Bio Essence BN Top
มาใหม่

ANTI-FATIGUE SMOOTHING EYE GEL นวัตกรรมใหม่แห่งการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย สำหรับผิวรอบดวงตาอันเปี่ยม ใหม่ล่าสุดจากดาฟาง

4,203
7 ก.พ. 2554


ANTI-FATIGUE  SMOOTHING EYE GEL

จากความสามารถอันชาญฉลาดของธรรมชาติ สู่นวัตกรรมแห่งครีมบำรุงผิวรอบดวงตาชั้นยอด ใหม่ล่าสุดจากดาฟาง

คุณรู้หรือไม่ว่าต้นวอลนัทได้รับเกียรติให้เป็นสัญลักษณ์ของการมีชีวิตที่ยืนยาว สามารถยืนต้นอยู่ได้อย่างสง่างามในหลายเจนเนอร์เรชั่น

 

...จากลำต้นสูงใหญ่ สู่ผลวอลนัทที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าจากธรรมชาติแห่งการบำรุงอันเข้มข้นสู่ผิวที่ไม่กระชับ ให้กลับดูชุ่มชื้น เปล่งปลั่งและดูเรียบเนียน พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะที่จะมาทำร้ายผิวได้เป็นอย่างดี ผนวกผสานประสิทธิภาพของคาเฟอีนที่มีความสามารถในการ anti-oxidant ลดเลือนริ้วรอย ร่องลึกให้แลดูจางลง จนกลายมาเป็น ANTI-FATIGUE SMOOTHING EYE GEL ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตาแบบเนื้อเจลชิ้นแรกของดาฟาง ที่มีเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่มคล้ายฟิล์มเคลือบผิว แต่ทว่าบำรุงได้เต็มประสิทธิภาพและให้ความรู้สึกสบายผิว ด้วยกลิ่นในแนวอโรมาที่สะอาดสดชื่นอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบของดาฟาง ที่มีท็อปโน้ตจาก Green tea มิดเดิ้ลโน้ตจาก Bergamot และเบสโน้ตจาก Violet

ANTI-FATIGUE SMOOTHING EYE GEL

นวัตกรรมใหม่แห่งการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย สำหรับผิวรอบดวงตาอันเปี่ยม ประสิทธิภาพ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่อยู่ในวัย 25-30 ปี ซึ่งเป็นช่วงเวลาของ ความเครียดสะสม ทั้งจากการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวัน ผิวรอบดวงตา

ควรได้รับการบำรุงจากเจลที่ให้ความรู้สึกสบายผิว และบำรุงได้อย่างเต็ม ประสิทธิภาพ พร้อมมอบการบำรุงให้กับผิวที่มีอายุเพิ่มมากขึ้น ราคา 1600 บาท

วางจำหน่าย : เดือนกุมภาพันธ์ 2554

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS