รีวิว สเปรย์กันแดด CIBIO'2

20 มี.ค. 2563  |  1111   7  

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เราจะมาแนะนำกันแดดเลิศๆ ให้สาวๆ กันค่ะ เนื่องจากประเทศไทยเป็นเมืองร้อน ไม่ว่าจะเป็นฤดูร้อน หน้าฝน หรือหน้าหนาวก็แทบไม่ต่างกัน ทำให้หนีไม่พ้นแสงแดดที่มาทำร้ายผิวเรา รู้ไหมคะแสงแดดที่มีค่ารังสียูวีสูงมากๆเนี้ย เป็นอันตรายต่อผิวเรามาก ซึ่งแดดของประเทศไทยเนี้ยแหละค่ะ ที่มีค่ารังสียูวีที่สูงมาก! นั่นเป็นเหตุผลที่สาวๆจำเป็นต้องมีกันแดดดีๆ ไว้ปกป้องผิวของเราค่ะ เราจึงขอแนะนำผลิตภัณฑ์สเปรย์กันแดด ของแบรนด์ CIBIO'2 ค่ะ ซึ่งมีด้วยมีด้วยกันถึง 2 สูตรค่ะ 

1. CIBIO'2 SUNSCREEN SPRAY skin friendly waterproof formula (สเปรย์กันแดดสูตร ปรับผิวขาว)

ตัวนี้เป็นสเปรย์กันแดดที่มี SPF50+/PA+++ ทำให้มีอนุภาคป้องกันแสงแดดได้ยาวนาน และยังสร้างฟิมล์บางๆ มาเคลือบชั้นผิวของเราเพื่อสะท้อนแสงแดดที่ส่องมากระทบผิว ซึ่งเป็นเสมือนเกราะป้องกันผิวและนอกจากจะมีประสิทธิภาพกันแดดได้ดีแล้วยังสามารถปรับผิวของเราให้ขาวอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย เนื้อสเปรย์เป็นน้ำ เบาบาง เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ กันน้ำกันเหงื่อ ซึ่งเหมาะกับสาวๆ อย่างเรามากๆ ค่ะ

จะเห็นได้ว่าการเปรียบเทียบแขนทั้งสองข้างของนางแบบนั้น แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดเจน ระหว่างข้างที่ใช้สเปรย์กันแดด CIBIO'2 สูตรปรับผิวขาว (ขวดสีชมพู) จะมีผิวที่ขาวมีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ และข้างที่ไม่ได้ใช้จะดูผิวหมองคล้ำ ไม่มีออร่า 

ส่วนสูตรที่สองนั้นจะเป็นสูตรใหม่เลยนะจ๊ะ สาวๆ ซึ่งเรายังไม่เคยเห็นแบรนด์ไหนทำสูตรนี้เลยจ้า นั่นก็คือ

2. CIBIO'2 SUNSCREEN SPRAY special additive anti-mosquito oil formula (สเปรย์กันแดดสูตรกันยุงและแมลง)

ในส่วนของตัวนี้ก็มีSPF ป้องกันรังสี UVB และ มีPA ป้องกันรังสีUVA เหมือนกันนะจ๊ะ ทำให้มั่นใจหายห่วงเรื่องป้องกันแสงแดด ที่จะมาทำลายผิวของเรา ให้เกิดรอยดำรอยแดง หรือ มะเร็งผิวหนัง ได้เช่นกันจ้า แต่ที่พิเศษไปกว่านั้นก็คือ เจ้าสเปรย์กันแดด CIBIO'2 (ขวดสีเขียว) ยังมีสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ ที่สามารถกันยุงและแมลงได้อีกด้วย ซึ่งสารสกัดที่ว่านั่นก็ได้มาจาก สารสกัดยูคาลิปตัส สารสกัดจากใบสะระแหน่ และสารสกัดจากใบการพูล ซึ่งนอกจากจะป้องปกแสงแดดแล้ว ยังบำรุงผิวไปในตัวอีกด้วย ให้ความชุ่มชื่นกับผิว เสมือนทาครีมบำรุงผิว ทำให้รู้สึกสบายผิว

เนื้อสเปรย์เป็นน้ำทำให้เย็นสบายต่อผิว มีปรมาณแอลกอฮอล์ที่ต่ำ ลดอาการแพ้ อ่อนโยน เบาบาง สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า และ ผิวกาย

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ รีวิวครีมกันแดดทั้ง 2 สูตรของ แบรนด์CIBIO'2 ซึ่งแต่ละสูตรก็จะมีซิกเนเจอร์ และ ความพิเศษแตกต่างกันไป สาวๆ สามารถเลือกใช้ให้เหมาะสม และอย่าลืมใช้กันแดดเป็นประจำนะคะ เพื่อผิวสุขภาพที่ดี กระจ่างใส เรียบเนียนสม่ำเสมอค่ะ 

สามารถหาซื้อได้ที่

ช้อป CIBIO'2 ห้างเดอะมาเก็ต ชั้น2 (ตรงข้ามกับเซ็นทรัลเวิลด์)

หรือสั่งซื้อได้ที่

Facebook  : Cibio'2

Line           : @Cibio'2 (มี@ด้วยนะคะ)

Instagram : Cibio'2thailand.official

www.cibio'2.com


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าใช้มากค่ะ

20 มี.ค. 2563 เวลา 15:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

22 มี.ค. 2563 เวลา 15:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

23 มี.ค. 2563 เวลา 8:58 น.
ความคิดเห็นที่ 4
?
22 ก.ย. 2565 เวลา 22:00 น.
ความคิดเห็นที่ 5
?
7 ต.ค. 2565 เวลา 19:01 น.
ความคิดเห็นที่ 6
?
24 ต.ค. 2565 เวลา 21:38 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล