รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ร้านขนม Snack Box Delivery สายคลีน สำหรับจัดงานรวมตัวสาวเฮลธ์ตี้

23 ก.ย. 2563  |  992   2  
เดี๋ยวนี้สาวๆ สายเฮลธ์ตี้มีจัดงานรวมตัวกันบ่อยๆ ไม่ว่าจะอีเวนต์สายสปอร์ต คลาสโยคะ หรือเวิร์คช็อปออแกนิกต่างๆ ซึ่งปัญหาใหญ่สำหรับคนเตรียมงานเลยก็คือ Snack Box ที่จะสั่งมา เราก็ต้องหาแบบคลีนๆ ดีต่อสุขภาพด้วยจริงไหมคะ วันนี้เราเลยไปรวมร้าน Snack Box Delivery แนวนี้มาฝาก แถมยังสามารถสั่งออนไลน์ได้ และจัดส่งได้ใน 4 ชั่วโมงด้วยนะ


1. เบเกอรี่สูตรคลีน - ร้าน Meloliz




ถูกใจสาวๆอย่างเราที่ #ชีวิตขาดหวานไม่ได้ แต่ก็ต้องรักษาหุ่นด้วย กินของหวานทีไรมันรู้สึกผิดทุกที แนะนำร้าน Snack Box Delivery ร้านนี้เลย ขนมทุกอย่างของเค้าใช้หญ้าหวานมาให้ความหวานแทนน้ำตาล แล้วยังเป็นสูตร Low Calorie สาวๆทานได้แบบไม่ต้องกลัวพุงจะป่องเลย ขนมของเค้ามีทั้งบราวนี่ บาร์ Snow Ball และอีกมากมาย อีกทั้งยังไม่มีส่วนผสมของทรานส์แฟตด้วยนะ เค้าเป็นห่วงสุขภาพลูกค้าสุดๆเลย



2. ผลไม้สด - ร้าน Fruit At Work




สาวๆ สวยๆ อย่างเราก็ต้องทานผลไม้ ดูแลผิว ดูแลสุขภาพกันหน่อย ซึ่งผลไม้ของ Fruit At Work นี่เค้าหั่นมาพร้อมทาน ใส่กล่องให้เป็น Snack Box Delivery ที่ทานง่าย สวยงาม ดูแพง ที่สำคัญคือเป็นของที่เหมาะกับงานเร่งมากๆ เพราะไม่ต้องรอร้านอบหรือทำขนมให้เสียเวลา ทางร้านบอกว่าสามารถจัดส่งได้ใน 3 ชั่วโมงเลยค่ะ ไม่ว่าสาวๆจะชอบแอปเปิล แคนตาลูป หรือผลไม้ผอมๆอย่างแก้วมังกร ฝรั่ง ทางร้านเค้าก็มีหมดเลยน้า



3. สลัดและอาหารคลีน - ร้าน V_Provide




ถ้ากลัวว่ากินขนม กินผลไม้ จะไม่อิ่ม เพราะงานที่จัดอาจจะจัดทั้งวัน อยากได้ Snack Box Delivery แบบที่จัดเบรคกลางวันได้เลย แนะนำเป็นสลัดจากร้าน V_Provide หรือจะเป็นอาหารคลีนอย่างสเต็กแซลมอน เมนูเส้นบุกเค้าก็มี ขอบอกว่าทางร้านใช้วัตถุดิบคุณภาพดีมากๆ สด อร่อย แคลอรี่น้อย แต่ได้สารอาหารโภชนาการกันแบบครบถ้วน ดีต่อกายดีต่อใจจริงๆนะ



4. ขนมไทยสูตรหวานน้อย - ร้านหยกสด




ขอแถมอีกหน่อย Snack Box ร้านนี้ถึงจะไม่คลีน แต่เราก็อยากนำมาฝากสาวๆ ที่อาจจะไม่ซีเรียสเรื่องไดเอทมากนัก หรือมองว่าวันพิเศษทั้งที ทานหวานนิดๆหน่อยๆก็ไม่เป็นไรนี่เนอะ แล้วช่วงนี้ขนมไทยก็กำลังเป็นเทรนด์ที่ดูเก๋มากๆ ถ้าสั่งไปจัดงานคงเพิ่มกิมมิคให้กับงานได้มากทีเดียว ถึงแม้ว่าขนมไทยส่วนใหญ่มักจะทำมาแบบหวานลื้มมม แต่เราอยากให้เปิดใจลองทานขนมไทยใบเตยจากร้านนี้ดู เค้าเป็นสูตรหวานน้อย แถมยังทำขนมโบราณที่หลายคนไม่เคยทานมาก่อนแน่ๆ เช่น บุหลันมรกต และหยกมณี แค่ได้ยินชื่อก็ว๊าวแล้วอะ



เป็นยังไงกันบ้างคะ สาวๆ ได้ไอเดียเมนู Snack Box Delivery กันไปเยอะเลยใช่มั้ย ถ้าอยากสั่งร้านไหนก็ไม่ต้องเสิร์ชหาเบอร์ร้านให้ยุ่งยากน้า เพราะทุกร้านอยู่บนแพลตฟอร์ม Event Banana สามารถเข้าไปสั่งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ได้เลยค่า ถ้าใครได้ลองทานร้านไหนแล้วก็มารีวิวให้ฟังกันบ้างนะ




2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
24 ก.ย. 2563 เวลา 10:47 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล