ใส่แมสก์ไม่แต่งหน้าก็รอด โชว์หน้าสดต้านไวรัส ด้วยเซรั่มรกแกะ Corriedale

28 เม.ย. 2563  |  537   10  

           อะแฮ่มมมม สวัสดีจ้าาาา ห่างหายจากการเขียนกระทู้ไปนานมากกก วันนี้นุ้งกลับมาแว้ววววว แฮ่ๆ หลังจากที่ก่อนหน้านี้งานเยอะมาก ไม่ค่อยได้มีเวลามาแชร์นู้นนั่นนี่ เรียกได้ว่าเวลาจะดูแลตัวเองยังไม่ค่อยมีเลยจ่ะ เลยถือโอกาส Work From Home ช่วงนี้ กลับมารีวิวสกินแคร์ซะหน่อย

          และวันนี้น้องที่เราจะมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักนั่นก็คือ เซรั่มรกแกะ Plus C&E จาก Corriedale นั่นเองจ้าาา ขอเกริ่นก่อนว่าแบรนด์คอร์ริเดลเนี่ย เค้ามีฟาร์มแกะฮักยู ที่ลำปาง เค้าเป็นผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากรกแกะมาเป็นระยะเวลากว่า 9 ปี และยังผลิตภัณฑ์สกินแคร์จากรกแกะอีกหลายชนิดเลย

          ซึ่งตัวเซรั่มของคอร์ริเดลเนี่ย เค้ามีความเข้มข้นกว่าเซรั่มทั่วไป แต่ไม่ได้เข้มข้นเท่าเนื้อครีมนะ ยังมีความบางเบา ทาแล้วเบาผิว ให้ Feeling เหมือนทาเซรั่มอยู่ คนผิวมันนี่ไม่ต้องห่วงเลย ซึมลงผิวไวมาก ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความันไว้บนหน้า แต่ยังมีความชุ่มชื้น ให้ความโกลว์เหมือนผิวอิ่มน้ำอยู่ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น  เหมาะกับผิวคนไทย มันเริ่ดตรงนี้

แต่ความเริ่ดน้องเค้ายังไม่หมดแค่นั้น เห็นซองแค่นี้ แต่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดล้นซองเลย ไม่ว่าจะเป็น

 

  • รกแกะ คุณภาพนำเข้าจากออสเตรเลีย แหล่งรกแกะดีที่สุดในโลก ที่เต็มไปด้วยสารอาหารผิวมากมาย ช่วยฟื้นบำรุงผิว ให้ผิวกระชับ เรียบเนียน
  • Vitamin C นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส
  • Vitamin E ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว
  • Vitamin B3 ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ
  • BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวอ่อนๆ
  • เปลือกต้น Enantia Chlorantha มี สาร Protoberberrines ช่วยลดสิว ให้รูขุมขนกระชับ คุมมันส่วนเกิน
  • Zinc ควบคุมความมัน ป้องกันการเกิดสิว
  • Aloevara ปลอบประโลมผิวและให้ความชุ่มชื้น
  • ชะเอมเทศ ลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิว

หลังจากที่ได้ทดลองมาใช้ 1 สัปดาห์ ไม่มีอาการแพ้ใดๆเลยยย ผิวแพ้ง่ายอย่างพราวใช้ได้ ใครก็ใช้ได้ ปล.หลังซองเค้ามีเลขจดแจ้ง มีอย. ปลอดภัยหายห่วงกันไปเลยจ่ะ

 

แท่แด๊นนนนน และนี่คือผลงานของน้องเค้าค่าาาาาา

จากรูปแล้ว ก็คงไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆให้ลึกซึ้งแล้วเนอะ 555555 ภาพมันฟ้องอยู่แล้ว ทั้ง 2 รูปนี้เป็นภาพหน้าสดทั้งคู่ จะเห็นได้ว่ารูขุมขนดูเล็กลงไปมากกกก ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น งื้อออ ดูผิวดีขึ้น 10 ระดับเลยยย

 

สำหรับใครที่สนใจ ซองละ 10 ml.  59 บาทเท่านั้น ไปตำกันได้ตามนี้เลย

หลายช่องทางมากกกก ตามแค่สะดวกเลยจ่ะะะ

www.corriedaleplacenta.com

Facebook Page : Corriedale เซรั่มรกแกะคอร์ริเดล

IG : corriedale_placenta

Line ID : @hugyou

Lazada : Hug You (Link : https://www.lazada.co.th/shop/hug-you/) Shopee : Hug You (Link : https://shopee.co.th/hugyoulampang)

 


คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

28 เม.ย. 2563 เวลา 20:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

28 เม.ย. 2563 เวลา 21:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

29 เม.ย. 2563 เวลา 10:21 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

29 เม.ย. 2563 เวลา 10:35 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

29 เม.ย. 2563 เวลา 12:54 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

1 พ.ค. 2563 เวลา 10:39 น.
ความคิดเห็นที่ 7
?
12 ก.ย. 2565 เวลา 22:50 น.
ความคิดเห็นที่ 8
?
15 ก.ย. 2565 เวลา 22:44 น.
ความคิดเห็นที่ 9
?
23 ต.ค. 2565 เวลา 18:39 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล