7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14-20 ก.ย. 57 (ทุกราศี)

15,592
14 ก.ย. 2557

ราศีมังกร ( 16 ม.ค. - 15 ก.พ. ) "กุนซือสมองเพชร"

ดูดวงความรักราศีมังกร

ดูดวงความรัก : ในช่วงนี้คุณอาจหงุดหงิดกับคนรักและต้องการพื้นที่ส่วนตัวของชีวิตพอสมควร สำหรับคนโสดค่อนข้างจะรักษาอิสระภาพนี้ไว้และไม่ค่อยอยากให้ใครเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตมาก 

ดูดวงการงาน-การเรียน : งานทางด้าน การวางแผน งานวิจัย เป็นที่ปรึกษาจะโดดเด่น จับงานทางด้านการเป็นครูสอนพิเศษ เป็นติวเตอร์จะรุ่ง แต่เด็กๆจะซนมากและไม่ค่อยตั้งใจเรียน ในส่วนของการเรียนก้าวหน้าดีแต่ถ้าทำงานกลุ่มจะมีอุปสรรคมากโดยพาะจากคน 

ดูดวงความรัก  

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ : มาจากองค์ความรู้ที่คุณมี การให้ข้อมูล การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้านแล้วนำออกมาใช้เป็นต้นแบบ แต่บริวารค่อนข้างจะขัดลาภในช่วงนี้ ถ้าให้ใครหยิบยืมเงินระวังจะไม่ได้คืน

ดูดวงสุขภาพ : อาจมีอาการเหนื่อยล้าอยากพัก อยากอยู่เงียบๆ มีความเครียดจากการได้ข่าวไม่ค่อยดี 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร : ช่วงนี้ชีวิตจะได้ใช้พลังสมอง และประสบการณ์มากเป็นพิเศษ สิ่งที่สะสมมามีเท่าไหร่ต้องเทหน้าตักออกมา อาจมีข่าวคราวทำให้ปวดหัวต้องรู้จักผ่อนคลาย ปล่อยวาง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน ฟ้า ยีนส์ (เครื่องแต่งกาย) 



ราศีกุมภ์ ( 16 ก.พ. - 15 มี.ค. ) "ช่วงเบาอารมณ์"

ดูดวงความรักราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก : เมื่อมีไพ่ THE MOON มาปรากฏแปลความหมายถึง สติ สตังค์ ไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวเท่าไหร่ อาจทำอะไรบ้าๆบอๆ สำหรับคนโสดจะโหยหาความรักมาก ส่วนคนมีคู่แล้วกลับจิตใจเรรวนตัวอยู่กับคนหนึ่งใจคิดถึงอีกคน 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ทุกอย่างทั้งการเรียนการงานพัมนาก้าวหน้าเป็นขั้นเป็นตอน ดูดีมีอนาคต แต่เหนื่อยใจ อาจเป็นดพราะถูกจับวางอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ค่อยชอบไม่ค่อยถนัด หรือมาอยู่ในบรรยากาศที่ไม่สนุกกับงานเสียแล้ว 

  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : รายได้เพิ่มขึ้น แต่ที่ต้องระวังคือการฉ้อฉลหลอกลวง การหักหลัง ให้ระมัดระวังการเซ็นสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบ

ดูดวงสุขภาพ : โรคซึมเศร้า รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ : ช่วงนี้อยู่ในบรรยากาศที่ไม่สบายใจเท่าไหร่ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่ชัด การตัดสินใจต่างๆยากลำบาก หวาดหวั่นหลายเรื่องราวอย่างไร้สาเหตุ ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีเหลือง โบว์หรือริบบิ้น 




ราศีมีน ( 16 มี.ค. - 15 เม.ย. ) "รอคอยวันใหม่"

ดูดวงความรักราศีมีน

ดูดวงความรัก : ทรงไม่ค่อยดี เรื่องราวชีวิตคู่ความรักอาจมีความขัดแย้ง จากเบาไปถึงหนักและถึงขั้นไปไม่รอดเข้ากันไม่ได้ คนโสดอาจจะถูกความลุ่มหลงเข้าครอบงำจนมองไม่เห็นตัวตนที่แท้จริงของคนที่ชอบ 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิตเข้าพอสมควร มีปัญหา มีความขัดแย้ง การเรียน การงานติดขัดเยอะแยะไปหมด “ท่วม” ชัดเจนตามหน้าไพ่ THE FLOOD ช่วงนี้อย่าดิ้นรนมาก ลอยคอ รอคอย รอการเยียวยาดีที่สุด 

  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : รายได้ตก ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ : ระวังเจ็บป่วยกระทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ภาพรวมของชาวราศีมีน : เป็นช่วงเวลาที่ต้องจบสิ้นอะไรหลายๆอย่าง เกิดการเปลี่ยนแปลง และอาจมีความเจ็บปวดบ้าง แต่ก็เป็นนิมิตหมายที่ดีอยู่ด้วยเช่นกัน เพราะเมื่อมีจุดจบก็ย่อมจะมีจุดเริ่มต้น รอคอยวันใหม่

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ กระโปรงพลีท 




ราศีเมษ ( 16 เม.ย. - 15 พ.ค. ) "ก้าวย่างอย่างระวัง"

ดูดวงความรักราศีเมษ

ดูดวงความรัก : เรียกว่าพูดไม่รู้เรื่องคนละภาษากันเลยทีเดียวสำหรับชีวิตคู่ ทางที่ดีสื่อสารกันน้อยๆไว้ก่อน ส่วนคนโสดมีแนวโน้วจะคบหากับคนที่มีคู่อยู่แล้ว ทั้งแบบที่รู้ตัวและไม่รู้ตัว 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ช่วงนี้อยู่ในโหมดฟุ้งซ่าน ความคิดค่อนข้างกระเจิดกระเจิง บวกกับอุปสรรคพุ่งเข้าหาทั้ง 10 ทิศ วังเวงไปหมด ทั้งเรียนทั้งงาน หันไปทางไหนก็ไร้ทางออก ตัวช่วยก็ไม่มี ตอนนี้ตั้งสติดีดี แบกรับเท่าที่ทำได้ไปก่อน งานไหนชิ่งได้ก็ชิ่งเลยอย่าแบกรับมาเป็นภาระ 

  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้ถึงแม้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำ แต่อย่าเพิ่งไปคาดหวังอะไรกับอนาคตมากนัก เอาปัจจุบันไม่ให้เสียลาภ ดูแลผลประโยชน์ให้อยู่ในระดับปกติก็โอเคแล้ว

ดูดวงสุขภาพ : ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดันไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีเมษ : ถ้าเป็นไปได้ หาทางพักผ่อน หลีกเลี่ยงงานหนักและการปะทะทางอารมณ์เข้าไว้ อย่ามโนอะไรไปก่อนเหตุเกิด มีสติกับทุกสถานการณ์ รอให้ผ่านสัปดาห์นี้ไปก่อน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีขาว สีม่วงอ่อน เสื้อคอโปโล 



ราศีพฤกษภ ( 16 พ.ค. - 15 มิ.ย. ) "ศักดิ์ศรี"

ดูดวงความรักราศีพฤกษภ

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดหมายถึงกำลังจะมีคู่รักแล้ว ถึงแม้อุปสรรคจะยากเย็นซักเพียงไหนก็ไม่สน ส่วนคนมีคู่อาจมีแง่งอนกันบ้างเกี่ยงว่าใครจะง้อก่อน น่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ในส่วนธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า คู่ธุรกิจ จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง แต่คุณอาจมีปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่ ซึ่งอาจจะมองว่าคุณเป็นคนดื้อรั้น พยายามอยู่ในจุดยืนด้วยเหตุและผลเป็นหลัก 

  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : จะมาจากทางคนรัก หุ้นส่วนและบริวารเป็นหลัก และผลประโยชน์บางอย่างคุณอาจจะไม่รับเพราะมันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรี

ดูดวงสุขภาพ : ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย

ภาพรวมของชาวราศีเมษ : เป็นอีกช่วงเวลาหนึ่งที่คำว่า ศักดิ์ศรี จะมีบทบาทต่อชีวิตคุณพอสมควร คุณอาจกระทำหรือไม่กระทำการอะไรบางอย่างก็เหตุเนื่องจากคำคำนี้ อย่างไรก็ตาม คุณก็ยังมีคนรักและกัลยาณมิตรคอยสนับสนุนคุณในทุกเรื่อง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีน้ำเงินแกมเขียว หรือ สีปีกแมลงทับ ชุดสูท 




ราศีเมถุน ( 16 มิ.ย. - 15 ก.ค. ) "อิ่มใจ"

ดูดวงความรักราศีเมถุน

ดูดวงความรัก : สุขสมหวังในทุกมิติทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่ สิ้นสุดการรอคอย ส่วนคนมีคู่มีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ 

ดูดวงการงาน-การเรียน : เป็นการรวมตัวของไพ่สองใบที่ ให้คุณอย่างที่สุด การเรียนการงาน แรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความสุขความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความสัมพันท์กับทีมงานเพื่อนร่วมงานยอดเยี่ยม 

  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : คุณมีความโดดเนอย่างชัดเจน จัดเป็นช่วงที่สุขสมหวัง อะไรก็ตามทีเป็นสิ่งที่คุณปรารถนาแล้วลงมือทำจะได้รับและจะเป็นไปตามนั้นทุกสิ่ง

ดูดวงสุขภาพ : สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของราศีเมถุน : เป็นช่วงที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งของคุณเลยก็ว่าได้ เพราะมีไพ่ที่ดีมากๆสองใบประกบรวมกัน หมายถึง ความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มใจในชีวิต ดีฝุดๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ อัญมณี 



ราศีกรกฎ ( 16 ก.ค. - 15 ส.ค. ) "สู่สิ่งที่ดีกว่า"

ดูดวงความรักราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดคนที่เราหมายปองเอาไว้ผิดคาดไม่ได้เป็นแบบที่เราคิด ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน ที่กำลังคบกันต้องการพื้นที่ส่วนตัวคู่รักอาจมีเหตุให้ต้องแยกกันอยู่ซักพัก

ดูดวงการงาน-การเรียน : ช่วงเวลาที่จะเกิดเหตุด่วนปุ๊ปปั๊ปฉับพลัน เปลี่ยนงานเพื่อความมั่นคงที่มากกว่า เปลี่ยนหรือโยกย้ายไปสู่ตำแหน่งที่ดีกว่ามั่นคงหว่า เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน ดร๊อปเรียน เพื่อเรียนในสิ่งที่ชัวร์ว่าต้องการเรียนมากกว่า 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : อาจมีการพลิกผันสิ่งที่คาดคิดเอาไว้ไม่ได้แต่ได้สิ่งที่ไม่คาดคิดแต่กับดีกว่า แน่นอนกว่า มองเห็นเป็นรูปธรรมมากกว่า 

ดูดวงสุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยฉับพลันไว้ซักหน่อย 

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ : ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงแต่ทุกสิ่งนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเป็นประเด็นหลัก โดยเฉพาะในด้านความมั่นคงทางหน้าที่การงานจะโดดเด่นเป็นพิเศษ 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง สีส้ม ผ้าพันคอ 




ราศีสิงห์ ( 16 ส.ค. - 15 ก.ย. ) "ยุ่งยากพอควร"

ดูดวงความรักราศีสิงห์

ดูดวงความรัก : เป็นเวลาแห่งความเหนื่อยหน่ายสำหรับชีวิตคู่เพราะต้องปรับต้องจูนกันอยู่ตลอดเวลา ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย รักชอบใครมักแห้ว และผู้ใหญ่จะเข้ามายุ่งย่ามกับชีวิตรักคุณพอสมควรทำให้คุณไม่เป็นตัวของตัวเอง 

ดูดวงการงาน-การเรียน : เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะลำบากหน่อยเหมือนถูกทดสอบอยู่เรื่อยๆ เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหา เรื่องการเรียนระวังจะไม่ทันเพื่อน แต่ยังดีที่ผู้ใหญ่ให้การเอ็นดุครูอาจารย์ให้โอกาสเสมอ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ได้โชคได้ลาภจากผู้ใหญ่แต่ก็ต้องแลกด้วยความสามารถ และมีเหตุให้ต้องสูญเสียหรือหมดเปลืองไปในเวลาอันสั้น 

ดูดวงสุขภาพ : อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ : แม้ว่าผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนคุณดี แต่ก็จะมีปัญหาในทุกมิติ มีเรื่องจุกจิกกวนใจในทุกด้าน ผ่านช่วงสัปดาห์นี้ไปได้ถึงจะโอเคขึ้น 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีเขียว เสื้อผ้าลายดอกไม้ 





ราศีกันย์ ( 16 ก.ย. - 15 ต.ค. ) "หนักกว่าเธอก็เจอมาแล้ว"

ดูดวงความรักราศีกันย์

ดูดวงความรัก : สำหรับคนที่โสดคุณอาจมีความรู้สึกว่าความรักช่างไม่ยุติธรรมสำหรับคุณเลย ถูกต้องแล้ว ความรักเป็นเรื่องของอารมณ์ซึ่งอยู่เหนือเหตุผลขึ้นไป และส่วนของคนมีคู่ก็เช่นกันการตั้งความหวังไว้กับคนรักสูงก็จะผิดหวังมาก 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ถึงแม้ว่าจะดำเนินการ ต่อสู้บากบั่น ทั้งการงาน ตำแหน่ง กิจการ การเรียนอะไรต่างๆก็แล้วแต่ ช่วงเวลานี้ต้องเตรียมรับมือให้พร้อมสำหรับคำว่า “ผิดหวัง” ช่วงนี้เหตุผลอะไรต่างๆจะใช้การไม่ได้เลยเตรียมใจรับมือให้ดี 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : แม้ว่าช่วงนี้ดวงจะไม่ค่อยเข้าทางคุณมากนัก แต่สิ่งหนึ่งที่คุณจะได้รับอย่างถ่องแท้ก็คือความจริง และอย่างน้อยความจริงก็จะเป็นผลประโยชน์ต่อการกำหนดอนาคตของคุณแม้ว่าบางครั้งความจริงจะเจ็บปวดก็ตาม 

ดูดวงสุขภาพ : ระวังโรคเครียด ซึมเศร้า ซึ่งมักจะไม่แสดงอาการ รวมทั้งโรคเกี่ยวกับระบบลำไส้ 

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ : ช่วงชีวิตหนักๆ ยังคงอยู่และคุณก็รับรู้ถึงเรื่องนี้เป็นอย่างดี ความโชคร้าย หรือความผิดหวังบางอย่างอาจเป็นสิ่งที่คุณเตรียมการรับมือไว้อยู่แล้ว และถึงแม้ว่าบางสิ่งที่มาเหนือความคาดหมายคุณก็จะรับมือได้เช่นกันเนื่องเพราะสติของคุณทำงานอย่างเต็มกำลัง 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีเหลือง เครื่องประดับจากช้าง(งาช้าง,กระดูกช้าง,หางช้าง) 





ราศีตุลย์ ( 16 ต.ค. - 15 พ.ย. ) "สมดุล เพียงพอ"

ดูดวงความรักราศีตุลย์

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดยังคงไม่มีความแน่นอนใดใด อาจมีคนผ่านมาแล้วก็ผ่านไปแต่คุณก็ไม่ได้เดือดร้อนหรือทุกข์ใจอะไร รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวซึ่งก็เป็นไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่า 

ดูดวงการงาน-การเรียน : คุณจะสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล หมายถึงในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่างๆ คุณสามารถรับมือกับความไม่นิ่งของทุกสภาพการณ์ได้เป็นอย่างดี เพราะเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : จะมาพร้อมกับสิ่งที่เปลี่ยนแปลง มีการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ที่นับถือ หรือญาติผู้ใหญ่ เจ้านาย คนใกล้ชิดจะให้คุณ ให้ลาภ ซึ่งบางครั้งตัวคุณเองไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ 

ดูดวงสุขภาพ : โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้ 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ : เป็นช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างซึ่งไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก และตัวคุณก็ยังควบคุมความสมดุลของชีวิตได้เป็นอย่างดี มีความสุขอย่างพอเพียง และได้รับการสนับสนุนจากคนรอบด้าน 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สุนัข 





ราศีพิจิก ( 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. ) "ภายนอกราบเรียบ ภายในเพิ่มพูน"

ดูดวงความรักราศีพิจิก

ดูดวงความรัก : คนโสดอาจได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ อาจเจอเนื้อคู่ เจอคนถูกใจ คนมีคู่มีพัฒนาการครอบครัวที่ดีขึ้นอย่างมากอาจหมายรวมถึงจะมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น หรือซื้อบ้าน ซื้อรถ ขยายกิจการของครอบครัว 

ดูดวงการงาน-การเรียน : การงานโดดเด่นจะมีผลสำเร็จเป็นรูปธรรม จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี สิ่งที่เคยวางแผนลงทุนเอาไว้ตอนนี้ส่งผลคืนกลับมาในแง่บวกทุกอย่าง พัฒนาการดีขึ้นในทุกๆระดับ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : โดดเด่นในทุกมิติ ทั้งลาภลอย ทั้งทรัพย์สินเงินทองจากมรดกตกทอด ผลประโยชน์ส่วนแบ่ง หรือจากความสามารถและการลงทุนของตัวเอง 

ดูดวงสุขภาพ : อยู่ในช่วงที่สุขภาพดีมาก ทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา ถ้าไม่มีอะไรดีขึ้นเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร 

ภาพรวมของราศีพิจิก : ชีวิตช่วงนี้ดีแบบสมบูรณ์แบบ มีทั้งโชคลาภ มีทั้งความสุขสมหวัง และมีความพอใจในสิ่งที่เป็นอยู่บางทีภายนอกอาจดูราบเรียบแต่ภายในเพิ่มพูน 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทาดำ ดอกเฟื่องฟ้า 




ราศีธนู ( 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. ) "ดูแลตัวเองก่อน"

ดูดวงความรักราศีธนู

ดูดวงความรัก : คนโสดจะมีคนเข้ามา ต้องถามใจตัวเองให้ดีว่าสนใจถูกใจแค่ไหนและต้องดูด้วยว่าเขาจริงใจหรือไม่ เนื่องจาก ไพ่ INSIGHT เป็นไพ่ที่ส่งสัญญาณคอยเตือนให้ระแวดระวัง ส่วนคนมีคู่ชีวิตครอบครัวปกติสุข 

ดูดวงการงาน-การเรียน : การจัดการการบริหารงานเป็นไปอย่างดีและเพิ่มพูนประสบการณ์มากขึ้น มีคนให้ความสำคัญมากขึ้น ระวังความเห็นอกเห็นใจ ความใจกว้างของคุณอาจนำพาความเดือดร้อนมาให้ เรื่องการเรียนอย่ามัวแต่ห่วงคนอื่นช่วยเขาทำงานกลุ่มจนตัวเองสอบตกคนเดียว 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ในช่วงเวลานี้คุณจะมีโชคพอสมควรเนื่องจาก ไพ่ THE EMPRESS เป็นไพ่แห่งความอุดมสมบูรณ์ แต่พึงระวังการถูกหลอกลวง ทำให้เสียเงินเสียทองเสียทรัพย์ไว้ด้วย 

ดูดวงสุขภาพ : ปัญหาเรื่องสุขภาพไม่มี สำหรับผู้ที่กำลังรอการมีบุตรอยู่ คุณจะสมหวังมีโอกาสตั้งครรภ์ 

ภาพรวมของราศีธนู : คุณกำลังก้าวหน้าและเป็นเรื่องที่ดีที่คุณเป็นห่วงและเห็นใจเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้างอยู่เสมอ จนบางครั้งก็พลอยคิดมากและกลัดกลุ้มเรื่องของคนอื่นไปด้วย ซึ่งบั่นทอนตัวเองจนเกินไป ควรคิดถึงตัวเองและมองลงลึกถึงความเป็นตัวของตัวเองให้มากขึ้นมองหาความสุขให้กับตัวเองบ้าง 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีครีม ชุดเอี๊ยม วัว

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS