Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

ซิท จัดงาน “Love Ziiit Greet Idol” ชวนแฟนพันธุ์แท้ชมคอนเสิร์ต รูม 39 ฉลอง P-Lotion คว้ารางวัลผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่ขายดีที่สุดจากวัตสัน

3,909
17 ก.ค. 2555



       ซิท (Ziiit) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์รักษาสิว โดยบริษัท แอดว๊านส์ คอสเมติคส์ จำกัด จัดงาน “Love Ziiit Greet Idol” รวมพลแฟนพันธุ์แท้ของซิทเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี เพื่อฉลองโอกาสที่ “ซิท P Lotionคว้ารางวัล Best Selling Awards ปี 2012 ในสาขาผลิตภัณฑ์รักษาสิวจากห้างวัตสัน และร่วมฉลองครบรอบ 10 ปี ของบริษัทฯ โดยในงานนี้ซิทได้เปิดตัว บิวตี้ ซิตเตอร์ คุณกบ นวพร เต่าทอง รวมทั้งได้เชิญบิวตี้บล็อคเกอร์สาวสวยชื่อดัง 3 ท่าน ได้แก่ คุณมด (Cinnamongal) คุณเอิ๊กเอิ๊ก (Erk-Erk) และคุณแป้ง (Kirarista) มาพูดคุยเรื่องประสบการณ์ซิทและเคล็ดลับหน้าใสไร้สิว พร้อมชวนแฟนร่วมฟังคอนเสิร์ตจากวงดนตรีชื่อดัง “รูม 39” ที่ดิจิตัล เกทเวย์ สยามสแควร์

..คุณสมพงษ์ ตันติวิไลศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทแอดว๊านส์ คอสเมติคส์ จำกัด กล่าวว่า “เราภูมิใจมากที่ซิท P Lotion ได้รับรางวัล Best Selling Awards ปี 2012 ในสาขาผลิตภัณฑ์รักษาสิวจากห้างวัตสัน เพราะรางวัลนี้ถือเป็นเครื่องยืนยันในการที่ซิทเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์รักษาสิว เห็นได้ชัดว่าซิทเป็นผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าเลือกใช้เพราะเห็นว่ามีประสิทธิภาพและได้ผลจริง จึงใช้มาตลอดและบอกต่อให้คนที่รู้จักได้ใช้ด้วย” พร้อมกล่าวต่อว่า “ปีนื้ถือเป็นปีที่สำคัญมากของซิทเพราะนอกเหนือจากรางวัลสำคัญจากวัตสันแล้ว ยังเป็นปีแรกที่ซิทจะเปิดตัวกิจกรรมออนไลน์มากมายตลอดปีเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแฟนๆ ทั้งนี้ก็เพื่อให้แฟนทุกคนได้ใกล้ชิดกับแบรนด์มากขึ้น โดยเราได้คุณกบ นวพร เต่าทองมาทำหน้าที่เป็นตัวแทนเป็นบิวตี้ ซิทเตอร์หรือฑูตในการสื่อสารและอัพเดทเรื่องราวของแบรนด์ให้ทุกคนได้ทราบตลอดทั้งปี 2012”



      ในงาน “Love Ziiit Greet Idol” ในครั้งนี้ ซิทได้จัดให้มีกิจกรรมสนุกๆ มากมายเพื่อเอาใจแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็นการร่วมพูดคุยกับไอดอลกลุ่มแรกนั่นก็คือ บิวตี้ บล็อคเกอร์ชื่อดังทั้งสามได้แก่ คุณมด Cinnamongal คุณเอิ๊กเอิ๊ก Erk-Erk และคุณแป้ง Kirarista ที่มีแฟนคลับมากมาย ซึ่งทั้งสามท่านจะมาแบ่งปันประสบการณ์ซิท อัพเดทความงามและเคล็ดลับผิวใสไร้สิวกับแฟนๆ เป็นครั้งแรก โดยทางแบรนด์หวังว่าการที่ได้ร่วมพูดคุยกับบล็อกเกอร์ทั้งสามไม่เพียงแต่จะให้ความสนุกสนานและแบ่งปันประสบการณ์ความงามและการรักษาผิวพรรณให้ใสไร้สิวเท่านั้น แต่ยังหวังที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนที่อาจจะนำเอาไปเป็นตัวอย่างในการทำงานหรือการดำเนินชีวิตได้ ท้ายสุด ซิทยังเอาใจแฟนด้วยการนำเสนอไอดอลกลุ่มที่สองนั่นก็คือ “รูม 39” ที่โด่งดังจากเพลง “หน่วง” ซึ่งมาช่วยสร้างความเพลิดเพลินด้วยมินิคอนเสิร์ตขับกล่อมให้แฟนๆ ได้สนุกสนานกันทั่วหน้าในร้านทรู คาเฟ่ ดิจิตัล เกตเวย์ สยามสแควร์

ซิทขอเชิญแฟนๆ ทุกคนร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ของซิทได้ที่ “Ziiit Club” หรือแคมเปญออนไลน์ที่ทางแบรนด์ได้เตรียมไว้เพื่อค้นหาแฟนพันธุ์แท้ โดยทุกคนสามารถร่วมกิจกรรมหรือติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/ZiiitClub ได้ตลอดทั้งปี

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS