6 ผลในด้านที่ดีทางวิทยาศาสตร์ของการเป็นเจ้าของแมว

10 พ.ย. 2563  |  356   3  

6  ผลในด้านที่ดีทางวิทยาศาสตร์ของการเป็นเจ้าของแมว 


ขอบพระคุณผู้ส่งเสริมและสนับนุนบทความโดย :  Kingluca88


1. การเป็นเจ้าของแมวจะดีมากยิ่งกว่าสำหรับสิ่งแวดล้อม

ถึงแม้คุณตื่นตระหนกเกี่ยวกับคาร์บอนฟุตพรินต์คุณจะต้องมีแมวเป็นเจ้าของมากกว่าสุนัข จากการเรียนหนังสือในปี 2009 พบว่าทรัพยากรที่ควรต้องสำหรับในการเลี้ยงสุนัขตลอดช่วงชีวิตของมันสร้างรอยเท้าทางสิ่งแวดล้อมแบบเดียวกับ Land Cruiser ในขณะเดียวกันแมวซึ่งกินอาหารธรรมดาน้อยกว่าแล้วก็มีทิศทางที่จะกินปลามากกว่าผลิตภัณฑ์ที่แต่งด้วยข้าวโพดหรือเนื้อวัว – มีคาร์บอนฟุตพรินต์อย่างคร่าวๆของรถยนต์แฮทช์กางคขนาดเล็ก

2. พวกเขาจะช่วยคุณคัดลอก ...

การสูญเสียคนที่คุณรักเกิดเหตุที่เจ็บอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ขั้นตอนประมือที่สุดยอดทางหนึ่งเป็นการเป็นเจ้าของสัตว์เลี้ยง แมวได้รับการแสดงเพื่อช่วยปรับผู้คนล่วงการสิ้นไปได้เร็วขึ้นแล้วหลังจากนั้นก็ออกอาการเจ็บต่ำลงอาทิเช่นการร่ำไห้ แม้ว่าพวกมันจะเป็นสัตว์เพียงอย่างเดียว หากแม้แมวก็ปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือสังคมขณะที่ยากลำเค็ญ ผู้คนที่อยู่ในความเศร้าโศกรายงานว่าคุยกับสัตว์เลี้ยงเพื่อระบายความรู้สึกของพวกเขาเหตุเพราะถูกใจพูดคุยกับสิ่งที่ไม่สนใจองตอบและไม่สามารถวิเคราะห์ได้ง่ายดายเสียยิ่งกว่ามนุษย์คนอื่นๆ

3. ... และค้นหาคนอื่นที่สำคัญ

ถ้าหากว่าคุณเป็นเพศผู้ไม่มีคู่และดูเหมือนจะไม่ได้เดทให้หาแมว! การสำรวจความคิดเห็นของอังกฤษพบว่าหญิง 82 เปอร์เซ็นต์ลงความเห็นว่าพวกท่านล่อใจผู้ชายที่ชอบใจสัตว์มากกว่า และในตอนที่การมีสุนัขจะสร้างความพิศวงให้กับชีวิตการออกเดทของคุณผู้หญิงไม่มีแฟนจำนวนไม่น้อยถึง 90 เปอร์เซ็นต์บอกว่าผู้ชายที่เป็นเจ้าของแมวนั้น“ ดีมากยิ่งกว่า” คนอื่นๆการกล่าวว่าคุณเป็นเจ้าของแมวในโปรไฟล์การหาคู่อาจสร้างความแปลกประหลาดให้กับจำนวนคำตอบที่คุณได้รับ ถึงแม้ว่าอย่าลืมว่าแมวมีไว้เพื่อชีวิตไม่ใช่แค่จนถึงคุณจะพบคู่

4. ผู้ครอบครองแมวฉลาดหลักแหลม

การสำรวจผู้ครอบครองสัตว์เลี้ยงผู้ดีอังกฤษในปี 2010 โดยมหาวิทยาลัยบริสตอลพบว่าผู้เป็นเจ้าของแมวมีลัษณะทิศทางที่จะมีวุฒิการศึกษาระดับวิทยาลัยมากกว่าคู่ครองสุนัข ในปี 2014 นักวิจัยในวิสคอนซินได้ตรวจนิสิต 600 คนและก็พบว่าผู้ครอบครองแมวก็หลักแหลมจริงๆกว่าเช่นเดียวกัน (แต่อาจไม่ใช่แมวที่ทำให้ผู้ครอบครองเฉลี่ยวฉลาดขึ้น: นักวิจัยสถานที่ทำงานตรวจของบริสตอลกล่าวว่าคนที่ฉลาดหลักแหลมมักจะทำงานเป็นเวลานานและก็เพราะว่าแมวต้องการความพอใจน้อยกว่าหมาก็เลยเป็นแนวทางที่ดีมากกว่าสำหรับผู้มีปัญญาที่ยุ่ง)

5. คุณมีหัวจิตใจที่ดีต่อสภาพร่างกาย

การเป็นเจ้าของสัตว์เลี้ยงอะไรก็แล้วแต่ก็ดีต่อหัวหัวใจของคุณ โดยเฉพาะแมวจะลดระดับความตึงเครียดของคุณลงอาจเกิดขึ้นเนื่องจากพวกมันไม่ต้องใช้ความเพียรพยายามเยอะมากเท่าสุนัขและลดความรู้สึกไม่ค่อยสบายใจในชีวิตของคุณ การลูบคลำแมวมีผลในเชิงบวกที่สงบเงียบ การเล่าเรียนหนังสือชิ้นหนึ่งพบว่าผู้ครอบครองแมวในตอน 10 ปีสบโอกาสเสียชีวิตด้วยโรคหัวใจวายหรือโรคเส้นเลือดสมองน้อยกว่าผู้ครอบครองแมวที่ไม่ใช่ผู้ครอบครองแมวถึง 30 เปอร์เซ็นต์ (แม้อาจจะเกิดขึ้นได้ก็เพราะผู้ครอบครองแมวมีความทุเลามากกว่าและก็มีความเคร่งเครียดโดยธรรมดา)

6. เติมเต็มของที่จำเป็นของคุณสำหรับเพื่อการเป็นเพื่อนร่วมงาน

กฎคงเดิมที่สุนัขมีความรักมากกว่าแมวมีเพียงเท่านั้น: แบบแผน ตามความเป็นจริงปรากฎว่าแมวสามารถเป็นเพื่อนที่ดีได้ดังสุนัขโดยเฉพาะกับสตรี การเล่าเรียนของออสเตรียในปี 2546 พบว่าการมีแมวอยู่ในบ้านนั้นเท่ากันกับการมีแฟนที่โรแมนติก เหมือนกันกับการเริ่มต้นการติดต่อหลายครั้งการศึกษาเล่าเรียนแสดงให้เห็นว่าแมวจะจำความกรุณาปรานีที่แสดงต่อพวกมันและก็คืนความนิยมชมชอบในหลังจากนั้น

แต่แมวมีส่วนสำคัญในความเกี่ยวพันเหล่านี้จริงๆตอนหลังหลายพันปีของการเลี้ยงแมวได้เรียนทางสร้างเสียงหอนครึ่งเสียง / เสียงหอนครึ่งหนึ่งซึ่งฟังดูน่าทึ่งอย่างกับเสียงร้องของเด็กแบเบาะมนุษย์ รวมทั้งเพราะว่าสมองของเราได้รับการตั้งโปรแกรมให้ตอบโต้ต่อความเจ็บปวดทรมานของลูกๆของเราก็เลยเกือบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่มีความเอาใจใส่ต่อสิ่งที่แมวต้องการเมื่อมันมุ่งมาดปรารถนาอย่างงั้น


ขอบคุณผู้สนับสนุนบทความโดย Kingluca88

 




รีวิว Artistry Lip Tint 3 เฉดสีกันตาย ทายังไงก็รอด!

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
11 พ.ย. 2563 เวลา 8:35 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
11 พ.ย. 2563 เวลา 12:44 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล