Bio Essence BN Top
มาใหม่

[ประกาศรายชื่อผู้โชคดี] รับ Ettusais skin version up extra

13,983
25 พ.ค. 2555
 

     เข้าสู่หน้าร้อน ผิวก็ยิ่งต้องการน้ำ ความชุ่มชื้นมากกว่าปกติ แม้คุณจะปกป้องผิวจากแสงแดดที่มาทำร้ายผิวเป็นอย่างดีแล้ว แต่ถ้าผิวขาดความชุ่มชื้น ผิวก็จะดูหยาบกร้าน หมองคล้ำ ดูไม่มีชีวิตชีวา ซ้ำร้ายยังอาจทำให้สารบำรุงจากครีมที่คุณใช้อยู่ไม่สามารถซึมสู่ผิวได้อย่างเต็มที่เพราะเซลล์ผิวเสื่อมสภาพสะสม 

เอต์ตูเซ่ส์ (Ettusais) แบรนด์ที่ไม่เคยหยุดยั้งในการวิจัยพัฒนาเพื่อดูแลปัญหาของสิวอุดตันและผิวพรรณให้กับผู้หญิงเอเชีย ขอแนะนำ.. 

Acne Skin Version Up (mini
ขนาดใหม่ 34ml. (ราคาสอบถามที่เคาน์เตอร์

ผู้ช่วยสำคัญที่จะช่วยนำพาสารบำรุงและความชุ่มชื้นซึบซาบสู่ผิวคุณอย่างเต็มประสิทธิภาพ และเสริมการผลัดเซลล์ผิวให้เป็นไปตามธรรมชาติ โลชั่นเนื้อบางเบาพร้อมสูตรส่วนผสมใหม่อันลงตัวระหว่าง “AC Oil Control Formula” และ “Moutan Cortex” ช่วยเสริมประสิทธิภาพและเร่งการซึมซาบของโลชั่นและครีมบำรุงให้ซึมสู่ผิว ทั้งยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม มอบความชุ่มชื้น ลดการสะสมของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวอุดตัน เพิ่มประสิทธิภาพในการผลัดผิวเสื่อมสภาพชั้นนอก ส่งผลให้ผิวดูกระจ่างใส ลดแนวโน้มการเกิดสิวอุดตัน พร้อม “Permeation Promoting Formula” มีคุณสมบัติในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมโทนเนอร์ และนำพาสารบำรุงต่างๆให้เข้าสู่ผิวได้อย่างทั่วถึงยิ่งขึ้น เสมือนเป็นตัวส่งถ่ายสารอาหารผิวให้ซึมสู่ผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพของครีมนั้นๆ พร้อมปรับสภาพผิวเสื่อมสภาพให้ได้รับการฟื้นบำรุงและมีประสิทธิภาพในการป้องกันการเกิดสิวอุดตันบริเวณผิวแห้งกร้าน 

ให้ผิวดื่มด่ำความชุ่มชื้นแม้ในยามอากาศร้อน เพื่อผิวเนียนลื่น ดูสุขภาพดี 
พร้อมรองรับการบำรุงที่ตามมายิ่งขึ้นด้วย Acne Skin Version Up (mini) 
ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์เอต์ตูเซ่ส์ ทุกสาขา  



เมื่อได้ทราบคุณสมบัติต่าง ๆ ของ Ettusais skin version up extra กันไปแล้ว ทีนี้ก้อมาถึงกิจกรรมที่ทุกคนรอคอย 
กิจกรรม  "Bouncy on! wow!!  Ettusais skin version up extra" 

จากที่เคยแอบกระซิบกระซาบกันนะคะ ว่าจะมีกิจกรรมจาก Ettusais มาให้ร่วมสนุกัน และแล้ววันนี้ก้อมาถึง ^^   ทางทีมผู้บริหารของ  Ettusais  ใจดีของเรา จึงได้จัดกิจกรรมขึ้น ไปดูกติกาและเงื่อนไขต่าง ๆ กันเลยดีกว่าค่ะ ว่ามีอะไรกันบ้าง... ^__^

กิจกรรม : "Bouncy on! wow!!  Ettusais skin version up extra" 
กติกา : 
1. เพียงคุณคลิ๊กปุ่ม Share ที่หน้าข่าวนี้ ไปยัง FB ของคุณ  พร้อมกับเขียนคำว่า "ไม่ว่าอากาศจะร้อนแค่ไหน ผิวก็ดื่มด่ำความชุ่มชื้นได้ด้วย Ettusais Acne Skin Version Up"  
2. คลิ๊ก Like ที่ FB Ettusais Thailand
3. Post ตอบคำถาม "Ettusais skin version up extra โลชั่นเนื้อบางเบาพร้อมสูตรส่วนผสมใหม่ 3 ตัวอะไรบ้าง และราคาเท่าไหร่ สำหรับ Acne Skin Version Up (mini) ?" ที่หน้าข่าวนี้ทางด้านล่างในช่อง Comment เลยจ้า

วิธีการตัดสิน : สุ่มผู้โชคดี 20 ท่าน จากผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมดที่ทำถูกต้องตามกติกา  (คือต้อง Share ข่าวที่หน้า wall ของคุณ , Click Like ที่ FB Ettusais Thailand  และตอบคำถามที่หน้าข่าวนี้)

ของรางวัล : ผู้โชคดี 20 ท่านจะได้รับ  skin version up EX (mini) จำนวน 20 ชิ้นค่ะ (ท่านละ 1 รางวัล)

ร่วมสนุกได้ตั้งแต่ : วันที่ 15 พ.ค. - 22 พ.ค. 55    

ประกาศผล : วันที่  25 พ.ค. 55 ที่หน้าข่าวนี้เลยนะจ๊ะ ^^




เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Acne Skin Version Up คลิ๊ก! ที่นี่ 
คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ เอต์ตูเซ่ส์ ได้ที่นี่ 


รายชื่อผู้โชคดี 20 ท่าน ที่ได้รับรางวัล  Ettusais Skin version up EX (mini)  มูลค่า 320 บาท มีดังนี้
1. micky mickey
2. white angel
3. Tinker
4. Noiwilawan
5. woranun
6. pimkhaes
7. NaNa111
8. PANGNOIIZ
9. iamao12
10. kantoop
11. แว่นแบ๊ว
12. Pastry Toey
13. Ratta M
14. Aoeiiii
15. jn_jenny
16. jeabjeab
17. mooKIW
18. hyunnyeo
19. amziiify
20. @ji

ส่งรายละเอียดมาที่ e-mail : activitywinner@gmail.com โดยมีรายละเอียดดังนี้
กิจกรรม : "Bouncy on! wow!!  Ettusais skin version up extra"
ชื่อ User ที่ใช้ในเว็บไซต์ Cosmenet :
ชื่อ - นามสกุล :
ที่อยู่ ในการจัดส่งของรางวัล :
เบอร์โทรศัพท์ :
E-mail :


"ขอแสดงความยินดีกับทั้ง 20 คนด้วยนะจ๊ะ
 และขอขอบคุณผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านในกิจกรรมครั้งนี้จ้า ^^"
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS