คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
บทความแนะนำ

เมื่อสาวๆตัดสินใจไปฟิตเนส

3,584
28 มี.ค. 2557
beauty-fitness1.jpg    

    เรื่องออกกำลังกายเนี่ย ใคร ๆ ก็รู้ว่ามันสำคัญ!!
 ไหนจะเรื่องของรูปร่างและสุขภาพกายแล้ว ยังทำให้ร่างกายตื่นตัวอยู่เสมอด้วย สุขภาพจิตก็ดีใช่ไหมล่ะ แต่เวลาล่ะคะ!! จะให้ออกวิ่งจ๊อกกิ้งทุกเช้าเหมือนในหนังฝรั่งก็เป็นไปไม่ได้ เพราะกว่าจะตื่นนอน จัดเซตสวยและฝ่าการจราจรไปถึงออฟฟิศให้ทัน นั่นก็ซูเปอร์เกิร์ลแล้วนะ แล้วจะเอาเวลาที่ไหนไปจ๊อกกิ้ง เอาเป็นว่าทางเลือกคนเมืองที่เริ่ดที่สุดคงต้องเป็นเข้ายิม หรือฟิตเนสนี่แหละค่ะ เพียงแต่ต้องมาทำความเข้าใจกันก่อนเพื่อให้ปฏิบัติการเพื่อสุขภาพและความงามในครั้งนี้เป็นไปได้อย่างราบรื่น
beauty-fitness4.jpg



     
เลือกฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่ใกล้ออฟฟิศที่สุด
หรืออย่างน้อยก็ทางผ่านกลับบ้านแบบสะดวกเดินทาง ไม่งั้นรับรองว่าคุณมีเบี้ยวบ่อยแน่นอน ใคร ๆก็ รู้!

เขาให้พักร่างกายได้นะคะ ระหว่างเล่น ซึ่งก็ไม่ควรจะพักนานเกินไป หากว่าเราพักติดต่อกันนานหลายวันเกินไป มันจะลดอัตราการเผาผลาญพลังงานของเราลง เพื่อให้รักษาอัตราการเผาผลาญพลังงาน และการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด การเล่น 3 วัน พัก 1 วัน เป็นระยะเวลาที่ค่อนข้างนิยมใช้โดยทั่วไป

อาหารเผ็ดร้อน มีส่วนช่วยกระตุ้นอัตราการเผาผลาญได้บ้างนิดหน่อย และนอกจากนั้นยังช่วยลดความอยากอาหารด้วย

ชาเขียว หรือกาแฟดำ จะช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญได้ แต่ไม่ได้หมายความว่าใส่น้ำตาลสองช้อนพูนนะคะ ช่วย ๆ กันหน่อยค่ะ อุตส่าห์เสียเงินไปเยอะแล้วกับกิจกรรมดี ๆ แบบนี้

หลังเล่นฟิตเนส ควรดื่มน้ำหวาน เพราะในขณะที่คุณออกกำลังกาย ร่างกายจะมีปริมาณน้ำตาลต่ำลงเยอะเลยค่ะ ดังนั่นเราควรกินน้ำหวาน ประมาณ 1 แก้ว หลังเล่น หรือน้ำส้มก็ได้ เพื่อเข้าไปทดแทน สิ่งที่โดนใช้ไป คือ ไกลโคเจ่นในกล้ามเนื้อที่สูญเสีย และยังช่วยป้องกันการสลายโปรตีน ออกมาเป็นพลัง งานด้วย



ทริคเล็กๆ  น้อย ๆ เพื่อสุขภาพและความงามอย่างยั่งยืน รับรองได้ว่า ถ้าปฏิบัติตามนี้สำเร็จภายในเวลาไม่กี่เดือน ประเทศสยามของเราก็จะได้สาวงามหุ่นเฟิร์มสุขภาพดีเพิ่มจำนวนขึ้นมาอีกหนึ่งคนเป็นอย่างน้อยแน่นอน เย่! :)




ขอขอบคุณภาพจาก : vi.sualize.usourvanity.com
เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS