Bio Essence BN Top

โรคภูมิแพ้ โรคหืด กลุ่มโรคที่เกิดจากพลังชี่พร่อง เอินเวย์มีทางออก

23 มี.ค. 2565  |  562   14  




โรคแพ้อากาศหรือโรคหืด

     เป็นโรคภูมิแพ้ที่พบบ่อยที่สุด สำหรับโรคแพ้อากาศอาการที่พบบ่อยคือ คัดจมูก คันจมูกน้ำมูกไหล ไอ มีเสมหะมาก อาจมีน้ำมูกไหลลงคอ เป็นหวัดบ่อย เป็นหวัดง่าย โรคแพ้อากาศพบได้ในคนทุกวัย โดยเฉพาะเด็กนักเรียนในกรุงเทพเป็นมากถึง 40% ซึ่งส่วนใหญ่เกิดจากกรรมพันธุ์ ในอนาคตเด็กเหล่านี้ก็มักจะถ่ายทอดโรคภูมิแพ้ให้กับลูก ๆ อีก


โรคหืด

     เกิดจากการอักเสบของหลอดลม ทำให้มีความไวและตอบสนองต่อสิ่งกระตุ้นมากผิดปกติ เมื่อสัมผัสสิ่งกระตุ้น หลอดลมก็จะหดตัวอย่างรุนแรงจนตีบแคบ ทำให้หายใจลำบาก ไอ หอบ แน่นหน้าอกและหายใจมีเสียงวี๊ด ๆ พบได้ในคนทุกวัย โรคหืดนี้จะถ่ายทอดทางกรรมพันธุ์ หากพ่อแม่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นโรคหืด ลูกจะมีโอกาสเป็น 30-50% และจะสูงถึง60-100% หากพ่อแม่เป็นทั้งคู่


     การแพทย์แผนจีนได้จัดโรคภูมิแพ้ให้อยู่ใน กลุ่มโรคที่เกิดจากพลังชี่พร่อง ซึ่งพลังชี่เป็นพลังชีวิต เป็นพลังงานขนาดเล็กที่ทรงอนุภาพ ทำหน้าที่ขับเคลื่อนให้อวัยวะทุกส่วนทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกัน พลังชี่ยังมีหน้าที่ในการปกป้องร่างกายจากการรุกรานของโรคและช่วยให้โรคต่าง ๆ หายเร็วขึ้น


     เมื่อพลังชี่พร่องลง สมรรถภาพการทำงานของอวัยวะต่าง ๆ ก็ถดถอยลงไปด้วย จึงส่งผลให้ระบบภูมิคุ้มกันทำงานผิดปกติผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้จึงมักจะแสดงอาการของพลังชี่พร่องหลายอย่างด้วยกัน เช่น ใบหน้าซีดเหลือง ง่วงเหงาหาวนอนบ่อย ขี้หนาว มือเท้าเย็น ไม่ค่อยมีเรี่ยวแรง อ่อนเพลีย เหนื่อยง่ายหายใจถี่ หายใจไม่ทั่วท้อง เหงื่อออกง่ายทั้งที่ไม่รู้สึกร้อน เป็นหวัดง่าย ลิ้นมีฝ้าสีขาว ขอบลิ้นมีรอยกดทับของฟัน


     สำหรับการรักษาโรคภูมิแพ้การแพทย์แผนจีนนิยมใช้ยาสมุนไพรจีนที่มีสรรพคุณโดดเด่นในการเสริมสร้างพลังชี่เพื่อบำรุงร่างกายให้แข็งแรง ปรับระบบภูมิคุ้มกันให้เกิดความสมดุลย์ เอินเวย์ได้เลือกใช้ Astragali สมุนไพรจีนอัศจรรย์ในการบำรุงพลังชี่จัดอยู่ในหมวดยาชั้นสูงที่มีประวัติการใช้มาอย่างยาวนานและได้ถูกบันทึกในคัมภีร์โบราณ神农本草经 ที่มีอายุกว่า 2000 ปี คัดเลือกจากแหล่งของ Astragali ที่มีสรรพคุณที่ดีที่สุดในโลก จากทางภาคเหนือของประเทศจีนซึ่งติดกับเขตแดนของประเทศมองโกเรีย ผ่านกรรมวิธีผัดกับน้ำผึ้งบริสุทธิ์ ซึ่งเป็นกรรมวิธีพิเศษที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกทางปัญญาของประเทศจีนเพื่อเพิ่มสรรพคุณทางยาให้มีคุณค่าสูงสุด ผ่านการสกัดโดยการใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยที่สุด ควบคุมสารออกฤทธิ์ได้อย่างเข้มข้น แม่นยำและคงที่จึงช่วยให้โรคภูมิแพ้และอาการอื่น ๆ ที่เกิดจากภาวะพลังชี่พร่องจึงค่อย ๆ ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด


เอาชนะโรคภูมิแพ้เริ่มต้นการเสริมสร้างพลังชี่ตั้งแต่วันนี้

เอินเวย์ นวัตกรรมสมุนไพรจีน สร้างเสริมสุขภาพ


ปรึกษาแพทย์แผนจีนและผู้เชี่ยวชาญได้ที่ สายด่วนสุขภาพเอินเวย์ 02-7514399

Line @enwei


ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.youtube.com/watch?v=o_WDE4WNMi8


ช่องทางติดตาม

Youtube : https://www.youtube.com/c/ENWEIGROUP

TikTok : https://www.tiktok.com/@enweihealth?lang=th-TH



14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
???
23 มี.ค. 2565 เวลา 17:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
23 มี.ค. 2565 เวลา 19:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks 
23 มี.ค. 2565 เวลา 20:10 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
23 มี.ค. 2565 เวลา 20:13 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
23 มี.ค. 2565 เวลา 20:22 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
23 มี.ค. 2565 เวลา 21:39 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
28 มี.ค. 2565 เวลา 20:01 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
16 เม.ย. 2565 เวลา 19:50 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
17 เม.ย. 2565 เวลา 19:53 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล