รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ครีมซองเซเว่น นามิ ไม่มีไม่ได้แล้ว !

19 ม.ค. 2564  |  167   4  
สายเที่ยวเก่งต้องมี 

ไหนใครเป็นสายไปเที่ยวบ้าง และเบื่อไหมที่การไปเที่ยวแต่ละครั้งก็ต้องแบกของไปเยอะมากเลย เพียงแค่เที่ยวไม่กี่วันแต่แบกของเหมือนย้ายบ้าน และยิ่งเรื่องของสกินแคร์นะ โอ้โหไม่ต้องพูดถึงสองกระเป๋าจะพอไหมก็ยังไม่รู้ เพราะผู้หญิงอย่างเราหยุดสวยไม่ได้ การจะไปเที่ยวทั้งมีก็ต้องพกสกินแคร์ไปด้วย เพื่อความสวยงามของเรา ยอมแบกไปเลย 5 กระเป๋าสำหรับการไปเที่ยวไม่กี่วัน แค่สกินแคร์อย่างเดียวก็ไปแล้ว 2 กระเป๋า แล้วคุณพ่อบ้านใจกล้าล่ะกล้าขัดคำสั่งไหม 5 กระเป๋าก็ 5 กระเป๋า ถือให้ได้สบายอยู่แล้วของแบบนี้! แต่มันจะดีกว่าไหมถ้าวันนี้เรามีครีมซองเซเว่น นามิ มาแนะนำที่จะทำให้ไม่ต้องถือกระเป๋าไปหลายใบ สกินแคร์แบบพกพาอย่างครีมซองเซเว่น นามิ เพียงแค่ใส่ในกระเป๋าสะพายก็เพียงพอแล้ว ด้วยขนาดที่เล็กกระทัดรัด พกพาง่าย สะดวกต่อการไปเที่ยว ไม่ต้องมีใครมาเหนื่อยถือกระเป๋าอีกเพียงแค่มีครีมซองเซเว่น นามิ เนี้ยแหละ




ซองเดียวเอาอยู่

ทำเป็นพูดไปครีมซองเซเว่น นามิ เนี้ยเขาไม่ได้มีดีแค่ในเรื่องของขนาดที่เล็กกระทัดรัดนะ แต่ยังมีดีที่เนื้อครีมอีกด้วยไม่ไก่กาเลย ประสิทธิภาพของครีมดีสุด ๆ ว่าไม่ได้เชียวถึงจะอยู่ในเซเว่น แต่คุณภาพระดับห้าง นอกจากนั้นครีมซองเซเว่น นามิ เนี้ยยังมีราคาที่ถูกอีกไม่แพงเลยเมื่อเทียบกับคุณภาพนั้น คุณภาพสูงมาก ๆ ซึ่งใคร ๆ ก็สามารถมาซื้อครีมซองเซเว่น นามิ ได้ แล้วยิ่งเป็นนักเที่ยวนะเหมาะที่สุด จะทำให้การไปพักผ่อนของคุณไม่ต้องแบกกระเป๋าไปหลายใบ สกินแคร์ขวดใหญ่ ๆ ที่มีอยู่นั้นหลีกไปครีมซองเซเว่น นามิ กำลังมาแรง ณ จุด ๆ นี้ไม่มีใครไม่พูดถึงครีมซองเซเว่น นามิ หรอก พูดกันทุกคนแม้กระทั่งบิวตี้บล้อคเกอร์ต่าง ๆ หรือคนดังก็พากันมารีวิวให้กับครีมซองเซเว่น นามิ

พ่อบ้านใจกล้าก็ควรจะทำความรู้จักไว้กับครีมซองเซเว่น นามิ แนะนำสิ่งดี ๆ ให้กับคนรักแถมเราไม่ต้องมาถือกระเป๋าหลายใบให้ด้วยเวลาไปเที่ยว เพราะง่ายสะดวกต่อการพกพาสุด ๆ ไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนกี่วันเพียงแค่ครีมซองเซเว่น นามิ คือจบกันในกระเป๋าเดียว

ไม่มีได้หรอ

ไม่มีไม่ได้แล้วกับครีมซองเซเว่น นามิ ณ จุด ๆ นี้ต้องมีแล้วจริง ๆ ของเขากำลังมาแรง เป็นที่นิยมคนกำลังพูดถึงกันอยู่เลย พกพาก็ง่าย ราคาก็ดี คุณภาพก็งาม มีหรอที่จะไม่ลองใช้กับครีมซองเซเว่น นามิ ต้องมาลองกันแล้วอย่างน้อยก็ต้องสักซอง สองซองแหละเพราะของเขาดีจริง ๆ ใครจะอดใจไหว


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
19 ม.ค. 2564 เวลา 13:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
20 ม.ค. 2564 เวลา 9:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ


23 ก.พ. 2564 เวลา 0:39 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล