BNTop-HADA-TOKYO

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
1 

"เอส แอนด์ เจ อินเตอร์เนชั่นแนล เอนเตอร์ไพรส์" ยืนหนึ่งด้วย "นวัตกรรม" ล้ำสมัย สร้างคุณค่าตรงใจผู้บริโภค

40 ปีที่แข็งแกร่ง "เอส แอนด์ เจ อินเตอร์เนชั่นแนล เอนเตอร์ไพรส์"
ผู้นำธุรกิจ OEM-ODM เครื่องสำอางและสุขภาพครบวงจร
ยืนหนึ่งด้วย "นวัตกรรม" ล้ำสมัย สร้างคุณค่าตรงใจผู้บริโภค


ถือเป็นอีกหนึ่งผู้นำของโลกธุรกิจ OEM-ODM ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามในประเทศไทย ที่มีลูกค้ากว่า 500 บริษัทชั้นนำจากประเทศทั่วโลกให้ความไว้วางใจในศักยภาพของ "บริษัท เอส แอนด์ เจ อินเตอร์เนชั่นแนล เอนเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)" ในการผลิตและส่งมอบผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม มากกว่า 1,000 แบรนด์ ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำสมัย สร้างคุณค่าตรงใจผู้บริโภค โดยบริษัทฯ จะให้คำปรึกษาและบริการแบบครบวงจร มุ่งเน้นการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก ด้วยค่านิยมขององค์กร "ความหลงใหล ความจริงใจ ความยืดหยุ่น ความเป็นเลิศ" ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม โดยเริ่มตั้งแต่ศึกษาความต้องการผู้บริโภค ค้นคว้าและวิจัยพัฒนาสินค้าที่สร้างความแตกต่างและความได้เปรียบทางการแข่งขันด้วยนวัตกรรม และกระบวนการผลิตที่ทันสมัย ได้รับการรับรองระบบมาตรฐานต่าง ๆ ในระดับสากล เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ


นางทองสุข อุปถัมภากุล กรรมการบริษัท ฝ่ายธุรกิจ บริษัท เอส แอนด์ เจ อินเตอร์เนชั่นแนล เอนเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แนวทางการดำเนินธุรกิจโดยรวมของบริษัท เอส แอนด์ เจ อินเตอร์เนชั่นแนล เอนเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ว่าเป็นบริษัทที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของงการสร้างข้อได้เปรียบเชิงการแข่งขันทางธุรกิจให้กับลูกค้า เราจึงให้ความสำคัญในเรื่องของการออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรม จาก R&D ที่มีความรู้ ความชำนาญ มากประสบการณ์ อีกทั้งบริษัทฯ เรายังมีทีมงานที่เรียกว่า Customer Relationship ที่คอยดูแลใส่ใจ ให้บริการ ให้คำแนะนำในการทำการตลาดอย่างใกล้ชิดกับลูกค้า ไม่ใช่เพียงแต่เป็นผู้ผลิตอย่างเดียว


ด้วยเพราะทาง เอส แอนด์ เจ มองว่า สิ่งที่สำคัญในโลกของการทำธุรกิจเครื่องสำอาง ไม่เพียงเฉพาะในการเป็นผู้ผลิตเท่านั้น การที่ได้ทราบความต้องการของผู้บริโภค เข้าใจตลาด ก็จะยิ่งทำให้ทางบริษัทสามารถออกแบบผลิตภัณฑ์นั้น ๆ ให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคได้ และการที่ลูกค้ามีการเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ถือเป็นความภาคภูมิใจของทาง เอส แอนด์ เจ ที่สามารถให้คำแนะนำ การแก้ไขปัญหาต่าง ๆ โดยลูกค้าสามารถมั่นใจในการเลือกสินค้า ให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคและตลาด สิ่งเหล่านี้ที่บริษัททำให้กับลูกค้า จะทำให้ธุรกิจของบริษัทเติบโตอย่างยั่งยืนมากกว่า โดยกลุ่มลูกค้าของ บริษัท เอส แอนด์ เจ อินเตอร์เนชั่นแนล เอนเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) นั้นมีหลากหลายกลุ่ม ทั้ง Offline และ Online รวมไปถึงผู้ประกอบรายใหม่ๆ ในโลกออนไลน์ ก็มีเข้ามาในช่วงสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงจากการเกิดการระบาดของ ไวรัสโควิด-19 เมื่อ 5 ปีก่อน ซึ่งการเติบโตในส่วนของลูกค้าออนไลน์ เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ในขณะที่ปัจจุบันเองก็มีกลุ่มลูกค้าจาก TikTok เพิ่มเข้ามาอีกด้วย ทำให้ เอส แอนด์ เจ ได้โอกาสผลิตสินค้าในการตอบโจทย์ให้กับลูกค้ากลุ่มนั้น ๆ โดยการเริ่มต้นทำธุรกิจอาจจะไม่จำเป็นต้องมีเงินลงทุนมากนัก เพียงหลักแสนก็สามารถผลิตสินค้าอย่าง ลิปสติก หรือ แป้ง ได้แล้ว


ด้าน Innovation ก็เป็นเรื่องที่สำคัญ ต้องมีความโดดเด่นและแตกต่างจากบริษัทอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อที่แปลกแตกต่าง สารสกัดที่เราสกัดเอง สร้างมูลค่าเพิ่มจากการช่วยเหลือชุมชนและเกษตรกร เป็นต้น สำหรับเทรนด์สินค้าก็เป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องเข้าใจ เช่น Trend สินค้า Color Cosmetics ของทาง เอส แอนด์ เจ ก็จะผสมผสานความเป็นสกินแคร์เข้าไปในกระบวนการผลิตด้วย โดยสารพวกนี้จะเข้าไปบำรุง และจะช่วยทำให้สีของคัลเลอร์ติดทนได้นานยิ่งขึ้น สีสันชัดเจนเป็นธรรมชาติ ในด้าน Skin Care ของ เอส แอนด์ เจ เรามองว่าการที่ประเทศไทยเริ่มเป็นสังคมผู้สูงอายุมากขึ้น ทำให้ผลิตภัณฑ์ด้านการชะลอริ้วรอย ที่มีสารสกัดต่าง ๆ จากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพในการที่จะปกป้องผิว และช่วยเรื่องลดริ้วรอยกลายเป็นที่นิยมมากขึ้น รวมถึงสินค้า SUN Product ของทาง เอส แอนด์ เจ ทุกตัวของเรา ก็เป็นสูตรไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกป้องผิวจากแสงแดด UVA, UVB, Blue Light และมีสารที่ไม่ก่อให้เกิดการทำลายปะการัง อีกทั้งแม้สินค้าเนเชอรัลโปรดักส์จะมีต้นทุนราคาที่สูงขึ้นกว่าสินค้าปกติ แต่บริษัทก็พยายามที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์ด้านสิ่งแวดล้อมและความต้องการของกลุ่มลูกค้าให้มากที่สุด โดยบริษัทได้มุ่งมั่นทำตลาดด้านนี้มาไม่ต่ำกว่า 5 ปีแล้ว


นอกจาก Personal Product สินค้าจำพวก Skin Care, Face, Body, Lotion, Roll on, Hygienic ที่ทาง เอส แอนด์ เจ มีหลากหลายและครอบคลุม แต่ประมาณหนึ่งปีที่ผ่านมา ทางบริษัทได้เพิ่มประเภทสินค้าใหม่ ในหมวด Pet Care หรือ ผลิตภัณฑ์เพื่อสัตว์เลี้ยงด้วย เนื่องจากทางบริษัทเล็งเห็นเทรนด์ใหม่ คนในยุคปัจจุบันและเศรษฐกิจที่เป็นอยู่ ทำให้คนวางแผนการใช้ชีวิตไม่คิดที่จะมีลูก พร้อมเลี้ยงดูสุนัขและแมวแทน ทางบริษัทจึงมีสินค้าแชมพู-คอนดิชันเนอร์ เพื่อที่จะใช้ดูแลสุนัขและแมวของกลุ่มลูกค้า ซึ่งทุกๆ ผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ ทาง เอส แอนด์ เจ มองว่า ทุกตัวมีความสำคัญ และทำให้บริษัทสามารถยืนหยัดมาได้จนถึงทุกวันนี้ และยังต้องเติบโตไปพร้อม ๆ กันต่อไป

9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
October 22, 2024
ความคิดเห็นที่ 2
👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻
October 27, 2024
ความคิดเห็นที่ 3
thanks
November 27, 2024
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณที่มาแชร์ค่ะ
November 27, 2024
ความคิดเห็นที่ 5
Thanks
December 01, 2024
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
December 14, 2024
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
January 14, 2025
ความคิดเห็นที่ 8
Thanks 
January 15, 2025
ความคิดเห็นที่ 9
เริสนะ อยากลองใช้ดู
April 04, 2025
What's new
ใครอยากหน้าเด็ก ลดเลือนริ้วรอย ผิวแลดูเนียนกระชับ ใสขึ้น มาดูตัวนี้! รีวิวเซรั่มเพื่อผิวอ่อนเยาว์แลดูเด็กลง HADA TOKYO Stem Cell Serum ใช้แล้วจะติดใจพาส่อง 5 อันดับครีมทาฝ้า กระ จุดด่างดำ ที่รีวิวจากผู้ใช้จริงยกให้เป็นลูกรักรีวิวลิปออยล์กล่องจุ่ม LOVEPOTION สูตรใหม่ สีชัด ปากฉ่ำขั้นสุด“Cosmoprof CBE ASEAN Bangkok 2025” งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก พบกัน 25-27 มิถุนายน 2025 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Cosmenet* แพลตฟอร์มที่รวมรีวิวจากผู้ใช้จริง ที่แบรนด์ต้องรู้จักรีวิว 10 ครีมทาฝ้ายี่ห้อไหนดี คืนผิวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำฝังลึก 10 กันแดดกันน้ำ ยี่ห้อไหนดี กันน้ำ กันเหงื่อ ทาไปทะเลได้ไม่มีเยิ้ม ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 – 21 พ.ค 68 (ทุกราศี) ชวนเช็ก Personal Color หาโทนสีประจำตัวที่ใช่ จะแต่งลุคไหนก็เกิด!ชวนสาว ๆ มาเป็น Beauty Tester ร่วมรีวิวและทดลองใช้สกินแคร์ เมคอัพแบรนด์ดังฟรี !!