หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

How to เตรียมผิวหน้าใสก่อนแต่งหน้าสวย | Sexy Brown Look

16 พ.ค. 2564  |  577   12  


สวัสดีค่า MIND STYLE วันนี้พาเพื่อน ๆ ไปแต่งหน้าโทนลุคสายเวสเทิร์น

กับ Sexy Brown Look กัน ซึ่งครั้งนี้พิเศษตรงที่มายด์จะมาบอกต่อเคล็ดลับในการเตรียมผิวหน้าใส

ก่อนแต่งหน้าลุคนี้กันด้วย จะเป็นยังไงตามไปดูกันเลยค่ะ


HOW TO MAKEUP

1. ลงสกินแคร์บำรุงผิว

เทคนิคที่มายจะมาแนะนำในการแต่งหน้า Sexy Brown Look ถ้าจะให้เฉียบคมแบบสาวเวสเทิร์น เราต้องเตรียมผิวให้พร้อมก่อนลงรองพื้นค่ะ มายใช้ “Sistar Baby Carrot Serum เซรั่มเบบี้แครอท” บำรุงผิวหน้าก่อน เพื่อที่จะช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น และกระชับรูขุมขน ที่มีส่วนผสมของเบบี้แครอท, วิตามิน C, คอลลาเจน, และไฮยารูลอน เพื่อช่วยบำรุงผิวให้สวยเรียบเนียนก่อนแต่งหน้านั่นเอง เนื้อเซรั่มบางเบามากค่ะ ออกสีอมส้มใสๆ


2. ลง EE Cream เพื่อปรับสภาพสีผิว

ขั้นตอนแรกมายด์ลงสกินแคร์ “Sistar เซรั่มเบบี้แครอท” ไปแล้ว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นมายด์เลือกใช้คู่กับ “Sistar Watermelon EE Cream” ดูค่ะ EE Cream คือ ครีมปรับสภาพสีผิว ที่มายด์ใช้เทคนิคนี้เพราะอยากให้ผิวดูสุขภาพดีและปรับผิวให้ดูกระจ่างใสมากขึ้น และเตรียมความพร้อมให้กับผิวด้วยสารป้องกันแสงแดด จะเห็นได้ว่าใช้คู่กันหน้าใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย


3. ลงรองพื้นและคอนทัวร์ให้เรียบเนียนทั้งใบหน้า

อีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญคือการลงรองพื้นให้เรียบเนียนทั้งใบหน้าค่ะ มายด์ใช้รองพื้นเนื้อแมทต์ของ “Anastasia” (อนาสตาเซีย) ไอเทมของคนที่มีผิวแพ้ง่าย เพราะ เขาไม่ใส่ น้ำหอม และแอลกฮอล์ ว้าวมากๆ เมื่อลงรองพื้นเสร็จแล้ว ให้ตามด้วยการทาคอนซิลเลอร์ปิดจุดรอยสิวและรอยด่างดำจากนั้นปิดท้ายด้วยการลงคอนทัวร์ตามกรอบรูปหน้าของเราค่ะ


4. ลง Eye Shadow ให้ตาสวยคม

เพื่อให้หน้าดูพุ่ง และโครงหน้าดูชัดเจน มายด์จะใช้ Eye Shadow เพื่อคัดเบ้าตามากๆ สำหรับมือใหม่ สามารถทำตาม How to ของมายได้เลย เพราะมายด์ใช้แค่สีน้ำตาลอ่อนสีเดียวเท่านั้น และปิดท้ายด้วยการเน้นเขียน Eye Liner ให้เส้นโฉบเฉี่ยวสวยคมกริบนั่นเองค่ะ มายด์เลือกใช้ของ “KVD BEAUTY”

เป็น Tattoo Liner ของบอกว่ารักมาก เขียนง่าย สีดำด้านไม่เงา ไอเทมสำหรับสาวสายฝอมากๆ ค่ะ ตามด้วย ปัดขนตาให้พุ่งยาว เทคนิคคือ ต้องดัดขนตา ก่อนปัดมาสคาร่า ทุกครั้งเพื่อเพิ่ม volume ให้กับขนตายาว งอน มากขึ้นค่า

5. เน้นริมฝีปากให้อวบอิ่มด้วยการทาลิปแมทต์

ใครชอบทาลิปแมทต์บ้างขอมือหน่อยค่า... มายด์เป็นอีกคนที่ชอบทาลิปแมทต์มาก ๆ ลุคนี้เพื่อให้ดูสวยปัง ต้องทาลิปแแมทต์โทนสีส้มนู้ดอิฐค่ะ เพราะ เราคัดเบ้าตาให้สวยคมแล้ว เราจะไม่เน้นสีที่ดูฉูดฉาดมากให้กับสีลิป สุดท้ายเก็บผิวหน้าด้วยการใช้ Blush On สีตามใจชอบให้เข้ากับโทนสีผิว และเก็บรายละเอียดด้วยการไฮไลท์โหนกแก้ม และสันจมูก จบด้วยการทาแป้งฝุ่นเพื่อเซ็ทผิวแค่นี้ก็ได้ Sexy Brown Look สวยปัง

(พร้อมนั่งทำงานที่บ้านแล้วค่า?) 


เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ Sexy Brown Look ถ้าชอบลุคนี้อย่าลืมกดไลก์กดแชร์หรือ save เก็บไว้เป็นไอเดียในการแต่งหน้ากันน้า หรือชอบเทคนิคไหนสามารถนำไปปรับใช้ได้เลย ในส่วนของไอเทมบำรุงผิวหน้าใสก่อนแต่งหน้ามายด์แปะข้อมูลไว้ด้านล่าง แล้วเจอใหม่กับคอนเทนต์หน้านะค้า ขอบคุณค่า ??


SISTAR Baby Carrot White Serum (ซิสต้าร์ เบบี้ แครอท ไวท์ เซรั่ม)

SISTAR Watermelon EE Cream (ซิสต้าร์ วอเตอร์เมลอน อีอี ครีม)


https://allthatsstylist.com/category/beauty/


12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
แต่งหน้าเสร็จแล้วสวยมากเลยค่ะ หน้าเก๋ๆ 
16 พ.ค. 2564 เวลา 16:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สวยค่ะ​
16 พ.ค. 2564 เวลา 22:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
16 พ.ค. 2564 เวลา 22:20 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สวยมากๆค่ะ
16 พ.ค. 2564 เวลา 22:41 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สวยค่ะ
17 พ.ค. 2564 เวลา 0:52 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Thanks
17 พ.ค. 2564 เวลา 9:28 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ดีงามค่าาา
17 พ.ค. 2564 เวลา 11:06 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณคะ
17 พ.ค. 2564 เวลา 12:54 น.
ความคิดเห็นที่ 9
สวยยย ชอบใช้ครีมแตงโมเหมือนกันค่า ดูกระจ่างใสขึ้นเลย
11 มิ.ย. 2564 เวลา 19:47 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Sistar Watermelon EE Cream กันเเดดตัวเลิฟเลยค่า ทาเเล้วผิวดูกระจ่างใสขึ้นมากๆ
12 มิ.ย. 2564 เวลา 18:54 น.
ความคิดเห็นที่ 11
เริ่ดทุกขั้นตอนเลยค่ะ หลังแต่งออกมาสวยเลย เราใช้ทั้งเซรั่มแครอทและอีอแตงโมเลย ใช้คูากันได้
14 มิ.ย. 2564 เวลา 14:23 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล