Bio Essence BN Top
มาใหม่

Ettusais cream eyeliner WP

7,297
28 พ.ย. 2556




“ettusais cream eyeliner WP”
อายไลน์เนอร์เนื้อครีม เพื่อดวงตาดูสวย คมเฉี่ยวเกินใคร
ให้สีติดทน ไม่ซึมเลอะแม้ขอบตาล่าง




     สาวๆ หลายคนอาจเคยประสบปัญหาเวลาต้องเขียนเส้นชิดขอบตามากๆ บ่อยครั้งที่มักจะเหลือช่องว่างระหว่างขนตาที่มากเกินไป ส่งผลให้ดวงตาดูไม่สวยอย่างที่ต้องการ

     เอต์ตูเซ่ต์ (ettusais) ขอแนะนำ “Cream eyeliner WP” 2 เฉดสี (ดำและน้ำตาล) ราคา 600 บาท อายไลน์เนอร์เนื้อครีมใหม่ เขียนง่าย ให้เส้นขอบตาคมชัด ด้วยสูตร Creamy-touch formula เนื้อผลิตภัณฑ์จึงมีลักษณะคล้ายเนื้อครีมซึ่งช่วยคงสีสันได้ยาวนาน และเขียนเติมบริเวณโคนขนตาและขอบตาล่างได้ดี ทั้งบริเวณ Outer line และ inner line ที่ยากจะเข้าถึง ช่วยให้การวาดไลน์เนอร์ให้ดวงตาดูเฉี่ยวคมแต่ดูเป็นธรรมชาติ เป็นเรื่องง่ายขึ้นกว่าเดิม

     นอกจากนี้ ยังมีสูตร waterproof ที่ป้องกันการเลอะเลือนและซึมเปื้อนจากน้ำ เหงื่อ และน้ำมันผิว และส่วนผสมที่ช่วยให้เกาะติดเปลือกตาได้ดีเยียม ให้สีคมชัดไม่เลือนจาง มอบดวงตาที่คงความสวย ดูเป็นธรรมชาติได้ยาวนานขึ้น ไร้ปัญหาอายไลน์เนอร์ซึมเปื้อนบริเวณหางตา รวมถึงส่วนผสมของสารบำรุงที่อ่อนโยนต่อรอบดวงตาและไม่ผสมน้ำหอม จึงไม่ระคายเคืองกับผิวรอบดวงตา

     มาเผยดวงตาสวย โดยไม่ต้องกังวลกับปัญหาซึมเปื้อนเป็นแพนด้า ด้วย "Cream eyeliner WP" มีให้คุณเลือก 2 เฉดสี (ดำและน้ำตาล) เพื่อลุคที่แตกต่าง พร้อมให้คุณพิสูจน์ผลลัพธ์ที่เคาน์เตอร์เอต์ตูเซ่ส์ทุกสาขา

พบกับ Ettusais “Cream eyeliner WP” ได้แล้ววันนี้ที่

สาขาเซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลภูเก็ต, เซ็นทรัลพระราม 2, เซ็นทรัลพระราม 3, เซ็นทรัลสีลมคอมเพล็กซ์, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, สยาม พารากอน, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ZEN, เดอะมอล์ลงามวงศ์วาน, เดอะมอลล์บางกะปิ, โรบินสัน พระราม 9, โรบินสันรังสิต, โรบินสันเชียงใหม่, และโรบินสันอุดรธานี


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS