รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว
มาใหม่

[เชิญร่วมกิจกรรม] DHC Clarifying Series รอยสิวและรูขุมขนกว้างจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป

16,694
20 เม.ย. 2554

New!!   DHC Clarifying  Series
รอยสิวและรูขุมขนกว้างจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป



DHC  เชิญคุณมาเปิดประสบการณ์ใหม่กับ 2 ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องรอยสิว  ริ้วรอย  รูขุมขนกว้าง และความหยาบกร้านบนใบหน้าโดยเฉพาะ  เพียง 2 ขั้นตอนง่าย ๆ แต่สวยอย่างมืออาชีพ  ด้วยขั้นตอนแรกกับ DHC  Clarifying Pore Cover  Base  ที่ช่วยปกปิดรูขุมขนที่กว้าง ให้เรียบเนียน  ตามด้วยขั้นตอนที่ 2 กับ  DHC  Clarifying Tinted Milk   รองพื้นที่ช่วยปกป้องคุณจากแสงแดดด้วย SFP 50 PA  พร้อมลดความมันบนใบหน้าให้คุณเผยผิวกระจ่างใสอย่างน่าอัศจรรย์

DHC  Clarifying Pore Cover  Base

ผลิตภัณฑ์สำหรับปรับสภาพผิวให้เรียบ   อุดมด้วย Olive Leaf  Extract และสารสกัดจากพืช  Artichokes ที่ช่วยสมานแผลลดการอักเสบ  และยับยั้งการเกิดสิว  พร้อมควบคุมความมัน ปกปิดรูขุมขนที่กว้าง และรอยสิวด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบาต่อผิว  จึงดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ
ขนาด  12 G.
ราคา   590

DHC  Clarifying Tinted Milk

ผลิตภัณฑ์รองพื้นเพื่อการป้องกันแสงแดด   ด้วย SFP 50 PA (สูตรกันน้ำ)  และยังป้องกันการเกิดความมันบนใบหน้า  พร้อมปกปิดความหยาบกร้านและดูแลรักษาสิวในขั้นตอนเดียว   เนื้อสัมผัสบางเบา  ทำให้เรียบลื่นไปกับผิวได้ง่าย   เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องสิว และจุดด่างดำจากสิว
ขนาด  30 G.
ราคา   670-

ห้ามพลาด!!  ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม  - 15 เมษายน 2544  แนะนำสินค้าใหม่  DHC  Clarifying Pore Cover  Base  พิเศษ 470บาท  จากราคาปกติ  590 บาท และ DHC  Clarifying Tinted Milk   พิเศษ 540 บาท  จากราคาปกติ  670 บาท  เท่านั้น

DHC Call Center: 02-3536-333 
DHC Olive Beauty: ชั้น 2 สยามพารากอน หรือชั้น 2 แฟชั่นไอส์แลนด์

คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์ DHC Clarifying Series ได้ที่นี่

คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ DHC ได้ที่นี่






ฮาโหลๆ~ สาวๆ ชาว Cosme*net จ๊ะ วันนี้ PR Cosme*net มีข่าวดีมาบอกจ้าาาา^^

     เนื่องจากทางแบรนด์ DHC ได้เห็นถึง Feedback อันดีจากสาว ๆ Cosme*net ที่ให้ความสนใจในผลิตภัณฑ์ของ DHC จึงได้มอบผลิตภัณฑ์ DHC ในกลุ่ม DHC Clarifying Series ให้เรามาทำกิจกรรมสนุกๆ กับบรรดาสมาชิกที่น่ารักทั้งหลาย

ทั้งนี้ PR Cosme*net ก็อดรนทนไม่ได้ ต้องรีบมากระซิบบอกข่าวกับทุกคนว่า.. ทางทีมเค้าจะจัดกิจกรรมนี้ยาวไปถึง 2 อาทิตย์เชียวนะ อิอิ~

โดยเริ่มประเดิมกิจกรรมแรกที่ Facebook ของ Cosme*net ก่อน



เพื่อนๆ สามารถคลิ๊ก  Cosme*net เพื่อร่วมสนุกกับกิจกรรมได้เลยที่นี่จ้า


*และสำหรับกิจกรรมในครั้งต่อ ๆ ไป ขอแอบบอกว่า ไม่ไกล้ไม่ไกล ขอแค่เพื่อน ๆ ติดตามข่าวสารจากทางเว็บของเราไว้ให้ดี ๆ มีเซอร์ไพรส์แน่ๆจ้าาาา!!!

What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS