิดภาวะการดื้อยาในอนาคต 

APEX profound Beauty ได้เลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาใช้ในการทำทรีตเม้นท์ คือ Botox Botulinum toxin A อันดับ 1 จากสหรัฐอเมริกา และ Juvederm หรือ Hyaluronic Acid (HA) Dermal filler ที่สามารถสร้างความงามบนใบหน้าได้หลายมิติ เช่น ใต้ตา ร่องแก้ม หรือ คาง ให้ผลในการรักษาที่คงรูปและยาวนานมีความปลอดภัยสูง

apex

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง 1 ล้านทรีทเม้นท์ ของพญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ กับความเชี่ยวชาญด้าน Botox และ Juvederm กว่า 20 ปี และพร้อมกับการค้นคิดและพัฒนา Vector Lift เทคนิคการฉีดเพื่อยกกระชับและคืนความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้า เอกสิทธ์หนึ่งเดียวของ APEX profound Beauty ที่สามารถแลดูใบหน้าอ่อนเยาว์ลงกว่า 10 ปี โดยไม่ต้องศัลยกรรม 

Vector Lift เป็นเทคนิคที่ลงไปแก้ไขถึงชั้นโครงสร้างผิว หรือที่เรียกว่า SMAS ซึ่งรองรับเนื้อเยื่อต่างๆ ของผิวไว้ทั้งหมด จึงสามารถดึงและเน้นความชัดเจนของกรอบหน้าได้มากยิ่งขึ้น ในรูปแบบเดิม ปัจจุบันการฉีด ให้สวย จะมีการวิเคราะห์องศาความงามของใบหน้า หรือ Facial Analysis โดยจะดูตั้งแต่รูปหน้า โดยรูปหน้าที่ได้รับความนิยมคือรูปหน้าไข่ หรือรูปหน้ารูปเพชร ซึ่งเหมาะสำหรับผู้หญิงเอเชีย เพราะมีโหนกแก้มที่สูง ในขณะที่ผู้ชายจะเป็นรูปหน้าสี่เหลี่ยมที่มีคางเล็กน้อย


สัดส่วนของรูปหน้าที่สวยงามสมบูรณ์แนวนอน 3 ส่วน
apex

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะดูสัดส่วนของรูปหน้า ซึ่งเมื่อลากเส้นแนวนอน ใบหน้าต้องมีสัดส่วนที่เท่ากันทั้ง 3 ส่วน คือไรผมถึงคิ้วคิ้วถึงปลายจมูก และปลายจมูกถึงคาง ต้องได้สัดส่วน 1:1:1


สัดส่วนของรูปหน้าที่สวยงามสมบูรณ์แนวตั้ง 5 ส่วน
apex
  
ส่วนแนวตั้งต้องมีสัดส่วนเท่ากันทั้ง 5 ส่วนคือ ต้องได้สัดส่วน 1:1:1:1:1 ไม่เพียงเท่านี้เมื่อลากเส้นตรงตัดกับจุดที่กว้างสุดของใบหน้า จะได้มุม 10 องศา ที่เท่ากันทั้งมุมบน และมุมล่าง


องศาความงามที่สมบูรณ์แบบในแต่ละคนสามารถปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก APEX profound Beauty ที่มีประสบการณ์ในวิเคราะห์องศาความงามได้อย่างแม่นยำ 
สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ APEX profound Beauty ทุกสาขา หรือ www.apexprofoundbeauty.com
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS