คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

ปลุกเสน่ห์ 'หญิงสาวแรกรุ่น' ในตัวคุณ ด้วยความหอมเพียงหยดเดียว

8,996
12 เม.ย. 2555


ปลุกเสน่ห์ “หญิงสาวแรกรุ่น” ในตัวคุณ
ด้วยความหอมเพียงหยดเดียว
Majolica Majorca Majoromantica J


   MAJOLICA MAJORCA (มาจอลิกา มาจอร์กา) มนตราแห่งความงาม เนรมิตรทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล เครื่องสำอางที่คุณสามารถสร้างสรรค์ความงามในสไตล์ Mix & Match ได้ด้วยตัวเอง แนะนำกลิ่นหอมใหม่! ที่จะปลุกเสน่ห์ “หญิงสาวแรกรุ่น” ในตัวคุณภายในหยดเดียว มนตร์มายาที่จะเปลี่ยนแปลงคุณได้อย่างน่าอัศจรรย์ กับ Majolica Majorca Majoromantica J (มาจอลิกา มาจอร์กา มาจอโรแมนติกา เจ) น้ำหอมกลิ่นล่าสุด ที่รวมเอาทุกความหอมหวานของดอกไม้และผลไม้ในฤดูใบไม้ผลิ กลั่นเป็นกลิ่นหอมอันสดชื่น สร้างเสน่ห์อันเย้ายวนในตัวคุณ


รายละเอียดผลิตภัณฑ์


NEW
Majolica Majorca Majoromantica J / ราคา 590 บาท

มอจอลิกา มาจอร์กา มาจอโรแมนติกา เจ” น้ำหอมกลิ่นใหม่ในคอลเลคชั่น Spring ที่รวมเอาทุกความหอมหวานของดอกไม้และผลไม้ในฤดูใบไม้ผลิ กลั่นเป็นกลิ่นหอมอันสดชื่น ที่ปลุกความรู้สึก “หญิงสาวแรกรุ่น” ในตัวคุณอีกครั้ง เมื่อคว่ำขวดจะพบกับประกายกลิทเตอร์ระยิบระยับ ที่จะสร้างเสน่ห์เป็นประกายบนผิวกาย มอบกลิ่นหอมที่ติดทนนานตลอดวัน และอ่อนโยนเบาสบายกับผิวเมื่อประพรม ไม่ทำให้รู้สึกระคายเคืองกับผิว บรรจุอยู่ในขวดแก้วทรงเอกลักษณ์ของมาจอลิกา มาจอร์กา ด้วยฝาหมุนสีทอง ที่มีก้านไว้ชุบน้ำหอม เพื่อประพรมลงบนผิวกาย ขนาดพอดี เหมาะกับการพกพาไปได้ทุกที่
Majolica Majorca Majoromantica / ราคา 350 บาท

มอจอลิกา มาจอร์กา มาจอโรแมนติกา” น้ำหอมสูตรเข้มข้น ที่ผสมผสานกลิ่นหอมจากผลไม้ และดอกไม้สีแดงที่จะเบ่งบานและออกผลในช่วงฤดูหนาว มาผสมผสานเป็นกลิ่นหอม 3 ระดับ ทั้งอ่อนหวาน สดชื่น และเร่าร้อน ในน้ำหอมเพียงหยดเดียว มอบกลิ่นหอมที่ติดทนนานตลอดวัน และอ่อนโยนเบาสบายกับผิวที่ประพรม จึงไม่ทำให้รู้สึกระคายเคืองกับผิว น้ำหอมสีใส จึงไม่เลอะหรือเป็นคราบบนเสื้อ มาในบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการดีไซน์มาจากขวดยาพิษในนิยาย ซึ่งเป็นขวดแก้วสีแดงใส ทรงสูงแบบฝาหมุนสีดำที่มีก้านไว้ชุบน้ำหอม เพื่อประพรมลงบนผิวกาย

..พบกับเสน่ห์ความงามของเครื่องสำอางมาจอลิกา มาจอร์กา ได้ที่ร้านวัตสัน และห้าง เดอะมอลล์, เซ็นทรัล และโรบินสัน ทั่วประเทศ และขอเชิญร่วมเดินทางสู่ดินแดนมาจอลิกา มาจอร์กาที่เสกสรรให้คุณสวยประดุจดั่งราชินีแห่งความงาม กับมนตรา “MAJOLICA MAJORCA” เนรมิตรทุกความปรารถนาให้เป็นจริงได้ในบัดดล ที่ www.majolica-majorca.com หรือ facebook : MajolicaThailand ทุกผลิตภัณฑ์ของ MAJOLICA MAJORCA ทุกความลับของเสน่ห์สีสันความงดงาม รอให้คุณคลิ๊กเข้าไปค้นหา แล้วใครๆ... ก็หลงใหลและอยากติดตามคุณ



เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Majolica Majorca Majoromantica J คลิ๊ก! ที่นี่
เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Majolica Majorca Majoromantica คลิ๊ก! ที่นี่
คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ MAJOLICA MAJORCA ได้ที่นี่

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS