รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เหตุผลที่สาวหลายคนเลือกรองเท้าผู้หญิงประเภทแตะและรัดส้น ไว้ใส่ชิลล์ ๆ ในวันหยุด

26 ส.ค. 2564  |  217   11  



ผู้หญิงอย่างเรา การจะหารองเท้าผู้หญิงคู่ใจสักคู่เป็นเรื่องที่ยากพอสมควร เพราะรองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าคัทชูผู้หญิง ดูเผิน ๆ แล้วน่าจะใส่เดินไปไหนมาไหนได้สบาย อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย แต่พอเอาเข้าจริงกลับรู้สึกว่ามันคับแน่นเกินไป ไม่สบายเท้าอย่างที่คิด แต่ถึงกระนั้นอย่าเพิ่งถอดใจค่ะ ! เพราะเรามีไอเทมอีกหนึ่งชิ้นที่รับรองว่าใส่สบาย แมทช์ได้หลายลุค และไม่อับชื้นง่าย นั่นก็คือ รองเท้าแตะหรือรองเท้ารัดส้นผู้หญิง นั่นเอง ว่าแต่ไอเทมชิ้นนี้มันดีจริง ๆ หรอ ? ถ้ายังสงสัยกันอยู่ บทความนี้มีคำตอบ !


- เพราะ...เป็นรองเท้าผู้หญิงใส่สบายที่สุด            

โดยปกติแล้ว รองเท้ารัดส้นและรองเท้าแตะผู้หญิงถูกออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบา ทำให้ผู้สวมใส่มีความคล่องตัวสูง นอกจากนี้รองเท้ารัดส้นยังมีสายรัดที่สามารถปรับให้พอดีกับรูปเท้าได้ จึงไม่ต้องห่วงว่ารองเท้าจะหลุดระหว่างการเดินหรือวิ่งเลย


- เพราะ...วัสดุที่ใช้ทำนั้นดีและมีคุณภาพ

รองเท้าประเภทนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้คุณเดินเที่ยวได้บ่อยและนานขึ้น ดังนั้นผู้ผลิตจึงไม่ได้มุ่งเน้นไปที่ความสวยงามเป็นหลัก หากแต่จะใส่ใจเลือกใช้วัสดุที่ดีมีคุณภาพในการผลิต เพื่อให้รองเท้าพร้อมในทุกสถานการณ์ อีกทั้งรองเท้าแตะผู้หญิง ใส่สบายหรือรัดส้นส่วนใหญ่มักทำมาจากยาง โดยหากพบว่าเลอะเปรอะเปื้อนเมื่อใด ก็สามารถล้างน้ำทำความสะอาด แล้วนำไปผึ่งแดดต่อได้เลย และไม่ต้องกลัวว่ารองเท้าจะเสียหายแต่อย่างใด


- เพราะ...มีหลากหลายดีไซน์ให้เลือก

เมื่อรองเท้าแตะผู้หญิงได้รับความนิยมมากขึ้น เหล่าผู้ผลิตต่างพยายามปรับเปลี่ยนรูปโฉมให้ได้รองเท้าแตะผู้หญิง แฟชั่นที่เหมาะกับตัวตนของผู้สวมใส่ แต่ทั้งนี้จุดประสงค์ของการใช้งานยังคงเดิม รวมถึงเพื่อให้เราสามารถนำไปแมทช์กับลุคต่าง ๆ ได้หลากหลายมากขึ้น


- เพราะ...ระบายอากาศได้ดี ไม่อึดอัด

อย่างที่รู้กันดีว่ารองเท้าแตะหรือรองเท้ารัดส้นผู้หญิงมีดีไซน์แบบเปิด ช่วยให้อากาศถ่ายเทได้ดี อีกทั้งยังไม่ต้องพบเจอกับปัญหากลิ่นอับชื้นภายในรองเท้าและเชื้อราที่เท้าด้วย ฉะนั้น ไม่ว่าเราจะใส่เดินเล่นนานสักแค่ไหน ก็มั่นใจได้เลยว่าจะไม่มีปัญหาดังกล่าวคอยตามรังควานแน่นอน


           

 

ทั้งหมดนี้คือ เหตุผลที่เราเลือกใช้รองเท้าผู้หญิงประเภทแตะและรัดส้น สวมใส่ไปไหนมาไหนในช่วงวันหยุด ด้วยเหตุที่ว่าตัวรองเท้าให้สัมผัสที่นุ่ม น้ำหนักเบาสบาย และไม่อับชื้น นอกจากนี้ยังมีหลากหลายดีไซน์ให้เลือกแมทช์ตามแต่ใจต้องการ รู้อย่างนี้แล้ว...เพื่อน ๆ คนไหนยังไม่มีรองเท้ารัดส้นหรือรองเท้าแตะผู้หญิง แฟชั่นไว้ใช้สักคู่ ก็คงต้องหามาใส่กันบ้างแล้วล่ะ !



11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ดีงามค่า
26 ส.ค. 2564 เวลา 12:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
26 ส.ค. 2564 เวลา 12:41 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ใส่สบายดีค่ะ
26 ส.ค. 2564 เวลา 12:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจค่ะ
26 ส.ค. 2564 เวลา 12:56 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thx ka
26 ส.ค. 2564 เวลา 14:21 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณมากค่า 
26 ส.ค. 2564 เวลา 16:08 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
26 ส.ค. 2564 เวลา 20:13 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
26 ส.ค. 2564 เวลา 20:29 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
31 ส.ค. 2564 เวลา 11:24 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Good
1 ก.ย. 2564 เวลา 18:45 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล