คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

รีวิวผลงานการออกแบบโลโก้ จากนักออกแบบ LogoBigbang

1 เม.ย. 2564  |  565   5  

โลโก้ธุรกิจร้านขายกาแฟออนไลน์ ผลงานการออกแบบโลโก้เกี่ยวกับธุรกิจจำหน่ายกาแฟทางออนไลน์ จากความต้องการของเจ้าของแบรนด์ มีความต้องการให้โลโก้ใช้ตัวอักษรเป็นสีทอง ซึ่งตัวอักษรหรือโลโก้ที่เป็นสีทองนั้น จะมีข้อจำกัดในการนำไปใช้งาน อยู่ที่ว่าภาพพื้นหลังจะต้องเป็นพื้นสีเข้ม หากนำโลโก้สีทองไปใช้ในพื้นสีอ่อน หรือสีขาวจะทำให้โลโก้ไม่มีความโดดเด่น ทางนักออกแบบจึงแก้ปัญหาเพื่อให้โลโก้นี้สามารถนำมาใช้งานได้ในทุกๆ พื้นหลัง ไม่ว่าจะเป็นสีเข้ม หรือสีอ่อน โดยการออกแบบ background สีดำ พร้อมกลับในตัวโลโก้เลย เห็นได้จากโลโก้จะมีพื้นหลังสีดำ ซึ่งหากดูในภาพรวมของโลโก้แล้วโลโก้ชิ้นนี้เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า แต่ในความเป็นจริงสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีดำไปใช้คู่กับโลโก้ด้วยนั้น ไม่จำเป็นที่จะต้องนำไปใช้คู่กันก็ได้ พื้นหลังที่จะนำไปใช้นั้นเป็นสีเข้มก็สามารถถอดตรงโลโก้สีทองนำไปใช้งานได้เลย เพียงแต่ทางนักออกแบบทำภาพพื้นหลังสีดำสี่เหลี่ยมผืนผ้าให้ใช้คู่กับโลโก้นั้น เพื่อให้เกิดความง่ายต่อการนำไปใช้งาน

--------------------------------------


.

ออกแบบโลโก้ธุรกิจทัวร์นำเที่ยว การออกแบบโลโก้ธุรกิจท่องเที่ยวมีความโดดเด่นอยู่ที่สีส้มจะเห็นได้ว่าตัวหนังสือบริเวณแท็คไลน์ จะเป็นสีขาว แต่จะมีส่วนที่เป็นจุดทำให้โดดเด่นขึ้นมาคือ รูปส้ม และสีส้ม ตรงอักษร TOUR สำหรับการคิดในการออกแบบโลโก้นี้ ความเป็นส้ม และสีส้มนั้นมาจากความต้องการของเจ้าของแบรนด์ ที่อยากให้แบรนด์นี้มีความสว่างสดใส และอยากให้จดจำโลโก้นี้ได้จากความเป็นสีส้ม  ทางทีมนักออกแบบถึงเลือกที่จะใช้สัญลักษณ์รูปทรงของส้ม มาไว้ภายในโลโก้เพื่อสร้างภาพจำให้กับผู้พบเห็นได้ในครั้งแรก

--------------------------------------


.

ออกแบบโลโก้แบรนด์ครีมทาผิว โลโก้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง โลชั่นทาผิวหน้า และผิวกาย แน่นอนว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผู้หญิง เพราะเห็นได้จากชื่อแบรนด์มา ผลิตภัณฑ์นี้จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างมีความหรูหรา กลุ่มเป้าหมายจะเป็นผู้มีกำลังซื้อ จึงทำให้ทีมนักออกแบบพยายามออกแบบโลโก้ให้มีความเรียบ แต่หรูหรา และดูมีคุณค่า โดยจัดวางองค์ประกอบ ของความมีคุณค่า โดยเลือกใช้สัญลักษณ์เครื่องหมายมงกุฎ ซึ่งก็จะตรงกับชื่อแบรนด์พอดี ช่วยให้สามารถสื่อสารสร้างอารมณ์ความรู้สึกถึงความหรูหรา ได้ด้วยการแต่งเติมเพิ่มสีทองก็ไปในบริเวณมงกุฎ


ดูผลงานของ LogoBigbang เพิ่มเติมได้ที่ https://www.bigbang.co.th/Logo-Design



5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
1 เม.ย. 2564 เวลา 10:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณเทคนิคดีๆนะคะ
2 เม.ย. 2564 เวลา 15:44 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
5 เม.ย. 2564 เวลา 9:12 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thank
13 เม.ย. 2564 เวลา 9:34 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล