7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
มาใหม่

RMK สื่ออารมณ์ด้วยสีสันซัมเมอร์ลุค

5,544
8 มิ.ย. 2557

RMK_logo.jpg

สื่ออารมณ์ด้วยสีสันซัมเมอร์ลุค

RMK-Summer2014-01.jpg

     RMK สร้างสรรค์สีสันบนดวงตาและพวงแก้มในซัมเมอร์ให้อยู่ในตลับใส เพื่อการใช้งานที่ง่าย พร้อมทั้งลิปกลอสและยาทาเล็บ Special Limited Edition ที่สื่อถึงอารมณ์และสีสันของซัมเมอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

RMK-Summer2014-02.jpg



RMK Ingenious Powder Eyes N

      เติมเต็มความสมบูรณ์แบบของ RMK Single Shade Eyeshadows ด้วย 24 เฉดสีใหม่ของซัมเมอร์ รวมเฉดสี Limited Edition กับสีสันที่งดงามและน่าหลงใหลจนทำให้คุณแทบจะอดใจไม่ได้ที่จะลอง สีที่เห็นในตลับจะเหมือนกับสีสันที่แต่งแต้มบนใบหน้า ด้วยการสร้างสรรค์อย่างประณีตบรรจง ให้ดวงตาสวยเปล่งประกายอย่างลงตัวด้วย Pearly Shine มอบดวงตาเปล่งประกายนุ่มนวลอย่างเป็นธรรมชาติ ตลับใสสะอาดที่ง่ายต่อการเลือกสีสันที่ต้องการ หรือใช้ Customize Case A เพื่อเลือกใส่สีสันด้วยตัวเองได้อย่างสนุกสนาน มีให้เลือกถึง 24 เฉดสี (5 เฉดสี Limited Edition) จำหน่ายในราคา 900 บาท

RMK Ingenious Eye Shadow Base

      เบสที่มอบดวงตากระจ่างใส ช่วยอำพรางความหมองคล้ำและช่วยให้สีสันของอายแชโดว์สวยเปล่งประกายได้อย่างสมบูรณ์แบบ ส่วนผสมของพาวเดอร์สีออฟไวท์และสีเหลืองที่ช่วยอำพรางความหมองคล้ำและความไม่สดใสต่างๆ บริเวณเปลือกตา พร้อมช่วยให้สีของอายแชโดว์เปล่งประกายสวยเหมือนสีในตลับ ตอบความต้องการของผู้หญิงที่ปรารถนาเห็นสีสันของเมคอัพในตลับเหมือนดั่งสีสันบนใบหน้า จำหน่ายในราคา 820 บาท

RMK Ingenious Powder Cheeks N

      เนรมิตรให้พวงแก้มสวยสมบูรณ์แบบ เนียนกลืนและเข้ากับผิวได้เป็นอย่างดี มอบสีบริสุทธิ์สดใสให้พวงแก้มโดยคงความเปล่งประกายงดงามของ Pearly Shine ด้วยสียอดนิยมในโทนชมพูและสีส้มปะการัง ที่งดงามมากกว่าเดิม ใช้สีเดี่ยวๆ หรือใช้แบบผสมสี รังสรรค์พวงแก้มแวววาวกระจ่างใส พร้อมรังสรรค์พวงแก้มที่ดูสดใสน่ารักหรือเซ็กซี่โฉบเฉี่ยวได้ตามใจปรารถนา มีให้เลือก 15 เฉดสี (3 เฉดสี Limited Edition) จำหน่ายในราคา 1,230 บาท


RMK Gloss Lips N

      ลิปกลอส 2 เฉดสี Limited Edition มอบความรู้สึกของซัมเมอร์ที่มีริมฝีปากอันเย้ายวน ด้วยความแวววาวและสีที่บางเบาแต่ชัดเจน ช่วยเติมความอวบอิ่มให้ริมฝีปากราวกับผลไม้ฤดูร้อนที่เปี่ยมไปด้วยน้ำหล่อเลี้ยง ชิมเมอร์ที่บางเบาสะท้อนแสงเพื่อเพิ่มความสดใส มีให้เลือก 2 เฉดสี Limited Edition ได้แก่ สี Pale Pink Beige มอบริมฝีปากแวววาวแบบผู้หญิงที่มีเสน่ห์ และ สี Gold Beige มอบริมฝีปากที่เปล่งประกายความมีสุขภาพดี เพลิดเพลินกับเสน่ห์ของริมฝีปากที่น่าหลงใหล จำหน่ายในราคา 990 บาท

RMK Nail Color EX

      สีสันของเรียวเล็บในซัมเมอร์นี้คือสีพาสเทลที่ดูสุขุมนุ่มนวล ยาทาเล็บ Limited Edition ที่เปล่งประกายความวาวใสสูงสุด ด้วยส่วนผสม Multi Pearly Shine สี Lilac มอบเรียวเล็บที่ดูมีเสน่ห์เย้ายวน สี Pale Blue มอบเรียวเล็บที่ดูสดใสนุ่มนวล และสี Pale Gray ที่แสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเอง สีสันที่ดูบางเบาสดใส รังสรรค์เรียวเล็บที่เปล่งประกายของความทันสมัยเป็นตัวของตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ จำหน่ายในราคา 680 บาท 

RMK Customize Case A

เคสแม่เหล็กที่ทำให้การสร้างสรรค์พาเลตต์ของคุณง่ายและสนุกสนาน กับ 3 รูปแบบการใช้ คือ อายแชโดว์ 4 เฉดสี หรือ อายแชโดว์ 2 เฉดสีกับปัดแก้ม 1 เฉดสี หรือปัดแก้ม 2 เฉดสี ให้คุณได้ผสมผสานสีสันและผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น Ingenious Powder Eyes Ingenious Eye Shadow Base และ Ingenious Powder Cheeks N จำหน่ายในราคา 450 บาท


RMK Original Brush Set 2014

เซ็ตแปรงขนาดมินิ Limited Edition ที่ทำให้การแต่งหน้าในทุกวันเป็นเรื่องที่สนุกสนาน ประกอบด้วย แปรงปัดแก้มขนาดพกพา แปรงแต่งตา และแปรงแต่งตาหัวฟองน้ำ มาพร้อมเคส
ดีไซน์ทันสมัยสะดวกต่อการพกพา สามารถใส่ RMK Customize Case A (จำหน่ายแยก) ได้อย่างพอดี จำหน่ายในราคา 850 บาท

RMK Eye Shadow Brush A/B/C/D/E/F และ RMK Liner Brush A/B

RMK อาร์ติสต์ ได้ทุ่มเทเพื่อสร้างสรรค์แปรงที่มอบผลลัพธ์อันสมบูรณ์แบบ โดยไม่จำเป็นต้องอาศัยเทคนิคพิเศษใดๆ และแล้ว อายแชโดว์บรัช และ ลิปบรัช ที่ได้รับการพัฒนาให้มีคุณภาพสูงสุดก็พร้อมมอบผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบ ที่ทุกคนสามารถสร้างสรรค์ได้

RMK Eye Shadow Brush A 

อายแชโดว์บรัชที่สร้างสรรค์จากขนม้าคุณภาพสูง แนะนำสำหรับการสร้างสีสันที่ไล่เรียงกันเพื่อความมีมิติให้ดวงตา มอบสีที่แนบสนิทและติดทนนานตลอดทั้งวัน 
จำหน่ายในราคา 1,180 บาท

RMK Eye Shadow Brush B

อายแชโดว์บรัชทำจาก ขนแพะแท้ 100% คุณภาพสูง ช่วยเกลี่ยสีได้ดี มอบความงดงามอย่างเป็นธรรมชาติอย่างได้รวดเร็วและสมบูรณ์แบบ 
จำหน่ายในราคา 1,180 บาท

RMK Eye Shadow Brush C

ด้วยความพิถีพิถันในการผลิตเพื่อให้ได้แปรงที่มีรูปทรงกลมสมบูรณ์แบบ สร้างสรรค์จาก ขนแพะคุณภาพสูง 100% ใช้เพื่อเกลี่ยสีอายแชโดว์หรือใช้ shading บริเวณจมูกเพื่อการคอนทัวร์ 
จำหน่ายในราคา 1,180 บาท

RMK Eye Shadow Brush D

อายแชโดว์บรัชที่ทำจาก ขนม้าคุณภาพสูง สามารถเปลี่ยนหัวแปรงได้ตามการใช้งาน (จำหน่ายแยก) จำหน่ายในราคา 900 บาท
  • RMK Eye Shadow Tips S/M (Refill) 3 ชิ้น
  • RMK Creamy Eye Shadow Brush (Refill) 2 ชิ้น
RMK Eye Shadow Brush E

อายแชโดว์บรัชแบบพกพา ทำจาก ขนแร็คคูนและขนกระรอก ขนแปรงนุ่มนวล เหมาะสำหรับการเน้นสีสร้างมิติให้กับดวงตา 
จำหน่ายในราคา 1,180 บาท

RMK Eye Shadow Brush F

อายแชโดว์บรัชที่ใช้งานง่าย เหมาะกับอายแชโดว์ทั้งแบบครีมและพาวเดอร์ จำหน่ายในราคา 1,180 บาท

RMK Liner Brush A

แปรงอายไลเนอร์ที่มีส่วนโค้งมนมอบเส้นไลเนอร์สวยสมบูรณ์แบบ จำหน่ายในราคา 1,150 บาท

RMK Liner Brush B 

แปรงอายไลเนอร์หัวตัด เหมาะสำหรับการเติมเต็มช่องว่างระหว่างขนตาและวาดเส้นไลเนอร์ได้เฉียบคมสมบูรณ์แบบ สามารถใช้เป็นแปรงเขียนคิ้วได้ จำหน่ายในราคา 1,150 บาท
            


สัมผัสผลิตภัณฑ์ RMK ได้ที่ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม และ อิเซตัน
หรือติดตามข้อมูล RMK ได้ที่ www.rmkrmk.com/global



What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS