Bio Essence BN Top
มาใหม่

ปกป้องผิวคุณจากความมันเยิ้มด้วย ทั้งกลางแจ้งและในร่ม ด้วย Aqua Splash สเปรย์ 2 สูตรใหม่จาก ettusais

3,553
27 มิ.ย. 2555

     เมื่อต้องออกกลางแจ้ง ปกป้องผิวจากแสงแดด โดยไม่ต้องกังวลกับความมันเยิ้มด้วยสเปรย์กันแดดใหม่

Aqua Splash UV (ขนาด 40ml. ราคา 580 บาท)

ในวันที่อากาศร้อนอบอ้าว การทาครีมหรือโลชั่นกันแดดเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เพื่อปกป้องผิวจากภัยของรังสี UV แต่คุณสาวๆ หลายคน ก็มักจะเจอปัญหาผิวหน้ามัน เหงื่อออก และรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ เอต์ตูเซ่ส์เข้าใจปัญหาเหล่านั้นจึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์กันแดดที่สามารถใช้บน make-up ได้ ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะแต่ยังคงรักษาความชุ่มชื้นแม้สภาพอากาศจะเปลี่ยนแปลง และไม่ทิ้งคราบขาว

ปกติแล้วผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวนั้นจะให้ความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ และไม่เป็นธรรมชาติ ดังนั้นเราจึงดัดแปลงมอยซ์เจอไรซ์เซอร์ให้มาเป็นรูปแบบละอองเสปรย์แทน ซึ่งจะให้ความรู้สึกบางเบา นอกจากนี้อนุภาคของแคปซูลที่มีขนาดเล็กจะช่วยให้ส่วนผสมต่างๆนั้นไม่ระเหยออกไป ละอองสเปรย์นั้นจะกระจายตัวไปยังผิว ทำให้มอยส์เจอไรเซอร์ทำงานได้ดีขึ้น

จุดเด่น
- สเปรย์มีคุณสมบัติปกป้องผิวจากรังสียูวี
- ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม และไม่ทิ้งคราบขาว
- มีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้น (hyaluronic acid Na, rosemary extract) ที่ป้องกันผิวหยาบกร้านจากรังสี UV หรือสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง
- สามารถใช้เป็น touch up ระหว่างวันหรือก่อนแต่งหน้าเป็น make-up base ได้เพราะจะช่วยทำให้รองพื้นที่ใช้ติดผิวนานมากกว่าเดิม
- มีส่วนผสมจาก “chamomile extract”ที่ช่วยดูดซับน้ำมันส่วนเกิน และ “rosemary extract” ที่ช่วยดูแลผิว
- มีส่วนผสมจากน้ำแร่ 100% เพื่อให้ผิวดูสุขภาพดี
- มีกลิ่นหอมจากดอกไม้ให้ความรู้สึกสดชื่น
- บรรจุภัณฑ์มีขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาได้สะดวก
- ไม่อุดตันร่องรูขุมขน
- ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ ไม่มีสี
- ล้างออกได้ง่ายเพียงแค่ใช้สบู่ล้างหน้า



เมื่ออยู่ในที่ร่ม “เพื่อผิวหน้าดูเนียนใส ไร้ความมันวาวพร้อมช่วยกระชับร่องรูขุมขน

Aqua splash OB N (ขนาด 40ml. ราคา 580 บาท)

    หากในวันที่คุณไม่ได้ออกข้างนอก แต่ผิวหน้าคุณก็ยังมีปัญหาความมันเยิ้มมากวนใจ ให้ Aqua Splash OB N คลายปัญหาให้คุณ ด้วยสูตรใหม่ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการให้ความเย็นสดชื่น สำหรับใบหน้าที่มีความมันวาวและบริเวณที่มีรูขุมขนเด่นชัด นอกจากนี้ยังเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซับน้ำมันส่วนเกินทำให้ใบหน้าแลดูเนียนใส

ส่วนผสมจากสารสกัด Rosemary extract จะช่วยให้ผิวที่มีแนวโน้มที่จะขับน้ำมันออกมานั้นแลดูสดใส เปล่งประกาย ไม่มันวาว พร้อมกลิ่น grapefruit ที่ให้ความสดชื่น รู้สึกผ่อนคลาย ช่วยกระชับผิวบริเวณที่รูขุมขนกว้างและให้สัมผัสเย็นป้องกันการขับน้ำมันส่วนเกินออกมามากเกินไปซึ่งเป็นสาเหตุของใบหน้ามันวาว เพิ่มส่วนผสมใหม่ด้วย สารสกัดจาก Rosemary, สารสกัดจากพืชและ chamomile ที่ช่วยทำให้ผิวใสดูเปล่งประกาย

ป้องกันการขับน้ำมันผิว
- กลิ่นหอมจาก grapefruit
- ไม่ทิ้งคราบขาวบนผิวหลังการใช้
- ให้ความชุ่มชื้นพร้อมกำจัดความมันวาวและความอ่อนล้าบนใบหน้า
- มีส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวดูกระชับ (natural plant-derived extract, astringent)
- เพื่อใบหน้าแลดูสดใสเปล่งปลั่ง (มีส่วนผสมของ chamomile extract และ rosemary extract)
- มีส่วนผสมของน้ำแร่และน้ำบริสุทธิ์ 100%
- สูตรไม่อุดตันรูขุมขน , oil free, ไร้สี มีสภาพเป็นกรดอ่อน
- dermatologist-tested

วิธีใช้ : เขย่าขวด หลับตา และสเปรย์ให้ห่างจากใบหน้าประมาณ 15 cm. และใช้อุ้งมือกดซับเบาๆให้ทั่วใบหน้า

       พบผลิตภัณฑ์ Aqua Splash UV และ Aqua Splash OB N (ขนาด 40ml. ราคา 580 บาท) ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์เอต์ตูเซ่ส์ สาขาเซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลภูเก็ต, เซ็นทรัลพระราม 2, เซ็นทรัลพระราม 3, เซ็นทรัลสีลมคอมเพล็กซ์, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, สยาม พารากอน, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ZEN, เดอะมอล์ลงามวงศ์วาน, เดอะมอลล์บางกะปิ,โรบินสัน พระราม 9, โรบินสันรัชดา, โรบินสันรังสิต, โรบินสันเชียงใหม่, และโรบินสันอุดรธานี

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS