Bio Essence BN Top

ใหม่ สบู่วิปโฟมนุ่ม A BONNE WHIP SOAP

26 ส.ค. 2563  |  1474   5  



สวัสดีจ้าทุกคน พีชอัพเดทอีกแล้ว แน่นอนว่าต้องมีอะไรใหม่ๆมาอวดเพื่อนๆ นั่นก็คือ นี่เลย สบู่วิปโฟมนุ่ม Moisturizing Tomato & Milk ของ A BONNE ได้ตัวนี้มาลองใช้สักพักละชอบ เลยอยากมาบอกต่อทุกคนนั่นเอง 




 มาเริ่มกันเลย ~ ดูแพ็คเกจเขาสิ ไม่เหมือนใคร ซองเป็นแบบซิปล็อค ง่ายต่อการเก็บ และพกพามาก เขาทำมาตอบโจทย์ได้ดี ซึ่งสูตรนี้ที่พีชเลือกใช้ก็จะมีส่วนผสมของมะเขือเทศและนม สูตรนี้ยอดฮิตมากๆเลยนะ  


และที่สำคัญสบู่มาพร้อมกับตาข่ายด้านในอีกด้วย ตัวนี้จะเน้นในเรื่องผิวเด้ง นุ่ม ชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี ซึ่งสารสกัดจากมะเขือเทศจะช่วยเก็บความชุ่มชื้นในผิว ผสมกับน้ำนมที่ช่วยฟื้นฟูผิวของสาวๆที่แห้งกร้าน และยังมี Arbutin จากธรรมชาติ ที่ทำให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยจ้าา 





 

วิธีใช้ ง่ายมากไม่ยุ่งยากค่ะ แค่นำสบู่แตะน้ำ แล้วใส่ในถุงตาข่ายถูเบาๆจนได้ฟองเนื้อนุ่มละเอียด สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยย เรียกได้ว่า 2 IN 1 เลยจ้า คุ้มค่ากับราคามากๆ 😍 ผลลัพธ์หลังจากที่ใช้คือชอบมากๆ ฟองหนานุ่ม ละเอียด ตีฟองขึ้นง่าย กลิ่นหอมมากๆ และสบู่ตัวนี้ล้างออกไม่ยากเลย เนื้อสบู่ยังคงเรียบเนียน ไม่นิ่ม ใช้ไปสักพักจะสังเกตได้ว่าผิวเรียบเนียน ใสขึ้น และผิวไม่แห้งกร้านอีกต่อไป เลิฟๆ




 สำหรับคนที่สนใจอยากลองซื้อมาใช้เหมือนพีช สบู่ที่ดีกับราคาดี๊ดี แค่ 59 บาท หาซื้อก็ง่ายที่ ร้าน CJ, Shopee , Lazada และ Top นะค่าา 💕💕 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ
26 ส.ค. 2563 เวลา 21:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
27 ส.ค. 2563 เวลา 10:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
27 ส.ค. 2563 เวลา 10:22 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
28 ส.ค. 2563 เวลา 23:03 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล