คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

ดูแลผิวหน้าด้วยเซรั่มวิตามินซี จาก AquaPlus Enriched-C Serum สูตรอ่อนโยนที่สาวผิวแพ้ง่ายใช้แล้วชอบ

24 พ.ย. 2563  |  352   2  
ผิวแพ้ง่าย ใช้เซรั่มวิตามินซีได้ไหม

ผิวแพ้ง่าย คือผิวที่มีอาการระคายเคืองจากสิ่งกระตุ้นภายนอกได้ง่าย มักมีสภาพผิวที่แห้งกร้าน ลอกเป็นขุย มีอาการแดง และคันได้ง่าย โดยระดับความรุนแรงของการแพ้ง่ายจะแตกต่างกันไปในแต่ละคน เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์บางชนิดที่มีส่วนผสมที่ไม่เหมาะกับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย เช่น น้ำหอม สี แอลกอฮอล์ พาราเบน และสารกันเสีย หากผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารดังกล่าว จะทำให้รู้สึกตึงๆ แสบๆ คันๆ ควรรีบล้างออกโดยด่วน เพราะนั่นเป็นสัญญาณเตือนว่าเราอาจแพ้ผลิตภัณฑ์ชนิดนั้น



อ่านเพิ่มเติม : ลักษณะผิวแพ้ง่าย 


ความเข้มข้นของ วิตามินซีที่ได้ผล

ความเข้มข้นของวิตามินซี มีผลต่อการออกฤทธิ์บนผิวของเรา จากการทดสอบพบว่าความเข้มข้นของวิตามินซี ที่ทำให้เห็นผลชัดเจนต่อผิวหนังของเรา อยู่ที่ราว 5% - 20% หากใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีต่ำกว่า 5% คงยากที่จะคาดหวังในผลลัพธ์ แต่ในขณะเดียวกัน มากกว่าก็ไม่ได้หมายความว่าจะดีกว่า เพราะหากใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวิตามิน ซี เข้มข้นมากว่า 20% อาจก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิวได้ง่าย ฉะนั้นการเลือกความเข้มข้นของวิตามินซีควรอยู่ในระดับที่ไม่เกิน 20% เพราะอาจทำให้อาการระคายเคืองผิวแทนที่จะเกิดผลลัพธ์ที่ดีได้ และก่อนใช้ควรต้องทดสอบอาการแพ้ หรือระคายเคืองก่อนเสมอ


Aqua Plus Enriched – C Serum ผ่านการทดสอบ Dermatologically Tested และ Hypoallergenic Tested ปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ มีส่วนผสมสำคัญอย่าง 

วิตามินซี C 14% ติดสปีดการฟื้นฟูผิวแบบขั้นสุด ด้วยอนุพันธ์วิตามินซีที่สามารถละลายได้ในไขมัน ทำให้สามารถซึมซาบลงไปในชั้นผิวได้มากกว่าและลึกกว่าเดิม ทำให้เห็นผลรวดเร็ว แต่ปราศจากการระคายเคือง 

- Multi Ingredient อย่าง β-glucan, Sodium Hyaluronate และสารให้ความชุ่มชื่น ลดริ้วรอย อุดมด้วยวิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน เพื่อตรงเข้าฟื้นฟูให้ผิวเนียนนุ่มและผ่อนคลายอย่างเห็นผล  

- Amino acid complex ช่วยฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน ผิวกระจ่างใส แลดูกระชับ 

AquaPlus Enriched – C Serumเซรั่มวิตามินซีบำรุงผิวหน้าผสานวิตามินซี 14% นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิว ปรับผิวให้กระจ่างใส ผสานพลังแอนตี้ออกซิแดนซ์ 10 ชนิด ดูแลปัญหาผิว บำรุงผิวหน้า ช่วยฟื้นฟูยกกระชับ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ดูแลปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ลดเลือนริ้วรอยความหมองคล้ำและจุดด่างดำ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นซึมลึกได้ทันทีที่สัมผัสผิว ฟื้นฟูความร่วงโรยให้ผิวกลับแข็งแรง ผิวแลดูเนียนละเอียดสว่างสดใส พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน จึงช่วยลดการอุดตันและลดโอกาสการเกิดสิวได้


ความอัศจรรย์ของเซรั่มวิตามินซีกับผิว

- ช่วยยับยั้งการลำเลียงเม็ดสีขึ้นไปบนผิวหนัง ผิวจะกระจ่างใสขึ้น ฟื้นฟูยกกระชับผิว กระชับรูขุมขน

- ช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจนจึงช่วยให้ริ้วรอยตื้นขึ้นได้ ลดเลือนริ้วรอย เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

- ปกป้องผิวจากกันรังสียูวีได้

- ต่อต้านอนุมูลอิสระ

- ช่วยให้โปรตีนในเซลล์เกาะเกี่ยวกันได้ดีขึ้น

 - รอยแผล จุดด่างดำหายเร็วยิ่งขึ้น


พิสูจน์ผลลัพธ์ใน 1-7 วันกับความเปลี่ยนแปลงด้วยเซรั่มวิตามินซีกับ AquaPlus

- ผิวชุ่มชื่นขึ้น ยาวนาน 24 ชม.

- ผิวดูสว่าง ผิวกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำแลดูจางลง

- ผิวเริ่มมีความยืดหยุ่นขึ้น กระชับรูขุมขน


ขั้นตอนการบำรุงผิวหน้าด้วยเซรั่มวิตามินซี

1. ทาบางๆ ทั่วใบหน้าและลำคอ ควรใช้เป็นประจำเช้า – เย็น

2.หากมี serum ที่ใช้เป็นประจำ แนะนำให้ทา ENRICHED-C SERUM ก่อนเป็นลำดับแรก และตามด้วยเอสเซนส์หรือบำรุงตัวถัดไป


สนใจข้อมูลเพิ่มเติม : https://aquaplus.co.th/



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
^___^
24 พ.ย. 2563 เวลา 15:11 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล