Bio Essence BN Top
มาใหม่

Celebrating 20 PRETTY POWERFUL YEARS Bobbi Brown Limited Edition 1991 Lip Palette

11,617
29 ต.ค. 2554

      ในปี 1991 ในขณะที่ท้องตลาดเต็มไปด้วยสีสันของลิปสติกที่จัดจ้านเกินจริง บ็อบบี้ เลือกที่จะแตกต่าง เธอสร้างสรรค์ลิปสติก 10 สีที่มีเบสเป็นสีน้ำตาลด้วยทัศนคติที่ว่า สีในโทนนี้เหมาะสมและเข้ากันได้ดีกับสีผิวของผู้หญิงส่วนใหญ่ หลังจากได้รับการกล่าวถึงในหน้าแม็กกาซีนซึ่งเป็นเพียงบทความเล็ก ๆ บ็อบบี้ต้องรับสายโทรศัพท์ที่ติดต่อโดยตรงถึงที่บ้าน พร้อมจำนวนการสั่งซื้อที่นับไม่ถ้วน หลังจากนั้นไม่นานเธอได้รับการติดต่อจาก Bergdorf Goodman เพื่อเปิดตัวและจัดจำหน่ายลิปสติก 10 สีของเธอ ตอนนั้นเธอหวังเพียงว่าน่าจะทำยอดขายได้สัก 100 แท่งในเดือนแรกของการวางจำหน่ายในห้าง แต่กลับกลายเป็นว่าลิปสติก 100 แท่งแรกนั้นถูกขายหมดเกลี้ยงภายในวันเดียว!

      เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองแบรนด์บ็อบบี้ บราวน์ ครบรอบ 20 ปี the Limited Edition 1991 Palette จึงได้รับการสร้างสรรค์และผลิตออกมาด้วยลิปสติก 10 สีแรกสุดคลาสสิกของบ็อบบี้ ผสานลงตัวกับอีก 10 เฉดสีใหม่ในโทนสว่างสดใส ทันสมัยและใช้ได้จริง ซึ่งจะใช้เดี่ยว ๆ หรือผสมสีกันก็สร้างสไตล์ที่เป็นตัวคุณได้อย่างไม่ซ้ำใคร

1991 Colors
Salmon Beige Raisin Brown Rose Pink Orange Blackberry Burnt Red Red

2011 Exclusive Colors
Coral Gables Lady Ruba Berry Punch Hot Berry Watermelon Atomic Pink Party Pink Cosmic Lily Pink Martini Candled Red

Bobbi Brown Limited Edition 1991 Lip Palette
ราคา 2,700 บาท



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS