รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
สาระน่ารู้

พาคุณไปสู่ห้วงแห่งมวลดอกไม้ในช่วงที่เบ่งบานและกระจายความหอมได้ดีที่สุดกับ Peace Love & Juicy Couture

2,303
27 พ.ค. 2557
แห่งความหวานฉ่ำของโลกใบนี้เห็นจะได้แก่ความสงบและแน่นอนสีสันแห่งแฟชั่น ดังหญิงสาวที่หลบหนีความวุ่นวายมาสู่ความสงบ และความสวยงามแห่งชายหาด เธอพร้อมตะโกนด้วยความดีใจ ว่า “ความรู้สึกอย่างนี้ เนี่ยจะต้องถูกเก็บใส่ขวดไว้” และได้กลายเป็นแรงบันดาลใจ ในโลกของความงามที่ได้มาอย่างไม่น่าเชื่อ ดังได้ถูกจับจองบรรยากาศอันสุดแสนฮิปปี้ ของชาวมาลิบู และความสุขอันเป็นนิรันดร์ที่เราต่างปรารถนากำลังจะเป็นความจริง ด้วย Peace Love & Juicy Coutureความหอมแห่ง eau de perfume ที่ แปลกใหม่ พาคุณไปสู่ห้วงแห่งมวลดอกไม้ในช่วงที่เบ่งบานและกระจายความหอมได้ดีที่สุด

ความชุ่มฉ่ำของมวลดอกไม้ เป็นวิวัฒนาการด้านอารมณ์กลิ่นที่มีค่ามหาศาล ด้วยการหลอมละลายรสชาด แห่งความสดใสและสดใหม่จากความหวานฉ่ำจากธรรมชาติ ที่จะให้ท่วงทำนองของหญิงสาวอบอุ่น และปลดปล่อยความเป็นเอกลักษณ์แห่งคุณ เป็นอิสระ อย่างฮิปปี้และสุดเก๋ไก๋ ให้โอกาสกับ Peace Love & Juicy Couture

งานวันนี้เค้ามีคอนเซปต์เป็นสาวน้อยโมฮีเบียนคะ เรียกได้ว่าทุกอย่างในงานเข้าคอนเซปต์มาก ๆ ภายในงานตกแต่งด้วยสีชมพูหวานแหวว ผีเสื้อและดอกไม้ พอเข้าไปในงานก็สัมผัสได้ถึงบรรยากาศสุด ๆไปเลยล่ะคะ

Juicy Couture เค้าทำได้ฮิปปี้และสุดเก๋ไก๋จริง ๆ ค่ะ สาว ๆ ชาว Cosme*net เพราะว่ามีซุ้มทำของที่ระลึกน่ารัก ๆ คือถ่ายรูปโพลารอยด์ของเรา ใส่บนการ์ดสีชมพูหวานสวยจาก Juicy Couture และสามารถติดตกแต่งสติ๊กเกอร์น่ารัก ๆ ได้ตามใจชอบตามสไตล์ของคุณ เอ้าของใครสวยกว่ากันมาถ่ายรูปอวดกันหน่อยซิ!!

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS