รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

POLA B.A Grandluxe II สุดยอดนวัตกรรม สร้างพลังความงามจากวัยที่เพิ่มขึ้น

4,991
21 พ.ค. 2558

POLA B.A

POLA B.A Grandluxe II

POLA B.A Grandluxe II ( โพลา บี เอ แกรนลักเซ่ เดอะ เซคคั่น)

สุดยอดนวัตกรรม สร้างพลังความงามจากวัยที่เพิ่มขึ้น

ความลับหนึ่งของผู้หญิงที่ทำให้เป็นที่ดึงดูดใจของใครหลายคน คือ การมีผิวที่สวยเปล่งประกายดุจแสงออร่าและจะยิ่งเพิ่มมากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป เพราะผิวที่ผ่านกาลเวลานั้น ยิ่งก่อให้เกิดพลังแห่งความงามดั่งแสงออร่าส่องประกายเกินกว่าคำนิยาม


POLA (โพลา) แบรนด์เครื่องสำอางสุดหรูและทรงประสิทธิภาพอันดับต้นๆจากประเทศญี่ปุ่น ยังคงคิดค้นนวัตกรรม ใหม่ล่าสุด “ออโดฟาจี ไซเคิล” ที่พร้อมไขความลับของ “POLA B.A Grandluxe II(โพลา บี เอ แกรนลักเซ่ เดอะ เซคคั่น) ด้วยกลไกที่สามารถสร้างพลังความงามจากวัยที่เพิ่มขึ้น จะพบว่าอายุที่เพิ่มมากขึ้น ผิวยิ่งดูเปล่งประกายความงามเจิดจรัส สร้างออร่าให้แก่ผิวได้อย่างแท้จริง

ทฤษฎีและส่วนผสมล่าสุด : ความมหัศจรรย์ของกลไลในการเปลี่ยนผิวที่ผ่านการเวลา ให้เกิดพลังแห่งความงาม ดั่งแสงออร่าส่องประกาย


POLA B.A Grandluxe II อนุภาค NADH ครั้งแรกของวงการ: การเกิดความเปล่งประกายของออร่า โดยธรรมชาติ อนุภาค NADH (Nicotinamide Adenine Dinucleotide Hydrogen) เป็นโคเอนไซม์ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการผลิตเซลล์ในผิวชั้นจริง ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกาย POLA ค้นพบว่า NADH สร้าง “ออร่า” ที่ทำให้มีผิวสวยได้ภายในเซลล์ผิวด้วย 2 พลัง 

1. ช่วยเพิ่มพลังความแข็งแรงให้เซลล์ผิว โคเอนไซม์จะช่วยเพิ่มพลังและเสริมประสิทธิภาพการทำงานของชั้นผิวจริง ซึ่งไม่สามามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์หากปราศจากพลังงาน NADH โดยจะช่วยเสริมประสิทธิภาพทุกการทำงานของเซลล์ผิวชั้นจริง เช่น การแบ่งเซลล์ และช่วยเสริมสร้างการผลิตคอลลาเจนซึ่งเป็นส่วนสำคัญของการทำงานของ ไบโอ-แอคทีฟ 



2. ช่วยเพิ่มพลังความเปล่งประกายให้ผิว  NADH จะช่วยสะท้อนความประกายในความยาวคลื่นจำเฉพาะ (460-500 นาโนเมตร) ซึ่งแตกต่างจากแสงทั่วไป ทำให้ผิวสวยดุจมีแสงออร่า 

 
POLA B.A Grandluxe II • มุ่งเน้นประสิทธิภาพกระบวนการของ ออโตฟาจี ไซเคิล (Autophagy Cycle) กลไกที่ช่วยขจัดของเสียสะสมในผิวให้หมดไป และเปลี่ยนสภาพเซลล์ผิวให้กลับมาสะอาด คืนความมีชีวิตชีวาสู่ผิว ซึ่งของเสียที่ถูกขจัดออกไป ทำให้เกิดอนุภาคออร่า ผสานกับส่วนผสมใหม่ “เซลเลนซ์ เอซี” สารสกัดจากดอกอะมะชะ ซึ่งเป็นพืชตระกูลไฮเดรนเยีย ที่ตรงเข้าช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของออโตฟาจี ไซเคิล



• ส่วนผสมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ  POLA มอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุด จากความเข้มข้นในส่วนผสมล่าสุดของ POLA ทำให้ประสิทธิภาพการเข้าช่วยฟื้นฟู ไบโอ-แอคทีฟ เพื่อเสริมการต่อต้านปฏิกริยาไกลเคชั่น และช่วยเพิ่มความสว่างกระจ่างใส

เทคโนโลยีการส่งผ่านส่วนผสม : ด้วยเอกสิทธิ์เฉพาะของ POLA จากส่วนผสมที่มอบประสิทธิภาพ 2 ต่อ “การซึมซาบอย่างล้ำลึก” และ “มอบผลลัพธ์ที่รวดเร็ว” 

 POLA B.A Grandluxe II  
ทวิน โมชั่น ฟอร์มูล่า สูตรใหม่ที่มอบปรากฎการณ์ 2 แบบ ให้แก่เซลล์ผิวในคราวเดียวกัน “ความเนียนนุ่ม” และ “ช่วยเสริมการจัดรูปทรง” ทั้ง 2 อย่างนี้จะซึมซาบลงสู่ผิว ช่วยคืนความชุ่มชื้น และมอบความตึงกระชับให้ถึงระดับเซลล์ผิว ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานทั้ง “การซึมซาบทั่วทุกอณูผิว” และ “มอบความรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น” ด้วยส่วนผสมประสิทธิภาพสูง ช่วยขจัดทุกปัญหาผิวที่คุณเป็นกังวล


B.A Grandeluxe II 

ขนาด 50 g ราคา 39,000 บาท  


เนื้อสัมผัส : บียอนด์ เฮเว่น ทัช เนื้อครีมทรงประสิทธิภาพเข้มข้น ที่สามารถซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว
ไม่เหนียวเหนอะหนะ
กลิ่นหอมละมุน : กลิ่นลักซูรี่ การ์เดนท์ มอบสัมผัสเหมือนอยู่ในสวนดอกไม้นานาพันธุ์ เช่น มะลิ ให้ความรู้สึก นุ่มนวล และกุหลาบ ช่วยให้รู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวา และช่วยส่งเสริมการทำงานของระบบประสาท อัตโนมัติให้ผ่อนคลาย ช่วยให้ทำงานดียิ่งขึ้น
การออกแบบ : แกรนด์ ปริซึม แสดงถึงเซลล์ที่ปลดปล่อย “ประกายแห่งชีวิต” เสมือนแสงที่ค่อยๆทอประกายเจิด จรัสแสดงความงามออกมา และการออกแบบนี้ยังสะท้อนถึงผิวสวยที่เปล่งประกาย ส่งตรงถึงจิตใจผู้ ที่ได้ใช้


เทคนิคความงามแบบฉบับ POLA 
POLA B.A Grandluxe II

1. ใช้หลังผลิตภัณฑ์โลชั่น กด 1-2 ปั้มลงบนฝ่ามือ เกลี่ยทาให้ทั่วใบหน้าอย่างแผ่วเบาในลักษณะยกกระชับขึ้น วางมือโอบประคบใบหน้าค้างไว้ ประมาณ 3 วินาที เพื่อกระชับผิว
2. ถูมือทั้ง 2 ข้าง เพื่อสร้างความอุ่น แล้ววางมือโอบประคบใบหน้าเพื่อให้สิ่งบำรุงซึมซาบลึกสู่ผิวมากยิ่งขึ้น


WEBSITEwww.pola.co.th
InstagramPOLA_THAILAND 


  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ POLA  B.A Grandluxe II  คลิ๊ก! ที่นี่
  • คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ POLA ได้ที่นี่
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS