คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

Givenchy VINYL COLLECTION AUTUMN-WINTER 2015

3,489
15 ส.ค. 2558

Givenchy logo

VINYL COLLECTION AUTUMN – WINTER 2015  


Givenchy VINYL COLLECTION AUTUMN-WINTER 2015


Vinyl เป็นวัสดุที่มีหลายแง่มุม เป็นสิ่งที่สื่อถึงจินตนาการกามแนบติดกับผิวกาย มีความมันวาวและคงทน มอบความกระชับมั่นใจและความน่าดึงดูด นอกจากนี้ Vinyl  ยังกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งในการใช้อัดแผ่นเสียง ด้วยความคงทนและรูปลักษณ์อันน่ามอง 

สำหรับ Nicolas Degennes VINYL COLLECTION เป็นดั่งความเงาวาวที่หายไปจากฤดูหนาว เป็นแนวคิดอันทันสมัยที่มีหัวใจอยู่บางแห่งระหว่างธรรมเนียมปฏิบัติและความบริสุทธิ์ใหม่ 

ความบริสุทธิ์ของสีที่ได้มาจากแร่ธรรมชาติและมีชีวิตชีวาขึ้นด้วยแสง ธรรมเนียมปฏิบัติของเหล่านักประดิษฐ์สิ่งของอันเงาวาว ผ่านการใช้วัสดุต่างๆ นายช่างเคลือบเงา ช่างทอง และช่างทอผ้าไหมต่างเป็นแรงบันดาลใจให้คอลเลคชั่นนี้ ด้วยความรู้ที่สืบต่อกันมานานนับพันปีและการพัฒนาเรียนรู้อย่างอดทนจริงจัง

Vinyl  เป็นคอลเลคชั่น "Haute Couture" ที่มุ่งเน้นหาความเป็นเลิศ ออกแบบมาเพื่อเสริมให้ผู้หญิงมีความโดดเด่นและเคารพตัวตนแท้จริงของเธอในเวลาเดียวกัน 


VINYL COLLECTION AUTUMN – WINTER 2015



PALETTE METALLIC REFLECTION ราคา 2,500 บาท 



METALLIC SHIMMER EYESHADOW 4 COLORS  

ถูกออกแบบมาให้เป็นดั่ง storyboard ที่แสดงถึงแนวคิดอันสง่างาม ตลับนี้มีแสงสว่างที่สาดทอดลงบนเงา ผลงานที่ประทับไว้บนเม็ดสีเล่าเรื่องราวของการเคลือบเงา ซึ่งเมื่อใช้อย่างเชี่ยวชาญจะมอบชีวิตชีวาให้กับสีสันด้วยความเงาวาวงดงาม 
 
ด้วยสูตร Metal Aquarelle ใหม่ที่ประกอบด้วยผงอลูมิเนี่ยมเหลือบมุกซึ่งเคลือบบางๆด้วย silica เพื่อเพิ่มความติดทนและความปกปิดดีเยี่ยม ด้วยขนาดที่เล็กกว่าผงเหลือบมุกทั่วไปจึงสามารถมอบความเงาวาวได้อย่างสมบูรณ์แบบ และด้วยสีพื้นที่มีความเป็น metallic สูง จึงส่องประกายกระทบแสงได้ดั่งกระจกเงาและขับเน้นสีสันยิ่งขึ้น


ตลับประกอบไปด้วยสี Metal Aquarelle สามเฉดและสีแบบด้านหนึ่งเฉด เป็นเฉดสีแดง-ดำที่มอบพื้นหลังที่ตัดกันได้ดี ให้ความแวววาวและความเด่นชัด

ตลับยังแสดงให้เห็นแนวคิดที่สื่อถึงความขัดแย้งของการเลือกใช้วัสดุและค่านิยมด้วยแรงบันดาลใจจากผลิตภัณฑ์เครื่องหนังสุภาพบุรุษของ Givenchy เป็นดั่งการสรรเสริญให้กับผลงานที่สร้างความเป็นประกายเงาวาว 


MISTER INTENSE BLACK  ราคา 1,200 บาท 
TOP COAT MASCARA  (สี BLACK VINYL No. 1 )

เป็นมากกว่ามาสคาร่าที่ใช้เป็น top coat 
MISTER INTENSE BLACK เป็นวิธีใหม่ที่เราสามารถเล่นกับเนื้อสัมผัสมาสคาร่า

ด้วยความดำเข้มเกินหยั่งถึง น้ำหมึกสำหรับขนตานี้เป็นผลลัพธ์ที่ได้จากการคิดสูตรผสมใหม่ล่าสุด สูตรน้ำของมาสคาร่านี้ได้มาจากเบสโพลีเมอร์สีดำจัด ซึ่งตรงข้ามกับมาสคาร่าทั่วไปที่มักจะทำจากอิมัลชั่นเนื้อไขสีอ่อนจางและเติมใส่สีเพิ่มภายหลัง MISTER INTENSE BLACK เคลือบและขับเน้นดวงตาโดยไม่มีความหนาหนัก

หัวแปรงอันอ่อนนุ่มเป็นกำมะหยี่ทำให้สามารถแต่งแต้มได้แม้ยามเปิดตา ด้วยความเบาสบายและมั่นใจทำให้ปัดแต่งบริเวณโคนขนตาได้ง่ายขึ้น และสามารถแต่งเพิ่มได้ตลอดวัน 

MISTER INTENSE BLACK สามารถใช้ปัดทับบนมาสคาร่าสีได้ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของคุณ มาสคาร่าจะปรับสภาพตรงโคนขนตาและเพิ่มความเข้มของสีขนตา หัวแปรงที่ทำมุมเฉียงช่วยขับเน้นความงอนของขนตา    

LINER VINYL  ราคา 1,360 บาท 
BRUSH TIP EYELINER - HIGH SHINE
(สี BLACK VINYL No.1 )

เป็นการเคลือบเงาด้วยเนื้อสัมผัสน้ำอันเข้มชัดที่จะทำให้ดวงตาโดดเด่นและดูดีดั่งความเงาวาวของ vinyl  

เนื้อสัมผัสอันไม่เหมือนใครสามารถแต่งแต้มได้อย่างง่ายดายโดยใช้แปรงอันเรียวเล็กวาดเส้น ไม่ว่าจะเส้นหนาหรือบาง ด้วยสีดำอันบริสุทธิ์และมันวาวเป็นพิเศษ








Givenchy BLUSH MÉMOIRE DE FORME
BLUSH MÉMOIRE DE FORME ราคา 1,570 บาท 
สี ROSÉ DÉLICAT No.2 


ในปี2014 ได้มีเนื้อสัมผัสใหม่ถือกำเนิดขึ้น

เนื้อเจลที่ไม่มีความเหนียวเหนอะซึ่งโอบกอดผิวด้วยความเนียนนุ่มสดชื่น และกลับคืนสู่รูปเดิมในตลับอันโปร่งใสเพื่อรอการแต่งแต้มครั้งต่อไป

ประกอบด้วยน้ำ72% จึงง่ายที่จะใช้แต่งแต้มและละลายลงสู่ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ แบบฉบับใหม่ล่าสุดนี้จะมอบผิวอมชมพูกุหลาบเนียนละเอียดบนผิว และกลิ่นหอมดอกไม้ฉ่ำน้ำอ่อนบาง





GivenchyGLOSS RÉVÉLATEUR INTENSE
GLOSS RÉVÉLATEUR INTENSE ราคา 1,220 บาท 
สี PINKISH RED 
ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อปรับสภาพผิวที่ Nicolas Degennes รักเป็นยิ่งนัก ได้มี gloss รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีเม็ดสีซึ่งทำปฏิกิริยากับค่า pH  เต็มเปี่ยมไปด้วย eosin และ สีอมแดง GLOSS RÉVÉLATEUR INTENSE จะมีสีที่เพิ่มขึ้นและเข้มขึ้นเมื่อแต่งแต้ม ทำปฏิกิริยากับทุกสีผิวและให้ผลลัพธ์ความเงาวาวที่พิเศษแตกต่างกันไปในแต่ละคน ในขณะที่คงไว้ซึ่งความรู้สึกเบาสบายและเป็นธรรมชาติ










LE ROUGE GIVENCHY /   LE VERNIS GIVENCHY 



เติมเต็มคอลเลคชั่นนี้ด้วยสองลิปสติกและหนึ่งยาทาเล็บในเฉดสีแดงเข้มจัด 

LE ROUGE GIVENCHY ROUGE ACAJOU No.318  ราคา 1,510 บาท
LE ROUGE GIVENCHY ROUGE INTENSE No.319 ราคา 1,510 บาท

LE VERNIS GIVENCHY ROUGE ACAJOU No.28 ราคา 860 บาท

ตามค่านิยมนั้น สีแดงและสีดำเป็นสองสีที่มีความเกี่ยวข้องกับการเคลือบเงา ผมเลือกที่จะพัฒนาสีแดงเพราะเป็นสีที่มีจุดเด่นและมีความบอบบาง เป็นสีที่ให้ผลลัพธ์ที่งดงามที่สุดในการแสดงความเป็นหนึ่งเดียว     



Review Givenchy Vinyl Collection



What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS