มาใหม่

สวย คมเข้ม โดดเด่นกว่าเคย Clinique’s Quickliner for Eyes Intense

6,005
4 ก.ค. 2555


สวย คมเข้ม โดดเด่นกว่าเคย
NEW Clinique’s Quickliner for Eyes Intense



Quickliner for Eyes Intense ดินสอเขียนขอบตาที่ช่วยให้ดวงตาของคุณงดงาม โฉบเฉี่ยบด้วยรูปลักษณ์ต่างๆ พร้อมคมเข้มยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มความคมเข้มและทำให้ดวงตาดูโตขึ้นตลอดวัน สามารถใช้ประโยชน์ได้หลายอย่าง และให้สีที่ช่วยเพิ่มความคมเข้มให้ดวงตาของคุณ ใช้ง่ายและให้เส้นที่คมชัด ปลายอีกด้านสามารถเกลี่ยให้ลุคดูอ่อนลงเล็กน้อยเมื่อคุณต้องการดวงตาแบบสโมกกี้อายมีสีที่ช่วยทำให้ดวงตาดูโตขึ้น และยังสามารถแต่งได้หลายรูปแบบอีกด้วย

หากคุณ คือหญิงสาวที่กำลังมองหาอายไลเนอร์ที่มีสีสัน ต้องไม่พลาด Quickliner for Eyes Intense ผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์จากความสำเร็จของดินสอเขียนตาที่ขายดีที่สุดของคลีนิกข์ Quickliner for Eyes Intense ที่มีเนื้อสัมผัสอ่อนนุ่ม ใช้ง่าย สะดวก พร้อมสีสันที่สวยเข้ม แม้ใช้เพียงครั้งเดียวก็สามารถติดทนได้ถึง 12 ชั่วโมง ด้วยโทนสีต่างๆ ของ Quickliner for Eyes Intense ที่ หลากหลาย เนียนเรียบ งดงาม

พบกับ 6 เฉดสีสุดพิเศษ จาก Quickliner for Eyes Intense ตั้งแต่ deep black, charcoal และ brown ไปจนถึง midnight blue, และ rich plum: Intense Black, Intense Plum, Intense Chocolate, Intense Charcoal, Intense Ivy and Intense Midnight

ผ่านการทดสอบการแพ้ ปราศจากน้ำหอม 100% กันน้ำ ผ่านการทดสอบจากจักษุแพทย์ เหมาะกับผู้ที่สวมใส่คอนแทคเลนส์


Quickliner for Eyes Intense มีจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์
ราคา 850 บาท




3 วิธีง่าย ๆ ในการใช้ Quickliner for Eyes Intense
จาก Jenna Menard, Clinique’s Global Colour Artist ของคลีนิกข์

1. วาดและเกลี่ย Quickliner for Eyes Intense ทับอายชาโดว์สีโปรด และเพื่อให้ลุคที่คมเข้มชัดเจน
2. ใช้อายไลเนอร์ให้เหมือนเป็นครีมชาโดว์โดย เกลี่ย Quickliner for Eyes Intense ให้ทั่วเปลือกตา และใช้นิ้วมือเกลี่ยให้สีเท่ากัน จากนั้นทาอายไลเนอร์ให้ชิดแนวขนตาเพื่อช่วยให้ตาดูโดดเด่น มีมิติ
3. สำหรับการวาดอายไลเนอร์แบบง่ายๆ นั้นให้ใช้ Quickliner for Eyes Intense เพียงอย่างเดียว ทาให้ชิดกับแนวขนตาโดยไม่ต้องเกลี่ย

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS