รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

Powder Pact - Blooming SPF25/PA + +

5,376
24 ก.ค. 2556



แป้งที่ขาดไม่ได้ของสาวๆ และเซเลบริตี้ชาวเกาหลี

     พาวเดอร์ แพค – บลูมมิ่ง เอสพีเอฟ 25 พีเอ (Powder Pact - Blooming SPF25/PA ) แป้งอัดแข็งผสมรองพื้นที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกกุหลาบที่เติบโตอย่างเต็มที่ มอบประกายความงดงามนวลเนียนสดใสให้ผิวพรรณในหนึ่งเดียว การันตีประสิทธิภาพด้วยกว่า 10 รางวัลเครื่องสำอางยอดนิยมจากนิตยสารชั้นนำในประเทศเกาหลีและประเทศจีน ตลอดระยะเวลา 15 ปีนับตั้งแต่เปิดตัวสู่ตลาดเครื่องสำอาง

     แรงบันดาลใจในสร้างสรรค์มาจาก หยาง กุ้ย เฟย (Yang Guifei) 1 ใน 4 สตรีผู้ที่มีความงดงามจนเป็นที่เลื่องลือระดับตำนานในประวัติศาสตร์จีนโบราณ นางมีความสุขในการอาบน้ำกุหลาบที่ไม่เพียงแต่มอบสีสันอันงดงามและกลิ่นหอมเย้ายวนเท่านั้นที่นางปลาบปลื้ม ทว่านางทราบถึงคุณค่าที่ซ่อนอยู่ภายในกลีบดอกกุหลาบว่า สามารถดูแลปรนเปรอผิวของเธอให้ชุ่มชื่น ผ่อนคลาย และช่วยปกป้องผิวจากปัญหา ริ้วรอยแห่งวัยได้

     พาวเดอร์ แพค – บลูมมิ่ง เอสพีเอฟ 25 พีเอ โดดเด่นด้วย Novel Petal Powder เนื้อแป้งสูตรนวัตกรรมที่มีความสามารถในการคลี่คลุมตัวลงไปบนผิว เฉกเช่นความนวลเนียนบนกลีบดอกไม้ ควบคุมความมันส่วนเกินบนผิวหน้าได้มากกว่าแป้งแต่งหน้าทั่วไปถึง 3 เท่า ผิวจึงแลดูเป็นธรรมชาติ นวลเนียน กระจ่างใส และติดทนนานยิ่งกว่าที่เคย อณูแป้งของ พาวเดอร์ แพค – บลูมมิ่ง ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยวิธีการแบบ Air Jet Mill ซึ่งเป็นกระบวนการผลิตผงแป้งที่ละเอียดอ่อนนุ่มเป็นพิเศษ เมื่อเปรียบเทียบกับเทคโนโลยีการผลิตอื่นๆ ผิวจึงรู้สึกเบาสบายไม่หนักหน้าทว่ามอบการปกปิดได้อย่างไร้ที่ติ

  • พาวเดอร์ แพค – บลูมมิ่ง เอสพีเอฟ 25 พีเอ ราคา 750บาท


มีจำหน่ายเฉพาะที่ (Boots) ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2013 เป็นต้นไป



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS