คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
อาหาร & ท่องเที่ยว

Beach dinner ที่รสานันดา เกาะพะงัน

5,507
21 มี.ค. 2557

             นอกจากจะเป็นที่พัก ระดับ Hi-End ที่สุดบนเกาะพะงันแล้ว Rasananda ยังมีบริการสุดโรแมนติกจากร้านอาหารและบาร์ริมชายหาดบรรยากาศรีแลกซ์แบบหรูหรา เราจะเห็นนักท่องเที่ยวนั่ง Chill กันตลอดวัน ตั้งแต่ Breakfast, Blunch, Lunch ไปจนถึง Dinner ใต้แสงเทียน ฟังเสียงคลื่นและสัมผัสความงามตลอดแนวชายหาดของอ่าวท้องนายปานน้อยแห่งเกาะพะงัน 

 
             บรรยากาศโดยรอบของร้านอาหารมีความเป็นส่วนตัวและกว้างขวาง เลือกมุมนั่งได้ตามใจชอบ จะโรแมนติกบนหาดทรายริมทะเลใต้ หรือจะขึ้นไปนั่งหลบแดดลมกันที่ชั้นสอง ก็ยังไม่ห่างไกลจากเสียงคลื่น ส่วนอีกหนึ่งความน่าสนใจก็คือ ครัวเปิดอันเก๋ไก๋ ซึ่งแขกที่มาพักทุกคนจะสามารถมองเห็นสุดยอดเชฟโชว์ฝีมือทำอาหารกันอย่างเปิดเผย ราวกับปาร์ตี้ริมชายหาดเมื่อ Rasananda ขอเสิร์ฟ Cocktail สีสวยๆก่อน 3 แก้ว และ อีกแก้วที่ไร้แอลกอฮอล์ ซึ่งเป็นตัวโปรโมทของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย แก้วนี้เริ่มจากเปรี้ยวนิดๆไปถึงเผ็ด ด้วยสูตรลับเฉพาะที่แอบเห็นตะไคร้ซอยบางๆลอยอยู่ในแก้วทรงยาวปะปนกับสมุนไพรตัวอื่นๆ ส่วนอีกสามแก้ว มีแอลกอฮอล์กำลังพอเหมาะพอดี ไม่แรงจนเกินไปในรสชาติแบบผู้หญิง ที่กลายเป็นเครื่องดื่มเรียกน้ำย่อยไปในที่สุด 

 
ค๊อกเทลยังไม่ถึงครึ่งแก้ว สลัดอโวคาโด้ รสชาติกลมกล่อมก็ถูกนำมาเสิร์ฟ อะโวคาโด้ชิ้นเล็กๆกับส่วนผสมของโยเกิร์ตที่คลุกเคล้ากับเนื้อกุ้งTiger Prawn ตามมาด้วยเมนูที่สองกับ สเต๊กเนื้อที่ Grills จนสุกในระดับกลาง คงความหวานของเนื้อที่ให้รสชาติดีและไม่เหนียว อีกน้ำเกรเวี่จากการย่างเนื้อผสมกับเครื่องปรุงที่พอดี ไม่ทำให้เสียรสชาติของเนื้อย่าง อย่างที่คนชอบทานสเต๊กน่าจะโปรดปราน จานนี้เสิร์ฟพร้อมกับเห็ดยานางิ(เห็ดโคนญี่ปุ่น) และมะเขือยาวที่ผ่านการกริลมาแบบพอดี เห็ดที่ชุ่มด้วยน้ำเกรวี่จึงมีรสชาติประมาณว่าอยากได้เพิ่มอีกสักจาน แต่เนื้อชิ้นใหญ่ก็ทำให้จานนี้อิ่มพอดีๆสำหรับมื้อเย็น 

หรือถ้าใครอยากลองเมนูลูกผสม ก็ขอแนะนำ มัสมั่นขาแกะ ที่ให้รสชาติถูกปากทั้งคนไทยและต่างชาติ เนื้อแกะจานนี้เปื่อยกำลังเหมาะ เชื่อว่าต้องตั้งไฟอยู่นานกระทั่งรสชาติของเครื่องเทศซึมเข้าเนื้อพอดิบพอดี กล้าพูดได้ว่า ใครที่เคยทานเนื้อแกะแล้วไม่ชอบกลิ่นกับรสชาติคงต้องลองสั่งมาทานคู่กับขนมปังหรือข้าวสวยสักจาน ถ้ามีโอกาสแวะไปฝากท้องไว้กับ Rasananda 
    
        ค่ำคืนบนชายหาดท้องนายปานน้อย ณ ห้องอาหารของ Rasananda รสชาติของอาหารทุกจานถูกรังสรรค์ออกมาอย่างพิถีพิถัน กับบรรยากาศโดยรอบที่เงียบสงบ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนและหลีกหนีจากความวุ่นวายจริงๆ ซึ่งส่วนใหญ่ถ้าพูดถึงเกาะพะงัน หลายคนจะนึกถึง Full Moon Party ที่เต็มไปด้วยสีสันและความสนุก แต่ถ้าใครอยากสัมผัสอีกด้านของเกาะพะงัน โค้งอ่าวที่งดงาม บรรยากาศสบายๆ เงียบสงบ Rasananda คือทางเลือกอันดับต้นๆที่จะทำให้คุณได้เห็นว่าเกาะพะงันไม่ได้มีดีแค่ Full Moon Party 










What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS