Bio Essence BN Top
มาใหม่

Long-Wear Cream Shadow Stick Spring 2013

13,132
7 มี.ค. 2556





      Long-Wear Cream Shadow Stick ออกแบบมาสำหรับผู้หญิงที่เร่งรีบหรือจำเป็นต้องแต่งหน้าระหว่างเดินทาง แนบสนิทกับเปลือกตาโดยไม่เป็นคราบ ใช้ง่ายจนทำให้คุณมีเวลาสำหรับเรื่องอื่นมากขึ้น – แค่ป้ายไปบนเปลือกตาแล้วก็ไปต่อได้เลย”

จากเมคอัพอาร์ทิสต์ผู้คิดค้น Long-Wear Gel Eyeliner สูตรดั้งเดิม สู่การคิดค้นเครื่องสำอางสำหรับเปลือกตาชนิดติดทนนานในเจเนอเรชั่นใหม่ : Long-Wear Cream Shadow Stick ด้วยเม็ดสีชนิดเข้มข้นจึงมอบสีสันที่เด่นชัดทว่าให้ผลลัพธ์ที่เนียนเรียบดุจกำมะหยี่ ไม่ต้องกังวลการเกิดคราบบนชั้นพับตาและปัญหาหลุดเลอะระหว่างวัน มีให้เลือกมากถึง 8 เฉดสำหรับทุกๆสีผิว

การทำงาน :
  • ติดทนนานและให้สีสันชัดเจน
    Long-Wear Cream Shadow Stick มีส่วนผสมของน้ำมันและแว็กซ์สูตรเฉพาะที่ทำงานคล้ายแผ่นฟิล์ม มีคุณสมบัติกันน้ำและยึดเกาะผิวเปลือกตาได้อย่างยาวนาน เม็ดสีทำงานร่วมกับสารให้ความลื่นมอบสีสันที่เด่นชัดแม้ทาเพียงครั้งเดียว ทั้งยังไม่แตกเป็นผงหรือทิ้งคราบบนเปลือกตา

  • ให้เนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม บางเบา
    มีส่วนผสมของสารแอนตี้ออกซิแดนท์ วิตามินซีและอีที่ช่วยปกป้องผิวอ่อนบางบริเวณรอบดวงตา ในขณะที่สารบำรุงผิวช่วยให้ทาได้อย่างเนียนเรียบ เบาสบายเปลือกตา ไม่มันเยิ้มหรือดูเป็นปื้น


วิธีใช้ :
  • ใช้ง่ายๆ เพียงทาอายแชโดว์ชนิดแท่งบนเปลือกตาแล้วใช้นิ้วเกลี่ยให้เนียน หรืออาจใช้แปรง Cream Shadow Brush
  • หากต้องการสีสันที่ชัดเจนกว่าปกติซึ่งจะติดทนนานโดยไม่เปลี่ยนสีหรือเป็นคราบระหว่างวัน


มีให้เลือกถึง 8 เฉดสี : Bark, Forest, Golden Pink, Iced Blue, Sand Dune, Shadow, Vanilla และ Violet Plum

ราคา : 1,100 บาท







What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS