Bio Essence BN Top
มาใหม่

"Luxe Lip Color นิยามบทใหม่ของความหรูหรา แต่ทว่าทันสมัย" - Bobbi Brown

4,904
27 ต.ค. 2558
bobbi brown logo
Luxe Lip Color
ลิปสติกสูตรใหม่ล่าสุดที่จะมอบทั้งเนื้อสัมผัสอันหรูหราและเข้มข้น

“Luxe Lip Color คือนิยามบทใหม่ของความหรูหรา แต่ทว่าทันสมัย” – Bobbi Brown

bobbi brown 
bobbi brown luxe lip color
BOBBI BROWN Luxe Lip Color
( ขนาด 3.8g.  ราคา 1,300บาท )

  • ให้ความเบาสบายไปพร้อมกับมอบสัมผัสที่รุ่มรวยเหนือระดับ 
  • ให้สีสันเด่นชัด เนียนแนบสนิทปกปิดริมฝีปากได้อย่างสมบูรณ์แบบแม้ทาเพียงรอบเดียว 
  • ประกายแวววาวผสานความชุ่มชื้นอย่างพอเหมาะ จะช่วยเติมเต็มเรียวปากให้ดูเย้ายวนมีมิติ และขับให้ริมฝีปากดูโดดเด่นขึ้นได้ทันทีที่ใช้ 
  • อัดแน่นด้วยคุณค่าบำรุงล้ำลึกและเปปไทด์ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและลดเลือนริ้วรอยเล็กๆบนริมฝีปาก 
  • มีวิตามิน E และ C จะช่วยปกป้องการเกิดริ้วรอยในระยะยาว และมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นยังช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส
  • มีให้เลือกมากถึง 30 เฉดสี 
read more
 




Bobbi Brown Q&A: Luxe Lip Color

bobbi brown

อะไรที่ทำให้ลิปสติกสูตรใหม่นี้พิเศษกว่าที่เคย?
Luxe Lip คือลิปสติกที่หรูหราที่สุดนับตั้งแต่เราเคยทำมา มันเนียนแนบสนิทไปกับริมฝีปากโดยไม่ต้องพยายาม และยังให้สีสันที่เด่นชัด สดใส ให้ผลลัพธ์ที่ดูหรูหรามีรสนิยม ทั้งยังเต็มเปี่ยมด้วยความชุ่มชื้นและผสานคุณค่าบำรุงจากเปปไทด์ที่จะช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่มน่าสัมผัส และดูเรียบไม่เป็นขุยแม้หลังจากลบลิปสติกออกแล้ว

คำว่าหรูหราสำหรับคุณแล้ว หมายถึงอะไร?
มันคือสุนทรียภาพที่เราสัมผัสได้เองอย่างง่ายๆ เหมือนเวลาได้อ่านหนังสือสักเล่มแล้ววางไม่ลง เหมือนเวลาได้จิบกาแฟชั้นเยี่ยม หรือเวลาที่เราได้แช่น้ำอุ่นหลังจากเหน็ดเหนื่อยมาทั้งวัน แต่ถ้าพูดถึงการแต่งหน้าแล้ว ความหรูหราสำหรับฉันหมายถึงสิ่งที่ทรงคุณค่าอย่างไม่จำกัดยุคสมัยและผลิตขึ้นจากส่วนผสมคุณภาพเหนือระดับ

คุณมีวิธีตั้งชื่อสีของลิปสติกอย่างไร?
แรงบันดาลใจของทุกเฉดสีเกิดขึ้นจากสิ่งรอบๆตัวในชีวิตของฉัน ตั้งแต่เนื้อผ้า ประเทศต่างๆที่ไปเยือน หรือแม้กระทั่งอาหารที่รับประทาน ในคอลเล็คชั่นนี้คุณจะได้เห็นชื่อสีอย่าง Red Velvet, Sunset Orange หรือ Raspberry Pink ซึ่งมันสำคัญมากๆที่จะตั้งชื่อสีให้ผู้หญิงฟังแล้วสามารถนึกถึงสีสันนั้นๆได้ทันที ฉันเชื่อว่าการแต่งหน้าไม่ควรเป็นเรื่องซับซ้อน

มีเคล็ดลับดีๆในการเลือกสีสันที่ใช้ได้สำหรับทุกๆวันไหม?
สำหรับการเลือกสีลิปสติกที่ดูเป็นธรรมชาติแต่โดดเด่น ฉันแนะนำให้ยึดจากสีดั้งเดิมของริมฝีปากเป็นหลัก เฉดสีของลิปสติกที่ทาได้ทุกวันจะใกล้เคียงกับสีของริมฝีปากตามธรรมชาติ แต่อาจจะสว่างหรือเข้มกว่าได้เล็กน้อย

อะไรคือสิ่งที่ควรตะหนักเวลาทาลิปสติกสีเข้ม?
ควรมั่นใจว่าได้บำรุงริมฝีปากให้เนียนเรียบไม่เป็นขุยและอยู่ในสภาพที่พร้อมก่อนทาลิปสติก เพราะสีสันที่สดใสจะขับเน้นให้เห็นถึงจุดบกพร่องเหล่านั้นได้ชัดเจนยิ่งขึ้น สำหรับลุคที่ดูประณีตยิ่งขึ้น แนะนำให้ใช้แปรง Lip Brush ทาลิปสติก โดยให้อยู่ภายในขอบเขตของริมฝีปากตามธรรมชาติ นอกจากนี้ควรดูภาพรวมให้สมดุลด้วย ริมฝีปากสีเข้มสดจะดูทันสมัยเมื่อจับคู่กับเปลือกตาที่เบาๆเป็นธรรมชาติ เพื่อป้องกันลิปสติกซึมเลอะออกนอกขอบริมฝีปาก แนะนำให้ใช้ Lip Pencil วาดขอบปากทั้งก่อนและหลังทาลิปสติกแล้ว


bobbi brown luxe lip color

bobbi brown luxe lip color


ดูผลิตภัณฑ์อื่นๆของ  bobbi brown logo ได้ที่นี่

พบกับหรูหราของ Luxe Lip Color ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่เคาท์เตอร์ของ Bobbi Brown ทุกสาขา
ติดตามข่าวสารได้ที่ www.bobbibrown.co.th
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
สีสวยเด่นมากค่ะ
20 เม.ย. 2559 เวลา 16:06 น.
ความคิดเห็นที่ 7
สีสวย
2 พ.ย. 2558 เวลา 21:49 น.
ความคิดเห็นที่ 6
สีแซ่บแอบหวานสวยมากๆ
1 พ.ย. 2558 เวลา 15:08 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สีสวยดี
30 ต.ค. 2558 เวลา 2:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สีสดดี
28 ต.ค. 2558 เวลา 15:13 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สีสวยมาก
27 ต.ค. 2558 เวลา 13:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
woww
27 ต.ค. 2558 เวลา 12:51 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าซื้อจัง เดินผ่านช็อปแอบเห็นสีสวย
27 ต.ค. 2558 เวลา 10:53 น.