Bio Essence BN Top
Brand Events

“อาวียองซ์ สลิมม์ แชริตี้ ซีซั่น 2” เติมส่วนขาด ...ตัดส่วนเกิน

5,667
20 พ.ค. 2554


เติมส่วนขาด ...ตัดส่วนเกิน

     จะดีสักแค่ไหนที่ได้ลดน้ำหนัก ให้รูปร่างสลิมอย่างใจฝัน และยังได้ร่วมแบ่งปันโอกาส พัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กยากไร้ ช่วยให้น้องๆ ได้อิ่มท้องกับสารอาหารที่ครบถ้วน ที่ล่าสุด อาวียองซ์ แบรนด์ความงามระดับ พรีเมี่ยมของยูนิลีเวอร์ นำโดย สุชาดา ธีรวชิรกุล กรรมการผู้จัดการ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ได้เปิดตัวโครงการ “อาวียองซ์ สลิมม์ แชริตี้ ซีซั่น 2” โครงการการกุศลกับการลดส่วนเกิน เพื่อให้..น้องผู้ยากไร้ได้เติมเต็มส่วนที่ขาด ณ หอประชุมมหิศร อาคารไทยพาณิชย์ ปาร์ค พลาซ่า โดยทุกชิ้นส่วนของผลิตภัณฑ์ อาวียองซ์ สลิมม์ ชุดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่ส่งเข้ามามีค่าเท่ากับข้าวสาร 1 กิโลกรัม ที่จะมอบให้กับโครงการอาหารมื้อเช้าเพื่อน้องท้องอิ่ม ของมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย เริ่มตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคมศกนี้ ที่อาวียองซ์ ช็อป ทุกสาขา โทร 02-554-2655


    

      สุชาดา ธีรวชิรกุล กรรมการผู้จัดการ อาวียองซ์ เผยว่า “หลังจากที่อาวียองซ์ สลิมม์ แชริตี้ ปีที่แล้ว ที่ประสบความสำเร็จ กับการเชิญชวนคนรักสุขภาพและรักหุ่นสวย ร่วมแบ่งปัน ลดน้ำหนักส่วนเกินทุกๆ 1 กิโลกรัม แปรเปลี่ยนเป็นข้าวสาร 1 กิโลกรัม ได้จำนวนทั้งสิ้น 20,000 กิโลกรัม มอบแก่เด็กๆ ผู้ขาดแคลน โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน โครงการตามพระราชดำริในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี สำหรับในปีนี้ อาวียองซ์ แชริตี้ ซีซั่น 2 ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย ที่ทำงานพัฒนาเด็กและชุมชนมานานกว่า 37 ปี โดยมุ่งเน้นการเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับเด็กในชนบท สำหรับซีซั่นนี้ อาวียองซ์ จะมอบข้าวสารให้กับโครงการมื้อเช้าเพื่อน้องท้องอิ่ม ของมูลนิธิศุภนิมิตฯ โดยทุกชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์อาวียองซ์ สลิมม์ ที่ส่งเข้ามา มีค่าเท่ากับข้าวสาร 1 กิโลกรัม ซึ่งจะเป็นการเสริมสร้างสารอาหารที่ครบถ้วนจากอาหารเช้า จะมีผลต่อการเรียนรู้ และความจำของเด็ก และในระยะยาว ชีวิตของเด็กๆ จะเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน โครงการนี้ นับเป็นความสุขร่วมกัน ระหว่างผู้ให้และผู้รับ ผู้ให้สุขใจที่ได้รูปร่างสลิม ส่วนผู้รับก็อิ่มเอมใจและ อิ่มท้องเช่นกัน ”











ภาพจากซ้าย
1.สุชาดา ธีรวชิรกุล กรรมการผู้จัดการ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด
2.จิตรา ธรรมบริสุทธิ์ ผู้อำนวยการ มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศ


       จิตรา ธรรมบริสุทธิ์ ผู้อำนวยการ มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย เผยว่า “รู้สึกขอบคุณและดีใจที่อาวียองซ์ เล็งเห็นถึงความสำคัญของเด็กยากไร้ที่ขาดโอกาส โดยข้าวสารจากโครงการอาวียองซ์ สลิม แชริตี้นี้ จะมอบให้เด็กๆ อายุระหว่าง 2-6 ปี ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก 6 แห่งโดยมีเด็กที่จะได้รับผลประโยชน์ 326 คนอย่างต่อเนื่อง ในเขตตำบลลำโดมน้อยและตำบลคำเขื่อนแก้ว อำเภอสิรินธร จ.อุบลราชธานี เพื่อเพิ่มโภชนาการที่ดีสำหรับเด็ก นอกจากนี้ ทางมูลนิธิฯ ยังจะให้ความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับความสำคัญของโภชนาการต่อการพัฒนาการของเด็กปฐมวัยกับพ่อแม่หรือผู้ปกครองอีกด้วย”

      สำหรับผู้สนใจสามารถมีส่วนร่วมกับโครงการ อาวียองซ์ สลิมม์ แชริตี้ ซีซั่น 2 ลดส่วนเกิน เพื่อให้...น้องผู้ยากไร้ได้เติมเต็มส่วนที่ขาด โดยการเขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร และข้อความแสดงความประทับใจในผลิตภัณฑ์ อาวียองซ์ สลิมม์ ที่หลังชิ้นส่วนกล่อง (แถบสี) ด้านชื่อผลิตภัณฑ์ภาษาไทยแล้วนำมาหย่อนกล่องรับชิ้นส่วนที่ อาวียองซ์ ช็อปทุกสาขา หรือส่งมาที่ อาวียองซ์ ช็อป (ชิงโชคอาวียองซ์ สลิมม์) 118 ไทยพาณิชย์ ปาร์ค พลาซ่า อาคาร 2 เวสท์ ชั้น 11 ถ.รัชดาภิเษก แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 เปิดรับชิ้นส่วนตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2554 นี้
      นอกจากให้ผู้สนใจได้หุ่นดีกับผลิตภัณฑ์อาวียองซ์ สลิมม์แล้ว ยังได้ดีถึง 2 ต่อคือ ต่อที่ 1 ร่วมปันน้ำใจกับโครงการอาวียองซ์ สลิมม์ แชริตี้ ซีซั่น 2 ลดส่วนเกิน เพื่อให้...น้องผู้ยากไร้ได้เติมเต็มส่วนที่ขาด โดยทุกชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์อาวียองซ์ สลิมม์ ที่ส่งเข้ามามีค่าเท่ากับข้าวสาร 1 กิโลกรัม ที่จะมอบให้กับโครงการมื้อเช้าเพื่อน้องท้องอิ่ม ของมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย และต่อที่ 2 รับสิทธิลุ้นรางวัลมือถือ Blackberry Curve 8520 เดือนละ 3 รางวัล เริ่มตั้งแต่บัดนี้ – กรกฎาคม 2554 นี้เท่านั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อาวียองซ์ คอลเซ็นเตอร์ โทร 0-2554-2655 หรือ www.aviancethailand.com



What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS