คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

สีสันและประกายความงามบนเส้นขอบฟ้า กับ คอลเลคชั่น สปริง แอนด์ ซัมเมอร์ 2012

5,929
15 มิ.ย. 2555

       พบกับสีสันของสายรุ้งบนเส้นขอบฟ้าที่พาดผ่านลงบนผืนท้องทะเลดุจดั่งต้องมนต์แห่งความฝันกับ คอลเลคชั่น สปริง แอนด์ ซัมเมอร์ 2012 ใน คอลเลคชั่น Soft Horizon (ซอล์ฟ ฮอไรซอน) โดยเครื่องสำอางค์ red earth (เรดเอิร์ธ) แบรนด์เครื่องสำอางค์ระดับพรีเมียมจากประเทศออสเตรเลีย ด้วยโทนสีธรรมชาติ อ่อนหวาน ละมุน อบอุ่น ประดุจดวงอาทิตย์ที่สาดส่องลงบนผืนท้องทะเลทำให้เกิดประกายความงามในสีสันที่สะท้อนความงดงามของธรรมชาติและแสงอาทิตย์ สะท้อนความงดงามตามธรรมชาติของผู้หญิงให้แลดูเปล่งประกาย เจิดจรัสสะท้อนความเป็นผู้หญิงอ่อนหวานอันเป็นเสน่ห์เย้ายวนของคอลเลคชั่นนี้

เริ่มบำรุงผิวของคุณสาวๆด้วย
Soft Horizons All-In-One Radiance Boost
(ซอล์ฟ ฮอไรซอน ออล อิน วัน เรเดี๊ยนส์ บูสท์) :
มอยซ์เจอไรเซอร์ที่ผสานคุณค่าไว้ในหนึ่งเดียว ช่วยปกป้องผิวและเพิ่มความชุ่มชื้น ทั้งยังดูแลผิวให้สดใสเป็นธรรมชาติ เรียบเนียนไร้ที่ติ ผสานคุณค่าด้วยวิตามินที่มีประโยชน์กับผิวและสารต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน ช่วยทำให้ผิวแลดูนุ่มเนียนให้ความรู้สึกสบายผิวตลอดวัน ทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV จากแสงแดดที่เป็นอันตรายต่อผิว และปราศจากน้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคืองมาพร้อมเฉดสีเชียร์คัลเลอร์สีสันสดใสเพื่อเตรียมพร้อมผิวคุณให้เรียบเนียนสวยพร้อมที่จะแต่งแต้มเติมสีสันในขั้นตอนต่อไป

ปลุกเร้าความงามอีกขั้นเพื่อต้อนรับสปริงแอนด์ซัมเมอร์ลุคกับ
Soft Horizons Metallic Whip Eye Colour
(ซอล์ฟ ฮอไรซอน เมทัลลิค วิบ อาย คัลเลอร์) :
อายแชโดว์เนื้อนุ่มละมุนดุจดั่งใยไหมมาพร้อมประกายแวววาวระยิบระยับสีสันสดใสที่สามารถเพิ่มมิติของเปลือกตาให้ดูมีชีวิตชีวาและโดดเด่นได้อย่างลงตัว อีกทั้งคุณสมบัติที่สำคัญ คือ ‘Super Water-resistant’ ซึ่งสามารถป้องกันน้ำได้เต็มประสิทธิภาพ ทำให้คุณสาวๆ หมดกังวลกับการกลัวอายแชโดว์เลอะเปลือกตาระหว่างวัน นอกจากนั้นยังผสานด้วยวิตามินจากแร่ธรรมชาติให้ผิวบริเวณเปลือกตาของคุณสาวๆดูสดใส และมีชีวิตชีวา Soft Horizons Metallic Whip Eye Colour มาใน 3 โทนสีสุดละมุน ได้แก่ สี
- Bronze Glimmer
(บลอนซ์ กลิมเมอร์)
- Golden Horizon
(โกลเด้น ฮอไรซอน)
- Violet Skies (ไวโอเล็ท สกาย)

เติมเสน่ห์แห่งสีสันบนพวงแก้มของคุณให้สวยใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วย
Soft Horizons True Radiance Blushing Compact
(ซอล์ฟ ฮอไรซอน ทรู เรเดี๊ยนซ์ บลัชชิ่ง คอมแพ็ค) :
บรัชออนที่ทำให้พวงแก้มของสาวๆแลดูสวยเป็นธรรมชาติและสุขภาพดี โดยเนื้อผลิตภัณฑ์จะมีความนุ่มเบาเกลี่ยง่าย ทั้งยังมีไฮไลท์สีอ่อนๆที่ช่วยเพิ่มความเปล่งประกายและเจิดจรัสให้กับพวงแก้ม และยังสามารถควบคุม และดูดซับความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี Soft Horizons True Radiance Blushing Compact (ซอล์ฟ ฮอไรซอน ทรู เรเดี๊ยนซ์ บลัชชิ่ง คอมแพ็ค) มาใน 2 โทนสีแสนหวาน และอบอุ่น
- Splendour (สเป็นเดอร์)
- First Blush (เฟริสท์ บลัช)

ปิดท้ายความงามด้วย Red Earth’s Pure Shine Lipstick (เรด เอิร์ธ เพียว ชายน์ ลิปสติก) :
ลิปสติกที่จะทำให้คุณหลงใหลตั้งแต่วินาทีแรก ด้วยสัมผัสที่บางเบาของเนื้อลิปสติก อุดมด้วยมอยซ์เจอรไรเซอร์ให้ริมฝีปากคุณนุ่ม ชุ่มชื้น ซึ่งสามารถแต่งแต้มริมฝีปากคุณให้ดูแวววาวด้วยสีสันแห่งฤดูร้อนและสรรสร้างริมฝีปากที่ดูอวบอิ่มและเย้ายวน มาใน 3 โทนสีป๊อปคัลเลอร์ ได้แก่
- Fresh Pink (เฟรช พิงค์)
- Fresh Honey (เฟรช ฮันนี่)
- Fresh Coral (เฟรช โครัล)

เนรมิตความงามด้วยสีสันแห่งธรรมชาติด้วย Soft Horizons Colour Collection จาก Red Earth ได้แล้ววันนี้ ณ เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง Red Earth ทุกสาขา
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS