Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

เปิดตัว “ยูเซอริน เดอร์โมคาร์พิลเเลร์” ผลิตภัณฑ์แชมพูและทรีทเม้นท์

18,548
3 มิ.ย. 2557

ยูเซอรินเปิดตัว “ยูเซอริน เดอร์โมคาร์พิลเเลร์” ผลิตภัณฑ์แชมพูและทรีทเม้นท์
นวัตกรรมใหม่ของการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ แก้ไขลึกถึงต้นเหตุ
หมดปัญหาผมบางหลุดร่วง และรังแคได้อย่างแท้จริง



          สวัสดีชาว cosme*net ใครมีปัญหาเส้นผมบ้างคะ แล้วรู้หรือเปล่าว่า... ปัญหาผม แท้จริงแล้วมาจากหนังศรีษะ หนังศีรษะ ถือเป็นส่วนหนึ่งของผิวที่ควรได้รับการดูแลไม่น้อยไปกว่าผิวส่วนอื่นๆ เพราะไม่ว่าจะสารเคมีจากการจัดแต่งทรงผม การทำสี หรือแม้แต่มลภาวะต่างๆ ล้วนกระตุ้นให้หนังศีรษะระคายเคือง หากสะสมนานๆ อาจก่อให้เกิดการอักเสบ นำไปสู่ปัญหารังแคและผมขาดหลุดร่วง อ๊ากกก น่ากลัว T^T ดังนั้น เราควรแก้ปัญหาให้ตรงจุดกันเถอะ ซึ่งวันนี้ เราจะได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านความงามอย่างยูเซอรินค่ะ


           เริ่มจาก ให้ผู้ที่มาร่วมงานทุกคน ได้ตรวจสภาพผมจากศรีษะกับเครื่อง ‘Scalp and hair Micro analyzer’ ถือว่าเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากๆ เราจะได้เลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดศรีษะได้อย่างถูกต้อง ถ้าหากว่าใครสนใจ อยากรู้ว่าสภาพผมและหนังศรีษะของเราเป็นอย่างไร สามารถไปตรวจได้ที่เคาเตอร์วัตสันที่ร่วมกิจกรรมค่ะ



คุณ ทิพาภรณ์ อูนากูล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจยูเซอริน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นับเป็นก้าวที่สำคัญของ ยูเซอริน ที่เราจะเติบโตมากยิ่งขึ้น ด้วยการเข้าสู่ตลาดผลิตภัณฑ์เวชสำอางค์ เพื่อเส้นผมและหนังศีรษะอย่างเป็นทางการในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านหนังศีรษะ เรามีความมั่นใจมากที่จะเป็นที่ 1 ในตลาดนี้ เพราะ เราเข้าใจหนังศีรษะดีที่สุด รวมถึงปัญหาต่างๆ จากหนังศีรษะ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผมบางหลุดร่วง หรือปัญหารังแคเรื้อรัง แท้จริงแล้วปัญหาเหล่านี้เกิดจาก การระคายเคืองและอักเสบของหนังศีรษะ ด้วยกันทั้งสิ้น หลายท่านอาจเคยใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆมากมาย ที่มีสรรพคุณในการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้แต่ไม่หายขาด เพราะผลิตภัณฑ์เหล่านั้นแก้ไขปัญหาได้เพียงปลายเหตุ หากหยุดใช้ปัญหาก็จะกลับมาแต่ด้วยความเข้าใจในปัญหา และความมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีสุดให้แก่ผู้บริโภค ยูเซอริน ได้ร่วมค้นคว้าวิจัยกับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและหนังศีรษะ คิดค้น ‘ยูเซอริน เดอร์โมคาร์พิลเเลร์’ ผลิตภัณฑ์ ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ เพื่อปัญหาผมบางขาดหลุดร่วงและรังแค แก้ปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศีรษะได้ลึกถึงต้นเหตุ เราจึงมั่นใจว่า ยูเซอริน จะเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เวชสำอางค์ เพื่อการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะแบบ พรี่เมี่ยม ที่สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ”



ผศ. นพ. รัฐพลตวงทอง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมและหนังศรีษะ ได้ร่วมพูดคุยถึงปัญหา

สัญญาณอันตรายที่บอกว่าคุณกำลังมีปัญหา... “ผมร่วง ผมบาง หัวล้าน”

           อาการผมร่วงเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็น ผมร่วงจากพันธุกรรม ผมร่วงจากการเปลี่ยนแปลง ระดับฮอร์โมนจากการใช้ยาบางชนิค จากความเครียด จากสารเคมีต่างๆ บนหนังศีรษะที่มาจากการจัดแต่งทรงผม การทำสี การใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผมบางชนิดที่อาจมีสารรุนแรง หรือแม้แต่มลภาวะต่างๆในชีวิตประจำวัน ที่อาจตกค้างฝังลึกที่รูรากผม ทำให้หนังศีรษะแห้ง และระคายเคือง เส้นผมจึงอ่อนแอตั้งแต่ราก ขาดหลุดร่วงง่าย 


สัญญาณอันตรายของการนำมาสู่ปัญหา... “รังแค”

              ปัญหารังแคเกิดจากความผิดปกติในการแบ่งตัวของเซลล์หนังศีรษะ และหลุดร่อนออกมาติดบนเส้นผม เมื่อเส้นผมและหนังศีรษะต้องเผชิญกับมลภาวะทำให้เกิดการสะสมของสิ่งสกปรก รวมทั้งสารเคมีจากการทำสี และจัดแต่งทรงผมทุกวัน ทำให้หนังศีรษะแห้งระคายเคือง หรือถ้าสำหรับกลุ่มประเภทหนังศีรษะมัน ความมันจะก่อให้เกิดความอุดตัน นำมาซึ่งแบคทีเรียและเชื้อราสะสม ทำให้หนังศีรษะระคายเคืองเสียสมดุล เซลล์หนังศีรษะจึงผลัดเซลล์ผิดปกติ และหลุดออกเป็นรังแค โดยส่วนมากมักมีอาการคันร่วมอยู่ด้วย และจะมีอาการคันที่รุนแรงได้กรณีที่หนังศีรษะเกิดการติดเชื้อ ซึ่งอาจเกิดได้จากหลายสาเหตุ อาทิ การติดเชื้อราแบบกลากที่หนังศีรษะ การแพ้สารเคมีที่สัมผัสหนังศีรษะ การเป็นโรคภูมิแพ้ผิวหนังหรือผิวหนังอักเสบ เป็นต้น


รังแค แบ่งออกเป็น 2 ชนิดคือ

1. รังแคเปียก
ส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นกับบุคคลที่หนังศีรษะมัน ลักษณะของรังแคจะเป็นเกล็ดเล็กละเอียดเป็นมันเงา มักมีอาการคันร่วมอยู่ด้วยเสมอ เพราะหนังศีรษะมีไขมันเคลือบจึงมีความชื้นอยู่ตลอดเวลา ผู้ที่เป็นรังแคชนิดนี้ มักเป็นๆ หายๆ และต่อเนื่องยาวนานเป็นปีๆ
2. รังแคแห้ง มีลักษณะเป็นขุยขาว เป็นเกล็ดแห้งและหลุดร่อนออกมาติดกับเส้นผม และเป็นรังแคที่เกิดขึ้นกับบุคคลที่มีหนังศีรษะแห้งเท่านั้น จึงพบได้มากกับบุคคลที่มีลักษณะเส้นผมใหญ่ หยาบกระด้าง หรือผมแห้ง



           ‘ยูเซอริน’ ผู้นำความงามด้านผิวพรรณอันดับหนึ่งที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณทั่วโลกให้ความไว้วางใจ เข้าใจดีว่าหนังศีรษะเป็นส่วนหนึ่งของผิวหนัง และควรได้รับการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยเฉพาะ จึงได้คิดค้นนวัตกรรมการดูแลปัญหาหนังศีรษะและเส้นผม เปิดตัว “ยูเซอริน เดอร์โมคาร์พิลเเลร์” (Eucerin DermoCapillaire) อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีพันธมิตรสำคัญ วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว 
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS