รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
สาระน่ารู้

สวัสดีปีใหม่ กับเรื่องราวอินเทรนในรอบปี เรคคอมเมนด์โดย ชาว COSME*NET

6,347
31 ธ.ค. 2557


ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 
สมาชิกเว็บไซต์ cosme net ทุกคนนะคะ


วันนี้ก็สิ้นปีแล้ว หลายๆคนคงกำลังพักผ่อนหย่อนใจอย่างมีความสุข แต่ถ้าใครยังเหงาๆ ไม่รู้จะทำอะไร 
ชาว COSME * NET ขอแนะนำ "สุดยอดเรื่องราวอินเทรน"  RECOMMENDED by COSME * NET 
มาดูกันดีกว่าว่า สาวๆ ทีมงาน COSME * NET เขาชื่นชอบเรื่องราวอะไรกันบ้าง :D 




 "เพราะว่าปีนี้อยู่ในช่วงเปลี่ยนแปลง ทั้งย้ายคอนโด ย้ายตึกออฟฟิศ เลยชอบหาไอเดียในการ จัดห้อง จัดโต๊ะทำงานใหม่ โดยปกติ เป็นคนที่ชอบดูอะไรแบบนี้อยู่แล้ว เลยยกให้เป็น content ที่ชอบมากที่สุด ในปีนี้ค่ะ"










" ฟ้าชอบ เรื่อง "เขาว่าเราหน้าเหมือนกันนะ" เพราะเป็นเรื่องราว ที่แก้เครียดได้ ปกติเครียดไม่บ่อย แต่คิดเยอะ ก็จะมีบ้างบางเวลาที่แบ่งมาให้เรื่องไร้สาระ รกสมองบ้าง อย่างเรื่องนี้ ดูรูปเพลินๆ ก็ขำดีค่ะ"





เขาว่าเราหน้าเหมือนกันนะ... 





" แพรวชอบ "มาดูหอพักวัยรุ่นฝรั่งกัน!"   ชอบเพราะเหมือนเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้เรา ได้ไอเดีย ได้เห็นว่า อ่อออเด็กหอฝรั่งเขาอยู่กันแบบนี้นี่เอง ดูเสร็จแล้วอยากจัดลุกขึ้นไปจัดห้องซะเดี๋ยวนี้เลย" 







ไอเดียแต่งห้องพักนักศึกษาของวัยรุ่นฝรั่ง




"นาชอบเรื่อง "Couple Matching Outfit จับที่รักมาแต่งตัวให้เหมือนกัน " ถึงแม้ว่าจะไม่มีให้แต่งด้วยก็ตาม (เศร้า..) ได้ดูรูปเพลินๆ ได้ไอเดียมากกว่าแค่ใส่เสื้อคู่กัน เห็นบางคู่รูปก็ไม่น่าเชื่อว่า ผู้ชายก็แต่งได้ แถมเดินด้วยกันก็น่ารักด้วย ยิ่งช่วงหนาวๆ ก็น่าจะมีมาแต่งคู่กันสักคนเนอะ TwT" 






Couple Matching Outfit จับที่รักมาแต่งตัวให้เหมือนกัน




"พี่หมวยชอบเรื่อง "ออมเงิน" ค่ะ  เพราะเราสามารถทำได้จริง พี่ทำเอง ทำมาตลอด และแนะนำให้น้องๆทีมงานทำขึ้นเป็นเรื่องราว "อินเทรน" ใน cosme*net เป็นเว็บแรกๆเลยก็ว่าได้ จากวิธีเหล่านี้ พี่ก็ได้เงินเป็นกอบเป็นกำอยู่นะ  ถือเป็น เงินออมก้อนใหญ่สำหรับซื้อของขวัญปีใหม่ให้คนที่เรารัก เช่น พ่อ แม่ และคนในครอบครัวได้เลย   อ่านจบแล้วน่าจะได้แรงบันดาลใจดีๆ ลองถามตัวเองกันดูนะคะ  "วันนี้ คุณออมเงินกันหรือยัง?"   ถ้ายัง ก็ลองเลย!!!"









แล้วเพื่อน สมาชิกเว็บไซต์ cosme * net ละคะ  ชอบเรื่องราว "อินเทรน" หรือผลิตภัณฑ์อะไรกันบ้าง?  มาแบ่งปันกันหน่อยน้า 




สำหรับปีนี้ขอบคุณที่อยู่เป็นเพื่อนกันมาตลอด
พบกันในปี 2015 พร้อมเรื่องราวดีๆ อย่างนี้กันต่อไปเรื่อยๆเลยนะคะ (^o^)/

HNY2015 cosmenet

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS