Bio Essence BN Top

จึ้งมาก ! Tokyo Yonars ครีมกำจัดติ่งเนื้อ แก้หน้าโทรม ผิวแห้งขาดน้ำตัวดังจากญี่ปุ่น

8 พ.ค. 2564  |  2486   7  

มาแล้วค่ะสาวๆ ไม่ให้รอนานไปกว่านี้แล้ว5555 หลายๆคนจะรู้เลยว่า Blog ของเป้ถ้าไม่ดีจริงจะไม่เสียเวลามาเล่าแน่นอน ตัวนี้ก็เช่นกันค่ะ แอบ surprise อะ เพราะตอนที่กดสั่งมาก็คือไม่ได้คาดหวัง แค่อยากลองเท่านั้นเลย Tokyo Yonars ครีมบำรุงผิวที่ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น เค้าดังมากๆเรื่องขจัดปัญหา ติ่งเนื้อ กระเนื้อ รวมไปถึงฝ้า สิว ผดผื่น ริ้วรอย จุดด่างดำ และผิวแห้งกร้านขาดน้ำ




ส่วนตัวเป้ไม่ได้มีปัญหาติ่งเนื้อหรือฝ้า กระแต่อย่างใดค่ะ แต่จะมีสิว จุดด่างดำ รูขุมขนกว้าง ริ้วรอยแค่นั้น (เออออ... จริงๆก็ปัญหาเยอะอยู่น่ะแม่5555) แล้วดูผลลัพธ์สิคะ !! แม่เจ้า นี่ใช้หมดไป 1 กระปุก เห็นความเปลี่ยนแปลงชัดเจน โดยเฉพาะเรื่องสิว และจุดด่างดำ หน้าดูชุ่มชื้นเรียบเนียน จึ้งมากกก !




เรียกได้ว่าน้องเป็นสุดยอดครีมบำรุงผิวสูตรลับจากประเทศญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ เนื้อครีมสีขาว เข้มข้น ทาลงผิวไปแล้วเกลี่ยง่าย ซึบไว คงความชุ่มชื้นของผิวได้ดี ส่วนตัวเลิฟกลิ่นมั้กก หอมอ่อนๆ ผ่อนคลายดีอะ





มีสารสกัดจากธรรมชาติ ไร้สารอันตรายใดๆ อ่อนโยนต่อผิว แม้ผิวแพ้ง่ายแบบเป้เนี่ยยังใช้ได้ ไม่แพ้เลย ซึ่งนอกจากจะใช้ทาหน้าได้แล้ว ยังสามารถนำมาทาตัวได้ด้วย คือใช้ได้ทุกส่วนของร่างกายเลยแม่




ยิ่งใครที่ติดนอนดึก หรือทำงานหนัก ผิวแห้งโทรม น้องเค้าก็ช่วยเติมน้ำให้ผิวกลับมาชุ่มชื้นขึ้นได้ บอกเลยค่ะ ว่าขาดไม่ได้เลยจริงๆ




ใช้ต่อเนื่องไปเลยค่ะ เช้า-เย็น เห็นผลไวมากตั้งแต่กระปุกแรกเลย คือดี! ตัวนี้ รีวิวเค้าเยอะมากน่ะ เป้ลองไล่อ่านๆดู โหหห คือนอกจากหน้าใส ผิวสวยแล้วอะ ใครมีติ่งเนื้อไม่กล้าไปเลเซอร์เพราะกลัวเจ็บ ลองงัดตัวนี้มาทาค่ะ ช่วยได้แน่นอน ตัวครีมจะช่วยผลัดเซลล์ผิวทำให้ติ่งเนื้อหลุดออกเองได้โดยไม่ทิ้งรอยแผลเป็น ดีงามมากก


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
8 พ.ค. 2564 เวลา 11:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
8 พ.ค. 2564 เวลา 13:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ราคาเท่าไหร่ หาซื้อได้ที่ไหนคะ
8 พ.ค. 2564 เวลา 16:24 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจมาก​ หาซื้อที่ไหนได้บ้างเนี่ย
8 พ.ค. 2564 เวลา 21:50 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
10 พ.ค. 2564 เวลา 16:22 น.
ความคิดเห็นที่ 6
Good
10 พ.ค. 2564 เวลา 17:43 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล