คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

LONG-WEAR EYE COLLECTION เมคอัพในสูตรผสมที่ติดทนนาน

6,308
9 พ.ค. 2555


Bobbi Brown แนะนำ Long-Wear Eye Collection
เมคอัพในสูตรผสมที่ติดทนนานของเราจะพาคุณผ่านช่วงเวลาเช้าจรดค่ำคืนได้อย่างสวยงาม


Long-Wear Eye Collection ประกอบด้วย Long Wear Cream Shadow, Long Wear Mascara และ Long Wear Eye Pencil ที่มีคุณสมบัติอันโดดเด่นคือสูตรผสมที่ติดทนยาวนานตลอดวัน

FROM COFFEE TO COCKTAILS WITHOUT SMUDGING : หากความต้องการของสาวยุคใหม่คือวิธีการที่ทำอย่างไรให้แต่งหน้าได้รวดเร็วและติดทนนาน long-wear collection ของเราคือคำเฉลยอันสมบูรณ์แบบสำหรับสาวทำงานที่ยุ่งวุ่นวายตลอดทั้งวันและมีเวลาเพียงน้อยนิดในช่วงเช้าสำหรับแต่งหน้าแต่ทว่าก็ต้องการดูดีตั้งแต่เช้าจรดค่ำคืน


New..
INTENSIFYING LONG-WEAR MASCARA IN BLACK
ราคา 1,000 บาท

มาสคาร่าสูตรติดทนนานขั้นสุดของบ็อบบี้ ที่ไม่เพียงแต่เพิ่มความหนาและแบ่งช่อขนตาให้แผ่เรียงตัวสวยเป็นธรรมชาติ แต่ยังต่อขนตาให้งอนยาวโดยไม่ติดกันเป็นก้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หัวแปรงที่ได้รับการออกแบบมาให้มีเกลียวของขนแปรงที่ถี่หนา ช่วยในการโอบเคลือบขนตาแต่ละเส้นได้อย่างทั่วถึงและเต็มประสิทธิภาพ ขนตาจึงงอนยาวหนายาวนาน และที่ไม่น่าเชื่อคือมันล้างออกง่ายเพียงแค่ใช้น้ำอุ่นเท่านั้น




LONG-WEAR EYE PENCIL
ราคา 950 บาท

บอกลาอายไลเนอร์ที่ตกไปทุกที่ ยกเว้นที่ ๆ คุณต้องการ! กับดินสอเขียนขอบตาใหม่ล่าสุดจากบ็อบบี้ที่ได้รับการออกแบบให้มีส่วนผสมสุดเฉพาะ กับเส้นใยโพลิเมอร์ที่จะอ่อนตัวลงตามอุณหภูมิของร่างกายให้คุณเขียนไลเนอร์ได้อย่างใจไม่ว่าจะเป็นรูปทรงไหน หลังจากนั้นเนื้อดินสอจะเซตตัวให้สีที่คมชัดและติดทนบนเปลือกตายาวนานโดยไม่ไหลเยิ้มละลายเลือนหายระหว่างวัน




New Shades
..

LONG-WEAR CREAM SHADOW

ราคา 1,050 บาท

อย่าดูถูกเนื้อครีมที่คุณเห็น เพราะสูตรผสมในรูปแบบครีมนี้ป้องกันการเกิดคราบบนรอยพับเปลือกตาได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมอบดวงตากระจ่างสวยให้คุณได้ยาวนาน Long-Wear Cream Shadow มีเนื้อที่สามารถสร้างมิติให้กับดวงตาในแบบ buildable ที่จะให้เนื้อสัมผัสและสีบางเบาหรือเข้มข้นขึ้นได้ในแบบที่คุณต้องการ ใช้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัสหรือแปรง



Long-Wear Eye Collection วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่เคาน์เตอร์ Bobbi Brown ทุกสาขาค่ะ


เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ INTENSIFYING LONG-WEAR MASCARA IN BLACK คลิ๊ก! ที่นี่
เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ LONG-WEAR EYE PENCIL คลิ๊ก! ที่นี่
เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ LONG-WEAR CREAM SHADOW คลิ๊ก! ที่นี่
คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ Bobbi Brown ได้ที่นี่

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS