รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

ลา โรช-โพเซย์ เซนซิ ไวท์ ครีม SENSI WHITE CREAM ครีมเข้มข้นเพื่อผิวสว่างกระจ่างใส

4,721
10 ส.ค. 2555


ลา โรช-โพเซย์ เซนซิ ไวท์ ครีม
SENSI WHITE CREAM

ครีมเข้มข้นเพื่อผิวสว่างกระจ่างใส ด้วยประสิทธิภาพ Triple Action
เพื่อผิวคนเอเชียที่ระคายเคืองง่ายโดยเฉพาะ
ทดสอบประสิทธิภาพภายใต้การควบคุมของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ



ข้อแนะนำ: สำหรับผิวที่สีผิวไม่สม่ำเสมอ ค่อนข้างดำ หรือออกเหลืองจุดด่างดำจะเกิดขึ้นจากรังสี UV และอายุที่เพิ่มมากขึ้น
นวัตกรรมใหม่: เซนซิ ไวท์ ชุดผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสว่างกระจ่างใส สำหรับผิวคนเอเชียที่ระคายเคืองง่าย ด้วยประสิทธิภาพ Triple Action สำหรับปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ


คุณสมบัติ
:
เซนซิ ไวท์ ครีมผสาน 3 ส่วนผสมหลักสำคัญ เพื่อสูตรพิเศษสำหรับผิวคนเอเชียที่ระคายเคืองง่ายโดยเฉพาะ

1. Ferulic Ginkgo ช่วยลดปัญหาจุดด่างดำความหมองคล้ำของผิว*
2. LHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพที่เต็มไปด้วยจุดด่างดำความหมองคล้ำออก และทำให้ผิวดูเรียบเนียน
3. Niacinamideช่วยลดตัวการที่ทำให้เกิดการระคายเคือง อันเป็นต้นเหตุของการเกิดจุดด่างดำความหมองคล้ำ*
• สูตรให้ความชุ่มชื้นสูง เนื้อบางเบาและซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว พร้อมปลอบประโลมและลดการระคายเคือง ด้วยน้ำแร่ ลา โรช-โพเซย์
• ผ่านการทดสอบกับผิวคนเอเชียที่ระคายเคืองง่าย

ผ่านการทดสอบการระคายเคือง • ปราศจากสารกันเสีย • ค่า pH ใกล้เคียงระดับเป็นกลาง • สูตร NON-COMEDOGENIC

ผลหลังจากการใช้:ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าได้ยาวนาน เมื่อใช้ต่อเนื่อง ผิวแลดูสดใสขึ้น สีผิวดูสม่ำเสมอ แลดูกระจ่างใสสุขภาพผิวดี และ สว่างสดใสขึ้น


วิธีใช้
:ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอในตอนเช้า หรือ เป็นขั้นตอนสุดท้ายของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวประจำวัน ใช้เพียงปริมาณเท่าเมล็ดถั่วบนปลายนิ้ว และทาให้ทั่วผิวด้วยการนวดคลึงเบาๆ

ทดสอบในหลอดทดลอง (In vitro)

(ปริมาณสุทธิ 50 มล. ราคา 1,650 บาท)



เคล็ดลับดี ๆ สำหรับการดูแลผิวขาวจาก ผู้เชี่ยวชาญ


เภสัชกร นิวัตร ธีรวิวัฒน์วงศ์

ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ ลา โรช-โพเซย์
บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด



เภสัชกร นิวัตร ธีรวิวัฒน์วงศ์ ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ ลา โรช-โพเซย์ แนะนำเคล็ดลับดี ๆ สำหรับการดูแลผิวขาวกระจ่างใส มาฝากเพื่อน ๆ ทุกคน ง่าย ๆ ทำได้ด้วย “การดูแลตัวเอง… บำรุงผิว… และปกป้องผิวเป็นประจำ”

• การกระตุ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิวสามารถทำได้หลากหลายวิธีและการขัดผิวก็เป็นหนึ่งในนั้น สครับขัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำออก เพื่อผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้เร็วขึ้น เป็นอีกหนึ่งวิธีทำให้หน้าใสและเนียนนุ่มซึ่งสามารถทำได้ที่บ้านและก็ไม่ยากเกินไป การขัดหน้าที่ไม่บ่อยเกินไปสัปดาห์ละครั้ง หรือ 2 อาทิตย์ต่อครั้ง ด้วยผลิตภัณฑ์สครับหน้าที่อ่อนโยนและเหมาะสมต่อผิว ไม่ระคายเคืองผิว

• การบำรุงผิวหน้าด้วยไวท์เทนนิ่งครีมเป็นประจำ เพื่อลดเลือนจุดด่างดำและช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสและเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว โดยเฉพาะผิว sensitive ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมอ่อนโยนและไม่ระคายเคืองผิว การทาครีมไวท์เทนนิ่งสำหรับผิวบอบบางระคายเคืองง่ายและผู้ที่ไม่เคยใช้ แนะนำใช้ปริมาณน้อย ๆ ก่อนในช่วงแรกและค่อยเพิ่มปริมาณที่แนะนำ และอาจเว้นช่วงหลังล้างหน้าสักระยะให้หน้าแห้งก่อนแล้วค่อยทาครีมจะช่วยให้ไม่เกิดอาการแสบ ยิบ ระคายเคืองผิวได้ สิ่งสำคัญสุดต้องใช้ครีมกันแดดร่วมด้วยเป็นประจำทุกวัน

• หลีกเลี่ยงแสงแดดซึ่งเป็นปัจจัยหลักและสำคัญในการกระตุ้นการผลิตเม็ดสีเมลานิน ก่อให้เกิดความหมองคล้ำ กระ จุดด่างดำได้ อย่าลืมที่จะปกป้องผิวเราทุกวันด้วยครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพสูงในการป้องกัน UVA และ UVB ด้วยค่าการปกป้องที่สูงเพียงพอและเหมาะกับแต่ละกิจกรรม

• การดูแลตัวเองง่าย ๆ ควรนอนหลับพักผ่อน ไม่นอนดึก รับประทานอาหารและผักผลไม้นั้นเป็นเรื่องที่ง่ายและควรทำเป็นประจำมากที่สุดสำหรับผู้หญิงคนไหนที่อยากมีผิวขาวสดใสอมชมพูควรให้ความสำคัญกับการเลือกรับประทานให้มากขึ้น


เคล็ดลับดูแลผิวง่าย ๆ
เพียงเท่านี้ พวกเราก็มีผิวขาวสวย สว่างกระจ่างใส ไร้ความหมองคล้ำ ได้ไม่ยากเลย

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS