Bio Essence BN Top
มาใหม่

แอนนา ซุย คริสต์มาส คอลเลคชั่น 2012 เผยความเป็นผู้หญิงด้วยคอลเลคชั่นสุดหรูหรา Black Veil

7,497
25 ธ.ค. 2555



แอนนา ซุย คริสต์มาส คอลเลคชั่น 2012
เผยความเป็นผู้หญิงด้วยคอลเลคชั่นสุดหรูหรา Black Veil




ความงดงามของลูกไม้สีดำ จาก แอนนา ซุย คริสต์มาส คอลเลคชั่น มาประดับ
โต๊ะเครื่องแป้ง เพื่อสร้างความสุขให้คุณในคริสต์มาสนี้


สรรค์สร้างลุคการแต่งหน้าแบบฉบับเฉพาะตัวในคริสต์มาส รูปแบบการแต่งหน้าของแอนนา ซุย ในคริสต์มาสต์นี้ คือสไตล์ในแบบฉบับเฉพาะตัวของแอนนา ซุย เฉดสีในคริสต์มาส คอลเลคชั่นนี้ มีให้เลือกจาก เนล คัลเลอร์ และ อายแชโดว์ ซึ่งนำเสนอสีสันอันแสนงดงามที่สุดจากคอลเลคชั่นคริสต์มาส ร่วมกับอายแชโดว์อีก 21 เฉดสีจาก แอนนา ซุย ให้คุณได้สรรค์สร้างสไตล์การแต่งหน้าในแบบของคุณในทุกโอกาส ลูกไม้สีดำสัญลักษณ์ที่สื่ออารมณ์ความโรแมนติก ความเป็นผู้หญิง ความเซ็กซี่ หรือความลึกลับน่าค้นหาในคริสต์มาสนี้ ทุกสายตาจะจับจ้องมองแต่คุณ คุณพร้อมปรากฏกายให้ทุกคนต้องตื่นตะลึงในคริสต์มาสนี้!

ให้ Anna Sui X’mas Collection
เพิ่มเสน่ห์อันแสนเย้ายวนของคุณในคริสต์มาสนี้!




ลายลูกไม้! ลายลูกไม้! ลายลูกไม้!



     ลูกไม้สีดำสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความเป็นผู้หญิงได้เป็นอย่างดี รวมถึงความอ่อนโยน ความลึกลับน่าค้นหาหรือความงดงาม แอนนาเธอเลือกผ้าลูกไม้ที่มีลวดลายอันแสนงดงามผืนนี้มาใช้ในการออกแบบคอลเลคชั่นประจำคริสต์มาสปีนี้ เพราะเธอคิดว่า ลายลูกไม้สีดำได้รับความนิยมในทุกยุคทุกสมัยในการนำมาสร้างสรรค์ความเป็นผู้หญิงให้โดดเด่นได้ยิ่งขึ้น ลูกไม้สีดำจะดึงดูดความสนใจจากทุกคนในคริสต์มาสนี้ ซึ่งมอบเสน่ห์หรูหราแห่งความเป็นผู้หญิง อันยากจะหักห้ามใจ

     เทรนด์แฟชั่นล่าสุด คือ การใช้ผ้าลูกไม้สีดำ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในวัตถุดิบชิ้นโปรดในการออกแบบของ แอนนา ซุย ตลอดเวลาเธอใช้ลูกไม้สีดำในหลายๆ คอลเลคชั่น ตั้งแต่ปี 1999-2012 อย่างเช่น ชุดเดรสผ้าลูกไม้สีดำล้วนสไตล์ร็อคหรูหราในคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 1999, เสื้อลูกไม้สีดำในคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2005 ที่ถ่ายทอดความโรแมนติกแบบอเมริกันตะวันตกในปลายศตวรรษที่19 และชุดเดรสผ้าลูกไม้สีดำ ล่าสุดในฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2012 ที่แสดงความเป็นผู้หญิงสไตล์แอนนาออกมาได้อย่างเด่นชัด แอนนา ต้องการหยิบยกลวดลายลูกไม้สีดำซึ่งเป็นลวดลายอันโปรดปรานของเธอ ในคริสต์มาส คอลเลคชั่นนี้ ซึ่งจะเป็นแรงบันดาลใจให้แฟนคลับของเธอได้สรรค์สร้างสไตล์ในแบบของตัวเองอย่างเฉิดฉายในเทศกาลแห่งความสุข และการเฉลิมฉลองในปีนี้


ภาพประกอบจากรันเวย์แฟชั่น



แอนนา เธอคิดอย่างไรเกี่ยวกับคอลเลคชั่นคริสต์มาส 2012?



“ฤดูกาลนี้ หนึ่งในแพรพรรณชิ้นโปรดของฉันนั้นก็คือผ้าลูกไม้สีดำ เป็นแรงบันดาลใจในคอลเลคชั่นนี้ ซึ่งเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์แสนโรแมนติก แสดงความเป็นผู้หญิง เหมาะสำหรับเป็นของขวัญในเทศกาลนี้ สนุกไปกับผลิตภัณฑ์ในแต่ละชิ้นที่จะทำให้สามารถสร้างสรรค์ลุคในแบบของคุณ ฉันหวังว่าคุณจะเพลิดเพลินใจเหมือนกับฉัน สุขสันต์ในเทศกาลนี้ค่ะ!”


เมอร์รี่คริสต์มาส และมีความสุขกับการช้อปปิ้ง!







What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS