รีวิวพิก โบทานิค ซุปเปอร์เซรั่ม ใช้แล้วดีจริงไหม

7 ม.ค. 2563  |  1690   10  

 

มารีวิวสกินแคร์ให้ทุกคนได้อ่านกันช่วงปีใหม่ ถึงจะผ่าน2019แล้ว แต่ก็ขอยกสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบของปีนี้กันไป เดี๋ยวขอบอกชื่อก่อน อันนี้คือ พิก โบทานิค ซุปเปอร์เซรั่ม  คุ้นๆกันไหม เล่าถึงพิกนิดนึงก่อนว่า แบรนด์นี้ก็คือยืนหนึ่งเรื่องความอ่อนโยนสุดๆ ไม่มีสารระคายเคือง แต่ใช้แล้วเห็นผลดีขึ้น ด้วยความเข้มข้นของสารสกัด การดูแลผิวและผมที่ถูกจุด ซึ่งเราเองเคยใช้แล้วก่อนหน้านี้เป็นสูตรพิก โบทานิค เซรั่ม แล้วก็มีตัวคลีน แชมพูและก็กันแดด เราเองก็เป็นคนนึงที่หน้าเกือบพังก่อน เพราะใช้สารอันตรายอยู่พักนึง จนเห็นหน้าตัวเองทั้งบาง พอหยุดใช้หน้าเริ่มดำ สิวขึ้นแต่เราเป็นสิวผด ไม่มีสิวอักเสบก็ถือว่ายังโชคดีอยู่บ้าง เปลี่ยนใช้ครีมที่ปลอดภัยกว่าก็ทำให้ผิวหน้าดีขึ้น แต่ก็ยังมีเรื่องสิวผดที่มันแก้ยากมากสำหรับเรา พอใช้เซรั่มพิกไปได้ซักพักก็คือช่วงนึงเลย ปรากฏว่าสิวผดที่เคยเป็นยุบจริง หน้าดีขึ้นจนพี่ทัก

 

ต่อด้วยในช่วงนี้ก็ใช้ซุปเปอร์เซรั่ม จะแตกต่างจากตัวเซรั่มไหม รีวิวจากที่ใช้เองจริงๆ

เริ่มที่ความแตกต่างอันแรกก่อนก็คือเนื้อสัมผัสทั้งสองอัน ตัวซุปเปอร์เซรั่มจะเหลวกว่าเซรั่ม หลังใช้แล้วเทียบกันซึ่งตัวซุปเปอร์เซรั่มใช้ได้อาทิตย์กว่าๆ จะเห็นผลเร็วกว่า เพราะเป็นสูตรเข้มข้นสุด  เรียกได้ว่าเป็นสูตรที่ดีสุดของพิกสำหรับผิวหน้าเลย แต่ไม่ใช่วันเดียวก็ดีขึ้นเลยนะ มันจะค่อยๆ ดีขึ้น แต่ตอนทาแรกๆ ผิวจะแห้งสนิทตอนแรกเราก็ตกใจ(เราผิวผสมค่อนข้างไปทางแห้ง) เลยไปอ่านข้อมูลในเว็บก็เลยรู้ ผ่านไปซักพักผิวจะชุ่มชื้นขึ้น ผิวสุขภาพดี อิ่มน้ำมากขึ้น

เรื่องสิวเนื่องจากมีผดอยู่เล็กน้อย แล้วก็มีสิวอักเสบขึ้นเม็ดนึง เพราะเป็นช่วงประจำเดือนใกล้มา ช่วยลดสิวได้จริง ไม่ทิ้งรอยไว้ ที่เห็นรอยบนหน้าก็เกิดจากการแกะสิวของเราเอง ซึ่งซุปเปอร์เซรั่มก็ช่วยลดรอยด้วยนะ แต่ก็ต้องให้เวลาซักพักนึง เพราะรอยสิวรักษายากมากกกกก

อีกอย่างท้ายสุดก็คือผิวกระจ่างใสที่ไม่ได้ใสปิ๊งข้ามคืน แต่จะดูดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะในส่วนประกอบนั้นมีอัลฟ่าอาร์บูติน สารสกัดตัวนี้ก็ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสดีมาก แถมปลอดภัยสุด ภาพรวมโดยสรุปผิวมีความชุ่มชื้น บวกกับใสขึ้น ชอบผิวหน้าตัวเองตอนนี้มาก แล้วพ้อยท์คือใช้อันนี้อย่างเดียวจริง ดูแลได้ครบ สะดวก พกพาไปไหนก็ง่าย ในความรู้สึกที่ใช้ซุปเปอร์เซรั่มก็สบายใจในความปลอดภัย แต่ตอนใช้ก็กดอย่างระวังหน่อย เพราะเซรั่มเหลว หกง่าย ซึ่งราคาก็ค่อนข้างสูง แต่เทียบกับผลลัพธ์ก็ถือว่าคุ้มค่าจริง

 ใครอยากได้เซรั่มที่ปลอดภัย ทาตัวเดียวแล้วบำรุงได้ครบ หรือมองหาครีมบำรุงใหม่ๆอยู่ ลองมาใช้พิกกันดูได้นะ ยังมีอีกหลายตัวให้เลือกเลย

 


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

7 ม.ค. 2563 เวลา 23:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

8 ม.ค. 2563 เวลา 8:59 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thank

8 ม.ค. 2563 เวลา 10:23 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

8 ม.ค. 2563 เวลา 15:47 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

8 ม.ค. 2563 เวลา 20:37 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

9 ม.ค. 2563 เวลา 8:01 น.
ความคิดเห็นที่ 7
^⁠_⁠^
30 ก.ย. 2565 เวลา 22:21 น.
ความคิดเห็นที่ 8
?
1 ต.ค. 2565 เวลา 17:19 น.
ความคิดเห็นที่ 9
?
20 ต.ค. 2565 เวลา 20:22 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล